Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Sốc với 3 cách trị nám da mặt giành cho nam

Posted at  08:39  |  in  nam-tan-nhang

Một số nghiên cứu cho thấy rằng nám da ở nữ giới thì gấp 3 lần so với nam giới. Nói như vậy không có phải là nam giới không mắc biểu hiện nám da. Khi có biểu hiện nám da, các chàng lo lắng tìm ra cách trị nám cho da mặt cho nam giới có thể “tút” lại vẻ điển trai cũng như phong độ của bản thân, tự tin hơn khi làm việc, cuộc sống cũng như thu hút phái đẹp.

Trị nám giành cho nam giới

Nám da do tình trạng gia tăng nhiều hắc tố với các biểu hiện: xuất hiện các đốm hoặc mảng có màu nâu hoặc xám, nằm rải rác hay thành từng đám tại mặt, trên vùng trán, sống mũi, hay các vùng da, 2 bên gò má… chúng chỉ có khác nhau là ở nguyên nhân gây ra nám, chủ yếu là:

Yếu tố bên trong: do nội tiết, hoocmon, do di truyền, dùng thuốc, chế độ an tuống yếu tố bên ngoài như nắng nóng, stress kéo dài,
Dù là vì nguyên nhân gì thì các chàng râu cũng không nên mặc kệ với nám da của bản thân. Chỉ chiếm tầm 10% những trường hợp bị nám da mà họ bắt đầu lo lắng và cố đi tìm các cách trị nám cho da mặt nam giới bằng tất cả phương pháp có thể làm. Dưới đây là ba phương pháp khá phổ biến được nhiều đấng mày râu chọn lựa khi muốn xóa đi các vết nám trên da mặt.

  1. Cách trị nám trê n da mặt ở nam giới dùng các nguyên liệu tự nhiên

Sử dụng nhiều loại nguyên liệu tự nhiên có lẽ là cách đơn giản mà rẻ nhất mà bất kỳ ai dể dàng thực hiện. Các chàng chỉ cần chuẩn bị cho bản thân một ít nha đam hay dưa leo hoặc là cà chua,… là đã có được 1 cách trị nám da cho nam giới tại nhà rồi.
Những loại mặt nạ tự nhiên có chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho làn da như là vitamin A, C, E, cùng nhiều khoáng chất có tác dụng làm da sáng mịn nhưng để có thể điều trị nám da ở nam giới thì bạn nhất định phải kiên trì trong 1 thời gian dài và chắc rằng nó chỉ giúp chị em làm mờ bớt đi các màu sắc của nám chứ không thể nào giúp triệt tiêu 1 cách tận gốc chân nám.
Vì vậy mà, cách trị nám da trên này thường rất ít được nam giới dùng bởi thời gian quá lâu và đòi hỏi cần tỉ mỉ trong quá trình điều trị.
Xem thêm mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất
nám tàn nhang

  1. Sử dụng các loại kem trị nám

Nếu nhiều chị em phụ nữ rất tỉ mẩn và kiên trì thực hiện đắp mặt nạ thiên nhiên thì đa số các đấng mày râu lại chọn cho bản thân những loại thuốc giúp trị nám tiện lợi hay bày bán trên thị trường. Hiện nay thì có vô số loại thuốc có tác dụng trị nám được quảng cáo cùng những lời “có cánh” về công dụng thần kỳ trong điều trị nám cấp tốc nhưng mà không phải loại nào cũng dể dàng mang lại cho bạn được hiệu quả như là mong muốn.
Đa số các loại thuốc trị nám ngày nay đều có các thành phần có tác dụng lột tẩy da, làm bào mòn các lớp da sạm nám ở bên ngoài để lộ ra lớp da còn non trắng mịn ở bên trong chỉ sau vài ngày dùng khiến không ít người tin rằng nám đã được điều trị được hết.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top