Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Từ bỏ lo âu bằng 6 phương pháp trị tàn nhang từ thiên nhiên

Posted at  08:44  |  in  nam-tan-nhang

Từ thời điểm này tàn nhang sẽ không còn là nỗi lo lắng của chị em khi đã có sáu phương pháp giúp trị tàn nhang tự nhiên sau đây giúp nhiều chị em phụ nữ để yên tâm điều trị ngay tại nhà vì nó vô cùng an toàn cũng như hiệu quả.

  1. Trị tàn nhang với nguyên liệu tự nhiên với sữa chua

Sữa chua chứa rất nhiều dưỡng chất cũng như các vitamin A,C,E giúp cho làn da khỏe mạnh và trắng mịn. Ngoài ra thì chứa trong sữa chua với 1 lượng nhỏ axit làm tẩy tế bào da chết, làm mờ đi những vết thâm, đốm nám, tàn nhang. Do vậy khi ứng dụng phương pháp trên phải chú ý dùng kem chống nắng giúp tránh đi da bắt nắng gây ra tác dụng ngược lại.

Cách thứ nhất: Đắp cùng mặt nạ sữa chua. dể dàng kết hợp cùng các loại rau củ và trái cây như là chuối, khoai tây và bơ…
Cách thứ hai: Rửa mặt bằng sữa chua vì trong sữa chua có tính tẩy trắng nhẹ giúp làm cho sạch da, loại bỏ các lớp tế bào da chết.

  1. Trị tàn nhang với nguyên liệu tự nhiên với dầu dừa

Dầu dừa thì cung cấp 1 lượng lớn chất dưỡng ẩm cho làn  da, giúp làn da luôn đạt một độ ẩm cần thiết và tươi khỏe. Dầu dừa hỗ trợ giúp tránh ánh nắng và những tác động của tia cực tím – nguyên nhân chính để gây ra tàn nhang.
Sau khi chị em rửa sạch mặt cùng nước ấm, thoa dầu dừa 1 cách trực tiếp lên các đốm tàn nhang, giữ tầm 25 phút sau đó thì rửa thật sạch lại cùng với nước ấm 1 lần nữa.
Mặc khác có thể sử dụng dầu dừa hòa với tinh bột nghệ để đạt tác dụng cao và hiệu quả nhanh.

  1. Trị tàn nhang nguyên liệu từ thiên nhiên bằng chanh

Chanh là 1 loại trai cây có tính tẩy trắng cũng như làm sạch làn da. Sử dụng chanh tạo thành mặt nạ hoặc rửa mặt mỗi ngày giúp cho da luôn được sạch sẽ, ngăn ngừa được mụn, tẩy các tế bảo chết và xóa dần các vết thâm do nám.

  1. Trị tàn nhang với mật ong thiên nhiên

Mật ong luôn được coi như là một thần dược cho những vấn đề về chăm sóc làn da. Cung cấp 1 lượng lớn chất dinh dưỡng cùng chất dưỡng ẩm cho làn da giúp da luôn được khỏe mạnh, tiết dầu giúp cho da không bị khô, ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển từ các nguyên nhân gây ra tàn nhang.
Mật ong dể dàng dùng trực tiếp như các loại mặt nạ trị tàn nhang hay kết hợp cùng chanh và trứng gà… để làm thành mặt nạ. nhưng mà chỉ nên dùng loại mặt nạ trên này 2 lần trong 1 tuần để tránh làm cho da bị mỏng đi và dễ bị bắt nắng.

  1. Trị tàn nhang từ thiên nhiên với tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ có mang tinh chất cucumin – 1 trong các loại tinh chất sở hữu tính sát khuẩn rất cao, thường được sử dụng khi điều trị da mụn cũng như tàn nhang.
Xem thêm điều trị nám và tàn nhang
trị nám tàn nhang bằng nghệ hiệu quả
Cách thứ nhất: Trộn một lượng ít tinh bột nghệ cùng 1 hộp sữa chua không đường làm thành mặt nạ.
Cách thứ 2 : Kết hợp giữa tinh bột nghệ và chanh cùng sữa tươi không đường, chấm lên các vùng da có vết tàn nhang.
Cách thứ 3: Trộn cho thật đều tinh bột nghệ với chanh và trứng gà theo tỉ lệ thích hợp rồi đắp nó làm mặt nạ, chỉ sử dụng 2 ngày 1 lần thôi tránh cho da bị bội thực chất dinh dưỡng.

  1. Trị tàn nhang cách tự nhiên bằng củ cải trắng

Củ cải trắng là một loại thực phẩm thường được sử dụng nhằm trị tàn nhang cũng như điều trị nám. thực hiện xay nát củ cải trắng cùng nước rồi đắp lên vị trí tàn nhang sau đó thì rửa sạch da lại với nước, hoặc thái thành miếng mỏng rồi đắp lên da mặt mỗi ngày.
Nguồn: nangmuislinehq.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top