Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Anna van Praagh: hỏng facelift Mẹ tôi của gây sốc cho cả gia đình

Posted at  10:39  |  in  Tin tức

Phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ ảnh hưởng đến bệnh nhân, như Anna van Praagh nhớ lại
Vì vậy, nó là những gì giống như cho những người thân yêu của những người quyết định thay đổi đáng kể sự xuất hiện của họ?  Photo / Thinkstock
Vì vậy, nó là những gì giống như cho những người thân yêu của những người quyết định thay đổi đáng kể sự xuất hiện của họ? Photo / Thinkstock
Khi mẹ tôi công bố trong bữa ăn tối gia đình mà cô đang có một facelift, đầu tiên chúng tôi - có lẽ là ích kỷ - mối quan tâm là nó sẽ là đáng xấu hổ để có một phụ huynh đã rõ ràng đã "làm việc", như một trong những người phụ nữ Mỹ, những người trông như thể họ đang bị kẹt trong một đường hầm gió. Mẹ tôi là người xinh đẹp; tại sao làm hỏng nó bằng cách làm cho mình trông không tự nhiên trẻ?

Trong thực tế, kết quả của các facelift cô khi cô mới 53 còn tồi tệ hơn nhiều so với chúng ta có thể dự đoán. Tôi sẽ không bao giờ quên những cú sốc tôi cảm thấy nhìn thấy cô ấy sau khi hoạt động: Tôi hầu như không nhận ra cô. Cô không nhìn trẻ hơn, và chắc chắn không phải tốt hơn; chỉ hoàn toàn khác nhau.

Tôi được nhắc nhở về điều này khi tôi nhìn thấy những hình ảnh của Renee Zellweger ở phụ nữ Elle trong giải thưởng Hollywood tuần trước, nhìn hoàn toàn không thể nhận ra. Tính năng của cô đã bị mất nhân vật của mình và khuôn mặt cô một cách kỳ quái đồng nhất. Không phải là cô nhìn xấu; cô ấy không giống như cô ấy.


Ngôi sao 45 tuổi của Bridget Jones phim đặt ngoại hình mới của mình đến những thay đổi trong lối sống của mình, gạt bỏ những tin đồn về phẫu thuật thẩm mỹ như ngớ ngẩn. "Tôi vui mừng folks nghĩ rằng tôi trông khác nhau," cô nói. "Tôi sống, hạnh phúc, cuộc sống trọn vẹn hơn khác nhau, và tôi rất vui rằng có lẽ nó cho thấy."


Trước và sau khi: Renee Zellweger vào năm 2000 và vào cuối năm 2012. Hình ảnh / Getty Images

Tuy nhiên, những hình ảnh đã tung ra một cơn bão truyền thông, với các nhà bình luận khác nhau đổ lỗi cho một ghét phụ nữ kinh khủng mà các lực lượng diễn viên xinh đẹp như Zellweger để bắt tay vào giải phẫu thời điểm này họ sợ vẻ ngoài của họ bắt đầu mờ dần.

Đi từ Hollywood, vấn đề này một lần nữa được nhấn mạnh bởi những tin tức ngày hôm qua rằng một phụ nữ 24 tuổi người Anh đã chết trải hút mỡ tại bệnh viện ở Thái Lan.

Vì vậy, nó là những gì giống như cho những người thân yêu của những người quyết định thay đổi đáng kể sự xuất hiện của họ, với những rủi ro có khả năng đe dọa tính mạng? Và là phản ứng của tôi với khuôn mặt mới của mẹ tôi thường?

"Khi người bạn yêu thương làm cho mình không thể nhận ra thông qua phẫu thuật, nó có thể rất bối rối," Frank Furedi, tác giả và giáo sư xã hội học tại Đại học Kent nói. "Bạn cần phải đàm phán lại mối quan hệ của bạn với họ và nó không phải luôn luôn có thể làm điều này thành công. Thay đổi diện mạo của mình thay đổi một cái gì đó rất cơ bản trong cách mọi người biết bạn và những người thân yêu đôi khi không bao giờ acclimatise."

Facelift của mẹ tôi hỏng trong tháng hai năm 2004 tung ra sáu tháng của cú sốc trong gia đình của chúng tôi. Chúng tôi thật sự kinh hoàng mà một thủ tục được cho là thường xuyên, thực hiện bởi một bác sĩ phẫu thuật hàng đầu London chi phí rất lớn, có thể đã đi sai. Làn da của cô đã bị kéo trở lại quá nhiều vào một bên, làm cho khuôn mặt của cô ấy trông không đồng đều, và cô ấy đã có sẹo và một khối u trên mũi cô. Tôi 25 tuổi, và nhìn thấy thay đổi xuất hiện của cô đã sâu sắc khó chịu.Chỉ buồn, đôi mắt sợ hãi của cô đã quá quen thuộc.

Tôi cầm tay cô ở cạnh giường ngủ của cô, cô đã mô tả sự đau đớn khủng khiếp cô đang ở trong, và cô ấy là như thế nào sợ rằng cô sẽ không bao giờ trông giống như bản thân mình một lần nữa. Dù có hay không nàng phải trở về và có nó được làm lại, với tất cả các rủi ro, hoặc chỉ sống với nó trở thành chủ đề chỉ có gia đình của chúng tôi nói chuyện về cho tháng.

Theo số liệu của Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Plastic Anh cho thấy hơn 50.000 thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ đã được tiến hành tại Anh vào năm ngoái, tăng 17 phần trăm tăng trên 2012. Niềm tin tiêu dùng trong lĩnh vực này có vẻ là ở tất cả các thời gian cao, với nâng ngực tăng 13 phần trăm, bất chấp lo ngại về một số cấy ghép.

Karl Burkitt, 54 tuổi, đã được quan tâm khi vợ ông Penelope, 47 tuổi, người làm việc trong ngành làm đẹp, nói với anh là cô muốn phẫu thuật thẩm mỹ. "Tôi không nghĩ rằng đó là cần thiết", Karl, người điều hành một doanh nghiệp tư vấn và sống ở Cheltenham nói. Tuy nhiên, mặc dù đặt phòng của ông, ông đi cùng Penelope tới một bệnh viện ở Istanbul vào đầu năm nay, nơi cô đã có một facelift nội soi, một Tuck và mũi-tip mí mắt tinh tế trên và dưới trong phẫu thuật mà mất giờ 10-và-một-nửa.

"Cô tỉnh dậy đánh thuốc mê và được bao phủ trong băng với cống thoát nước trên hai bên đầu cô lấy máu đi," Karl nói. "Đó là đẫm máu và rất khó chịu -. Khủng khiếp, trong thực tế, tôi không thể hiểu tại sao cô ấy đã đặt mình - và tôi - qua nó.

"Khi băng đã tắt, Penelope nhìn hoàn toàn khác nhau từ người phụ nữ tôi yêu. Làn da của cô đã căng và kéo dài, mũi của cô nhỏ hơn rất nhiều, thậm chí đôi mắt của cô trông khác nhau. Tôi vẫn không rõ ràng lý do tại sao cô ấy muốn có nó thực hiện và đó là một cái gì đó mà chơi trên tâm trí của tôi, tôi không nghĩ rằng mình cần phải làm điều đó -. nhưng cô cảm thấy hạnh phúc hơn với cách ăn mặc của bây giờ và tôi cho rằng đó là những gì là quan trọng ".

Jennifer Townsend, 33 tuổi, một luật sư từ Esher, Surrey, cũng tìm thấy nó khó khăn để đi đến các điều khoản với cái nhìn ấn tượng mới của mẹ cô sau khi cô có một công việc facelift, eyelift và mũi cách đây năm năm. "Cô ấy đã không hài lòng với sự xuất hiện của cô trong một thời gian dài và quyết định, ở tuổi 62, để làm một cái gì đó về nó," Jennifer nói. "Cô ấy đã rất vui mừng với cái nhìn mới của cô, nhưng cha tôi và tôi thấy nó rất khó khăn để có được sử dụng để nó. Cô ấy trông hoàn toàn khác nhau, như thể cô đã thực hiện trên khuôn mặt của một người xa lạ.

"Cô và cha tôi đã đi qua một bản vá đá cho tháng sau đó. Ông cho biết toàn bộ kinh nghiệm là rất đáng sợ, như thức dậy vào một buổi sáng và tìm cho mình kết hôn với một người hoàn toàn khác nhau. Mẹ tôi cũng thấy buồn khi chúng ta không thể chỉ được hài lòng cho cô ấy. Những gì cô ấy đã không hiểu được rằng chúng tôi đã có cả hai nghĩ rằng cô ấy đã được hoàn hảo như cô. "

Furedi nói thích nghi với khuôn mặt mới một người thân có thể được "thì không thể mất tập trung khi, tất cả thời gian bạn đang nói chuyện với một ai đó, bạn đang so sánh và đối mặt mới cho một trong những bạn biết và yêu thương".

Nghiên cứu gần đây cho thấy các bà mẹ đã từng phẫu thuật thẩm mỹ có vấn đề liên kết với trẻ sơ sinh của họ, vì khuôn mặt của họ không được di chuyển đúng hướng. Những người có Botox cũng có thể làm hỏng 'khả năng để giải thích các cảm xúc của người khác, mà họ học được từ mẹ của trẻ sơ sinh của họ biểu thức.

Những người khác có người thân đã từng qua báo cáo dao cảm thấy tức giận và tổn thương một người mà họ yêu là đặt sức khỏe của họ có nguy cơ - và có khả năng hạnh phúc của gia đình của họ - một thủ tục vanity.

Các rapper người Mỹ Kanye West được cho là đã bị cấm vợ, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, từ trải qua phẫu thuật thẩm mỹ sau khi mẹ anh, Donda, đã chết trên bàn mổ vào năm 2007 trong một thủ vú giảm và hút mỡ. Trong khi đó, con gái Joan Rivers của Melissa nài nỉ mẹ quá cố của mình, người được tin là đã có 739 thủ tục, dừng lại. "Tôi bắt đầu nghĩ rằng nguy cơ cao hơn là phần thưởng và tôi muốn mẹ tôi biết tôi cảm thấy thế nào," bà cho biết trong năm 2012.

Các tác giả người Mỹ kẹo Schulman nhớ lại cảm giác sợ hãi và tức giận khi ở tuổi 16 vào năm 1969, cô đã đến thăm mẹ ở bệnh viện sau khi facelift cô. "Tôi cảm thấy như thể sợ hãi như thể cô đã sống sót một vụ tai nạn xe suýt chết và bị chấn thương não ... và tức giận vì cha mẹ tôi đã không cảnh báo hoặc chuẩn bị cho tôi. Nhiều thập kỷ sau đó, bất cứ khi nào có ai đề cập như thế nào 'trẻ' mẹ tôi nhìn, tôi đã được nhắc nhở về cách khó chịu tôi đã cảm thấy ngày hôm đó, như thể nó đã xảy ra ngày hôm qua. "

Đối với mẹ tôi, sau những chấn thương sáu tháng đầu tiên, cuối cùng cô quyết định để có được làm lại facelift cô. "Tôi đã đi từ tự tin về sự xuất hiện của tôi để được kinh hoàng của nó," cô nói bây giờ. "Điểm thấp nhất của tôi là khi tôi đến gặp bác sĩ phẫu thuật khác và ông nói," Tôi không chắc là tôi có thể làm điều đó '. "

Hoạt động thứ hai của cô, tuy nhiên, một thành công và hôm nay cô trông giống hệt như mình một lần nữa, chỉ cần trẻ hơn và tươi mới hơn. Hay nhất của tất cả, cô đã trở lại để tự sôi nổi của mình, và mặc dù kinh nghiệm khủng khiếp của mình, vẫn kiên quyết rằng thay vì là công cụ của ghét phụ nữ, căng da mặt cho phụ nữ lớn tuổi như cô ấy một hợp đồng thuê mới của cuộc sống.

"Các chỉ có nhược điểm nhẹ để trông trẻ hơn so với những người đương thời của 10 năm là bạn có thể gặp phải một chút ghen tị," cô nói. "Đặc biệt là nếu, như tôi, bạn không trộn trong giới Hollywood, nhưng đáng kể những người ít lấp lánh ở ngoại ô nước Anh."

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top