Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Chuối trị tàn nhang – Một món quà từ thiên nhiên

Posted at  08:59  |  in  nam-tan-nhang

Chuối điều trị tàn nhang là 1 bài thuốc trong dân gian được truyền miệng từ xa xưa, cho tới nay vẫn còn giữ được nguyên vẹn công dụng tuyệt vời của nó. vậy tìm hiểu tại sao mà chuối lại được nhiều đời xem là thần dược của sắc đẹp như thế nhé!

Chuối có tác dụng gì đối với cơ thể

Chuối là 1 loại quả có nguồn gốc từ ở đất nước nào vùng nhiệt đới như Đông Nam Á và Úc, nhưng hiện nay đã có tới hơn 110 quốc gia có thể trồng và nhân giống cây chuối.

Chuối có tất cả tới 8 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự sản sinh ra, 11 chất khoáng và 6 loại vitamin tối quan trọng cho con người.
Trong quả chuối có chứa vitamin A,B,D,C, các khoáng chất đáng kể như canxi, kẽm, chất giúp chống oxy hóa… không những giúp cơ thể tránh được bệnh tật mà còn có tác dụng làm đẹp thật tuyệt vời.
Chuối hổ trợ giảm căng thẳng, stress, giảm các nguy cơ ung thư, chữa khá hiệu quả các bệnh về vấn đề tim mạch, huyết áp hay hệ thần kinh… Hệ tiêu hóa sẽ vận động trơn tru và xương khớp chắc khỏe cùng hệ thần kinh sẽ minh mẫn hơn nhờ vào ăn chuối hàng ngày.

Tác dụng làm đẹp từ quả chuối

Vitamin B, C cùng vitamin E, các chất giúp chống oxy hóa, kali, folate… có trong quả chuối có tác dụng tuyệt vời để chăm sóc da. Một số công dụng làm đẹp từ quả chuối:
Chuối làm giảm cân, Dưỡng da và giữ ẩm cho làn da, Đẩy lùi tiến trình lão hóa da, Giảm đi tình trạng sưng phồng ở trên mắt, Trị mụn 1 cách hiệu quả, chăm sóc cũng như dưỡng da chân, Kiểm soát dầu, Dưỡng và chăm sóc tóc, Chuối làm mờ tàn nhang, xóa vết nám, phục hồi nhanh vết thương.
Không những chuối mà ngay cả dùng vỏ chuối cũng có hiệu quả xóa mờ dần các vết tàn nhang. Đưa trực tiếp vỏ chuối rồi xoa đủ nhẹ và đều tay lên vị trí vết tàn nhang hàng ngày sẽ giúp làm mờ đi cũng như xóa bỏ hẳn các đốm tàn nhang.
Xem thêm các cách trị nám tàn nhang
Mặt nạ trị nám từ rau xanh

Lá bạc hà kết hợp chuối trị tàn nhang

Dùng một trái chuối chín rồi xay nhuyễn cùng với một ít lá bạc hà đã rửa cho sạch cho thành một hỗn hợp mặt nạ. thoa lên da lên vết tàn nhang sậm màu, chờ sau 20 phút thì  làm sạch lại với nước.

Mặt nạ dứa với chuối trị tàn nhang

Dứa là một loại trái cây dùng rất tốt cho sức khỏe mà cũng có hiệu quả làm đẹp da. Vitamin C cùng chất bromelanin không Đơn giản giúp đẩy lùi tiến trình lão hóa da, giảm đi các nếp nhăn, mà còn làm ngăn chặn sự phát triển những hắc sắc tố melanin, có thể chữa và điều trị được tàn nhang 1 cách hiệu quả.
Nghiền nát hay xay nhuyễn dứa cùng chuối với nhau sau đó đắp lên da mặt trong khoang 25 phút rồi rửa kĩ lại với nước. Loại hợp chất mặt nạ này không những giúp trị tàn nhang mà giúp giải quyết các vấn đề khác về da nhưng là nám sạm, trị da mụn hay khô ráp.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top