Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

So sánh Hiệu quả của các phương pháp trị tàn nhang

Posted at  08:33  |  in  nam-tan-nhang

Tàn nhang chính là kẻ thù số 1 của sắc đẹp, và để có thể tiêu diệt nó 1 cách tận gốc thì cần phải lựa chọn theo đúng cách trị tàn nhang thích hợp với làn da. Hãy cùng nhau so sánh về hiệu quả của những phương pháp dưới đây để có thể lựa chọn chính xác cho da mình nhé!

  1. Phương pháp giúp trị tàn nhang nguồn gốc thiên nhiên

Với các liệu trình hỗ trợ trị tàn nhang bằng cách tự nhiên được nhiều chị em rất tin tưởng vì độ an toàn mà lại đơn giản, giá rẻ. Nhất là các nguyên liệu nguồn gốc thiên nhiên không chỉ giúp xóa mờ đi những vết tàn nhang mà hỗ trợ cung cấp khá nhiều dưỡng chất cho làn da thêm khỏe mạnh tự nhiên và luôn trắng mịn rạng rỡ.
Có thể tận dụng các loại trái cây như là chanh, cam, bơ,…, hay các loại rau củ như là hành tây, khoai tây và củ cải trắng… để làm các mặt nạ trị tàn nhang, có thể dùng nó hàng ngày để đem lại một hiệu quả thật nhanh chóng.
Thêm nữa 1 số nguyên liệu rất dễ kiếm như là mật ong, tinh bột nghệ, hay dầu dừa… là các thần dược rất tuyệt vời để trị vết tàn nhang hiệu quả. Nhưng khi dùng các nguyên liệu trên này cần lưu ý rằng tránh dùng quá nhiều làm da bị mỏng và yếu đi, gây ra tác dụng ngược lại làm da càng ngày xuất hiện nhiều thêm các vết tàn nhang hơn.

  1. Cách trị tàn nhang bằng kem hay mỹ phẩm


Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại kem cũng như là mỹ phẩm chiuyên trị dành cho làn da bị tàn nhang hay là nám. Dể dùng, giá thành lại rẻ và dễ dàng tìm mua các ưu điểm của cách này.
Nhưng mà bạn phải khá kiên trì khi làm theo phương pháp trên này vì thường các loại kem hay mỹ phẩm chuyên trị phải trãi qua 1 thời gian rất lâu mới có được hiệu quả rõ rệt. Nhất là nếu không tìm hiểu tốt và lựa chọn thật kĩ dể dàng chọn nhầm loại hay mua phải loại kem trộn, kem lột tẩy làm thương tổn cho làn da.

  1. Phương pháp trị tàn nhang dùng thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng thì đã xuất hiện khá lâu nhưng cách đây vài năm mới trở thành hot trên thị trường chăm sóc sắc đẹp. Đã có 1 số loại thực phẩm chức năng có thể dùng để trị nám da khá hiệu quả, và rất là tiện lợi.
Ngược lại nhược điểm khi dùng phương pháp trên này là chị em phải tốn khá nhiều thời gian cũng như chi phí rất lâu để có thể được hiệu quả như mong đợi. Hơn thế thực phẩm chức năng có thể giúp làm cân bằng nội tiết tố có trong cơ thể, và nó chỉ thực sự có hiệu quả khi mà nó phù hợp với cơ địa cũng như làn da của các người dùng.
Xem thêm trị nám và tàn nhang hiệu quả
cách trị nám tàn nhang bằng nghệ

  1. Phương pháp trị tàn nhang  công nghệ laser

Các Công nghệ làm đẹp mỗi lúc một tân tiến với các phát minh ra máy móc hiện đại, hỗ trợ chị em giữ lại vẻ đẹp cho da mặt 1 cách nhanh mà còn hiệu quả nhất. Bỏ qua 1 số tiền không hềnhỏ nhưng bù lại thì các vết tàn nhang sẽ bị mờ dần đi đến khi sẽ không nhìn thấy nữa khi trang điểm, không bị sẹo, không gây đau rát và kích ứng trên da.
Nhưng nhược điểm các phương pháp laser này là nếu như không chăm sóc da cẩn thận sau khi điều trị thì tàn nhang dể dàng quay trở lại và còn có thể phát triển nhanh hơn trước khi làm theo liệu trình. Do vậy các bạn cần phải chú ý cách chăm sóc và bảo vệ làn da để duy trì nó được hiệu quả lâu dài nhất  nhé.
Nguồn: nangmuislinehq.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top