Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Bài thuốc chữa tàn nhang từ rau ngót quá chuẩn

Posted at  08:22  |  in  nam-tan-nhang

Hiện nay Có rất nhiều các bài thuốc chữa được tàn nhang tại nhà bằng những nguyên liệu từ tự nhiên nhưng ít ai biết tới rau ngót – “thần dược” luôn sẵn có xung quanh mỗi chúng ta, có tác dụng trị tàn nhang tại nhà 1 cách cực kỳ hiệu quả.

Rau ngót chính là 1 trong số các thực phẩm có hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe của con người, giúp giải độc và thanh nhiệt…Ngoài ra, trong loại “thần dược tự nhiên” này dồi dào vitamin C và A. Các loại vitamin trên này không những giúp tăng cường cung như cung cấp độ ẩm cho làn da, ức chế đi hoạt động của các hắc sắc tố gây ra nám da và đánh bay đi các vết nám khó ưu trên gương mặt của bạn hiệu quả cao nhất.

Thuốc chữa tàn nhang trên da từ nước ép rau ngót

Với nguyên liệu chính là 1 nắm rau ngót còn  tươi, các nàng hãy đem đi rửa thật sạch rồi để cho ráo nước. Tiếp theo, cho rau ngót vô máy xay sinh tố sau đó ép nhuyễn thu được nước ép nguyên chất. Hàng ngày chị em hãy đem uống hai cốc nước rau ngót không chỉ giúp đẩy lùi tàn nhang hiệu quả mà còn giúp làm mát gan có khả năng làm da mềm và mịn màng hơn. Chị em phải kiên trì uống thuốc trị tàn nhang và nám da mặt trong vòng hai tháng sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.
Xem thêm: cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất
Cách trị nám tàn nhang với lòng trắng trứng

Thuốc chữa tàn nhang với rau ngót và mật ong

Mật ong sở hữu nhiều chất giúp chống oxy hóa, rất phù hợp cho quá trình chăm sóc da mụn phù hợp với làn da khô. các nàng có thể kết hợp cùng rau ngót để tạo nên 1 bài thuốc chữa tàn nhang hết sức hiệu quả tại nhà.
Nguyên liệu cần có: 3 muỗng nước ép rau ngót, 1 muỗng mật ong
Cách làm:
Chị em hãy đem trộn cho thật đều nước ép rau ngót đi cùng mật ong rừng nguyên chất cho tới khi sủi bọt lên thì thôi. Tiếp thep, rửa thật sạch da mặt nhất là vùng da cần xóa mờ tàn nhang để cho các lỗ chân lông giãn nở ra và hấp thu tốt chất dinh dưỡng sau đó mới thoa đều loại hỗn hợp này lên da. Khi mặt nạ này đã khô thì bạn cần rửa lại thật sạch nhé!

Thuốc chữa tàn nhang bằng rau ngót và muối

Muối có khả năng trung hòa lượng nước có trong cơ thể, dưỡng ẩm cho làn da, giữ cho da mặt thêm mịn màng hàng ngày. Để đạt được hiệu quả trị tàn nhang trên da mặt tốt nhất, các nàng hãy hòa một thìa muối cùng với ba thìa nước ép với rau ngót để tạo ra hợp chất đặc quánh. Tiếp tục, chị em hãy bôi đều hỗn hợp trên này lên các đốm tàn nhang rồi để da khô trong khoảng 20 phút. sau cùng là rửa thật sạch da mặt là được.
Như 1 lưu ý nhỏ với bạn khi áp dụng những bài thuốc chữa trị tàn nhang bằng rau ngót với bạn phải thực hiện rất đều đặn trong vòng hơn 5 tháng sẽ thấy vết tàn nhang lui mờ đi hiệu quả. hơn thế nữa, phương pháp này khó mà chữa trị tàn nhang 1 cách triệt để. Vì vậy, muốn xóa đi tàn nhang nhanh và vĩnh viễn chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn thực hiện công nghệ IPL Laser tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung.
Nguồn: nangmuislinehq.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top