Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Những cách làm mặt nạ tự nhiên tốt cho da nám

Posted at  08:39  |  in  nam-tan-nhang

Nám da tuy là không gây hại gì cho sức khỏe nhưng lại làm chị em kém đi tự tin trong cuộc sống thường ngày. Do thế các loại các loại mặt nạ thiên nhiên ra đời đã thành cứu cánh của nhiều chị em, giúp chị em cứu lại vẻ đẹp của bản thân.

Nám da do khá nhiều nguyên nhân gây ra: tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, thay đổi về nội tiết tố trong cơ thể, do di truyền, do quá trình lão hóa da…. Tất cả những nguyên nhân trên đều dẫn tới đặc điểm chung là làm gia tăng hắc sắc tố Melanin trên da gây ra nám.
Chỉ với các nguyên liệu rất sức đơn giản mà rẻ tiền là các nàng có thể tự tạo cho bản thân 1 mặt nạ đắp mặt tự nhiên ngay tại nhà. Cùng khám phá xem cách làm các loại mặt nạ thiên nhiên nhé:
Sữa chua
Bằng sữa chua chị em có thể trị nám theo 2 công thức sau:
Công thức thứ nhất: Rửa mặt với sữa chua

Chị em dùng sữa chua thay thế cho sửa rửa mặt mỗi ngày. Sử dụng sữa chua để rửa mặt mỗi ngày sẽ giúp cho làn da bạn thêm mịn màng, giảm nhanh vết nám hiệu quả.
Sữa chua là một loại thực phẩm lành tính không ra gây kích ứng làn da, không bào mòn cũng như rất tốt để bảo vệ làn da của mình.
Công thức 2:  Sữa chua với cám gạo
Cám gạo lúc xay xát được tách từ màng quanh hạt gạo, do đó nó có dưỡng chất như là protein, lipid, glicid, vitamin B1, B2, B6, B2,… nhiều chất khoáng cùng với nguyên tố vi lượng khác.
Sử dụng 1 hộp sữa chua trộn kèm với cám gạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên các vùng da bị nám trong tầm 20 phút sau đó thì rửa lại cùng với nước sạch.
Lưu ý:
Lựa chọn loại cám gạo mịn, không có pha tạp
Bảo quản ở nơi khô ráo, nếu cám bị vón thì không nên dùng nữa
Nên dùng kiên trì lâu dài
Đậu xanh, nghệ tươi với mật ong và sữa tươi
Chuẩn bị gồm: Bột đậu xanh, bột nghệ và mật ong với sữa tươi
Chi em trộn đều hợp chất đậu xanh, nghệ tươi và mật ong với sữa tươi theo tỉ lệ là 1:1(lưu ý: Trộn đủ 1 lần dùng). Sau đó đắp mặt nạ hỗn hợp này lên vùng da bị nám đúng 20 phút rồi rửa lại mặt kĩ bằng nước ấm.
Củ cải và chanh
Củ cải có chứa nhiều vitamin C cũng như chất chống oxy hóa làm da sáng mịn và giảm thâm nám 1 cách hiệu quả.
Xem thêm cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất
nám tàn nhang
Dùng 1 củ cải gọt bỏ vỏ rồi cho nó vào xay nhuyễn, trộn cùng 5 giọt nước chanh. Tiếp theo bôi hỗn hợp lên các vùng da bị nám tầm 20 phút sau đó rửa mặt cho sạch với nước ấm.
Trong củ cải có các chất làm trắng nó có tác dụng làm trắng vùng thâm nám, tẩy đi các tế bào chết và đem lại cho làn da mịn màng cho bạn.

Các loại mặt nạ trị có tác dụng trị nám da trên đây rất khá là đơn giản và dễ làm.

nhưng mà, các mặt nạ trị nám tự nhiên như trên không thể nào điều trị tận gốc nám da 1 cách hoàn toàn được vì chỉ có tác dụng bên ngoài mà chỉ có công dụng làm mở nám
Nguồn: nangmuislinehq.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top