Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Trị Nám Da Khi đang Mang Thai An Toàn mà Dễ Làm

Posted at  08:39  |  in  nam-tan-nhang

Khi có thai, cơ thể của phụ nữ có vô số biến đổi, nhất là về nội tiếthay hormone nên bà bầu nên rất dễ bị các bệnh lý có liên quan đến da, trong đó có nám da. Cách trị nám da giành cho bà bầu an toàn được chuyên gia khuyên dùng đến từ thiên nhiên kèm theo chế độ sinh hoạt hàng ngày.

Theo các bác sĩ thì bà bầu có thể hạn chế hay điều trị nám da 1 cách an toàn theo chế độ ăn uống và chăm sóc da 1 cách khoa học.

Chế độ ăn uống:

Chị em phải kết thân với những thực phẩm có chứa axit folic ( rau có màu xanh đậm, cam, bánh mì hay ngũ cốc….) bởi các nghiên cứu gần đây cho thấy sự thiếu hụt folate ảnh hưởng làm tăng sắc tố. Tăng cường nhiều loại thực phẩm sở hữu canxi, vitamin A, C, E có chứa trong sữa, cà rốt, cam, chanh, và đậu nành,… tránh xa các loại rượu, bia, những gia vị gây nóng cũng làm hạn chế nám.

Chị em cần uống bổ sung nhiều nước., chí  ít cũng 2 lít mỗi ngày. Vốn dĩ bà bầu phải cần nhiều nước để bổ sung phần nước ối, nhưng các chị em nào bị nám còn cần nhiều nước hơn nữa để giữ ẩm làn da cũng như thanh lọc cơ thể. Chị em nên uống nước lọc, nước hoa quả hay nước ấm với mật ong cũng rất tốt.

Thói quen sinh hoạt kết hợp chăm sóc da:

Thời gian mang thai chị em vẫn cần vận động nhẹ như đi bộ 1/2 tiếng mỗi ngày, tập thể dục thật nhẹ nhàng để sự lưu thông máu cũng như trao đổi chất trong cơ thể được tốt hơn.
Xem thêm mặt nạ trị nám da mặt
- nám tàn nhang
Tránh tiếp xúc với tác nhân ánh mặt trời, đặc biệt là 10 h – 16 h, bởi lúc đó cường độ tia cực tím rất cao sẽ gây hại đến làn da. Nếu cần phải ra ngoài, các mẹ nên dùng kem chống nắng kết hợp che chắn đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang và mặc áo chống nắng…
Thường xuyên rửa sạch mặt nhằm hạn chế các bã nhờn và tế bào da chết tụ lại gây nám. Nếu được, chị em nên rửa mặt bằng nước trà xanh hay nước vo gạo để làm dịu làn da sau khi đi nắng về là hay nhất, đồng thời cách này cũng có khả năng sáng da.
Điều quan trọng nên nhớ về cách trị nám da giành cho bà bầu là chị em cần phải giữ cho tinh thần luôn thoải mái và vui vẻ để sức khỏe được ổn định.
Tư vấn bạn 1 số loại mặt nạ trị nám giành cho bà bầu từ thiên nhiên:
Vào mỗi buổi tối, chị em cần thư giãn với mặt nạ có khả năng dưỡng da, là cách trị nám với bà bầu an toàn và hiệu quả. hầu hết các loại mặt nạ tự nhiên thì phụ nữ mang thai đều dể dàng sử dụng được.

Trị nám da cho các bà bầu an toàn với IPL laser

Ngoài các cách tự nhiên chỉ có thể làm mờ vết nám trên bề mặt mà không thể tiêu diệt được tận gốc chân nám hoàn toàn cho làn da. Thì trong thời gian mang thai chị em cũng nên quan tâm chọn các phương pháp an toàn với làn da và thai nhi của bản thân.
Nguồn: nangmuislinehq.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top