Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Từ bỏ ngay thói quen sử dụng chất kích thích gây tàn nhang

Posted at  08:54  |  in  nam-tan-nhang

Nếu Có thói quen này mỗi ngày cũng dể gây ra nám tàn nhang mà mình không ngờ tới. Những thói quen như lạm dụng cùng sử dụng các chất kích thích tạo nên tàn nhang là 1 trình trạng xày ra nhiều trong giới trẻ không những làm cho da trở thành xấu xí mà còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

  1. Chất kích thích là những chất gì?

Chất kích thích là các loại thuốc hay đồ uống làm nâng cao hiệu quả não, cải thiện tâm trạng, làm tăng lên nhịp thở, nhịp tim, tác dụng kích thích các hoạt động từng bộ phận trong cơ thể. Sử dụng các chất kích thích sẽ làm ta hưng phấn, tạo ra trạng thái tinh thần thật vui vẻ, phấn kích, hoặc cũng dể gây tác động ngược lại làm cho não và cơ thể bị hoạt động chậm chạp và trì trệ.

Chất kích thích có thể được chia ra làm ba loại sau:
Thuốc lá hay thuốc lào
Rượu, bia hay nước uống có cồn
Các loại thuốc hoặc chất kích thích

  1. Tác hại của các chất kích thích

Tất cả các loại chất kích thích kể trên được nói đến nếu dùng quá đà hay lạm dụng nó để tạo ra hưng phấn trong quá trình làm việc, đều để lại các tác hại thật khó lường, không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động tới các hoạt động của cuộc sống.
Một số tác động gây hại của chất kích thích:
Tác động đến tâm lí: não cũng như cơ thể hoạt động thật chậm chạp, hoảng loạn vềtâm lí, gây ảo giác,…
Ảnh hưởng đến giấc ngủ: hưng phấn cao quá không thể nào ngủ được, buồn ngủ mà không thể nào nhắm mắt, ngủ không đươc ngon, mất ngủ liên tục…
Giảm đi cảm giác thèm được ăn: không hề muốn ăn, dẫn tới thiếu hụt chất dinh dưỡng cung cấp cần cho cơ thể, làm cho cơ thể bị yếu đi…
Buồn nôn, cảm giác run và sợ hãi: dùng quá liều chất kích thích sẽ làm cho bạn cảm thấy buồn nôn liên hồi, cơ thể bị run rẩy, tim đập nhanh hơn…
Da không săn chắc, trùng nhão, có nếp nhăn và đốm tàn nhang xuất hiện ngày 1 nhiều hơn.
Xem thêm cách trị nám tàn nhang đơn giản hiệu quả
Mặt nạ trị nám tàn nhang từ rau xanh

  1. Sử dụng các chất kích thích gây ra tàn nhang

Lượng chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể không được đảm bảo dẫn tới da cũng không đủ dưỡng chất nuôi dưỡng kèm theo không được chăm sóc cẩn thận làm da trở nên yếu đi, lão hóa 1 cách nhang hơn, và đó chính là cơ hội để những tế bào xấu, tế bào sắc tố melamin phát triển 1 cách mạnh mẽ hơn dẫn đếb tình  trạng nám sạm làn da và tàn nhang.
Sử dụng các chất kích thích hình thành tàn nhang là nguyên nhân rất phổ biến tồn tại ờ giới trẻ hiện đại. Rất dể dàng có thể bắt gặp 1 nhóm bạn hay đi thâu đêm với các buổi bia rượu cùng chất kích thích tạo ra hưng phấn cao độ, hoặc nhóm bữa nhậu nhẹt đầy bia rượu xuất hiện hàng ngày. Chính vì những thói quen trên mà dần dần bắt đầu tác động nghiêm trọng đến làn da cũng như sức khỏe của họ.
Hạn chế dùng chất kích thích là một cách tốt nhất để phòng ngừa nám tàn nhang xuất hiện. Hãy Từ bỏ thói quen dùng chất kích thích tránh gây tàn nhang vừa có thể giúp cơ thể khỏe mạnh vừa sở hữu 1 làn da rạng rỡ, và trắng mịn.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top