Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Mùa hè, làm gì để bảo vệ da bạn trước mặt trời

Posted at  11:13  |  in  Tin tức

"Nhưng tôi yêu mặt trời!" ... Là một cụm từ tôi nghe thấy trong văn phòng của tôi tất cả các quá thường xuyên. Đặc biệt thời gian này trong năm. Trả lời thông thường của tôi: "Vâng, mặt trời không yêu em ..." Ung thư da giá đang gia tăng. Các bác sĩ đã trở nên ngày càng nhận thức được sự gia tăng tỷ lệ ung thư da ở Hoa Kỳ, và đã nhấn mạnh tầm quan trọng của sự cần thiết phải bảo vệ khỏi tia cực tím (UV). Các tác hại của tia UV bao gồm lão hóa sớm (như nếp nhăn và những đốm tuổi), ung thư da, và thường trực, đôi khi làm mù, thiệt hại cho mắt. Các bác sĩ ở khắp mọi nơi đều đồng ý rằng giáo dục là rất quan trọng để ngăn chặn sự lây nhiễm của các bệnh liên quan đến mặt trời - đặc biệt là ung thư da. Như với các tác động sinh lý học thực tế của bức xạ tia cực tím trên da, tôi sẽ tha cho các chi tiết sắc sảo. Nó đủ để nói rằng lứa tuổi nắng da của chúng ta chắc chắn hơn bất kỳ yếu tố môi trường khác.

Sun an toàn bao gồm nhiều phương thức bảo vệ mặt trời, cũng như gần gũi theo dõi với một bác sĩ phẫu thuật cho sức khỏe làn daBảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời trong mùa hèduy trì và phát hiện sớm bệnh ung thư. Nhiều phương pháp đơn giản và dễ dàng phải được sử dụng để làm cho cuộc sống của bạn ánh nắng mặt trời-an toàn. Quần áo bảo hộ Sun, bao gồm cả mũ, kính mát, kem chống nắng, ô dù, màu nắng là tất cả các đại lý đầu tiên-line quan trọng. Sun tránh, ít nhất là cho các bộ phận nóng của ngày xung quanh giờ trưa, có thể luôn luôn được xem xét. Lều bạt, mái che, phim cửa sổ hoặc phim UV, tất cả sẽ giúp đỡ để bảo vệ là tốt.

Tùy chọn kem chống nắng là rất nhiều, và có thể gây nhầm lẫn. SPF: bạn đã có thể nghe từ viết tắt này, trước đây - nó có nghĩa là yếu tố bảo vệ mặt trời - một cách nói bao nhiêu một sản phẩm sẽ bảo vệ da khỏi ánh mặt trời.Con số cao hơn có nghĩa là các sản phẩm bảo vệ sẽ tạo ra một rào cản rất tốt bảo vệ trên da. Tôi khuyên 50 trở lên để có làn da của khuôn mặt của người da trắng, và ít nhất là 30 và cao hơn cho cơ thể. Đối với trẻ em và những người có da nhạy cảm hoặc thêm nước da nhợt nhạt đặc biệt, con số cao hơn sẽ làm. Bạn muốn có một kem chống nắng mà nói "phổ rộng", có nghĩa là nó bảo vệ chống lại cả hai tia UVA và UVB, theo FDA.

Bảo vệ nên bắt đầu ngay sau khi một em bé được sinh ra và tiếp tục trong suốt cuộc đời. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người có làn da trắng và đôi mắt sáng. Trẻ cần được lưu giữ trong ánh sáng mặt trời trực tiếp và phải mặc quần áo bảo vệ mặt trời, bao gồm cả mũ và kính mát. Trong khi hầu hết kem chống nắng có thể được sử dụng trên trẻ sơ sinh, nó là tốt hơn để chỉ sử dụng một kem chống nắng với kẽm và / hoặc titanium dioxide. Như một đứa trẻ lớn lên, thói quen bảo vệ UV nên trở thành thói quen như khi đánh răng. Người lớn nên sử dụng bảo vệ UV hàng ngày. Người lao động ngoài trời và thế hệ trẻ có nguy cơ cao đối với bệnh ung thư da. Người lao động ngoài trời nên luôn luôn sử dụng bảo vệ UV và kiểm tra da của họ. Họ cũng nên nói chuyện với ông chủ của họ về chiến lược bảo vệ chống nắng. Thế hệ trẻ và người già nên sử dụng bảo vệ chống nắng và kiểm tra da của họ thường xuyên như ung thư da có nhiều khả năng xảy ra ở nhóm tuổi lớn hơn. Giường tắm nắng không phải là một ý tưởng tốt, đặc biệt là không cho trẻ em.

Nhiều cơ quan chính phủ, các tổ chức và cá nhân đang làm việc để cung cấp thông tin và các chương trình bảo vệ chống nắng hữu ích. Ví dụ, Cơ quan Bảo vệ Môi trường và các dịch vụ thời tiết quốc gia cung cấp một Index UV hàng ngày, cùng với các phương pháp khuyến cáo để bảo vệ chống lại bức xạ tia cực tím. The Skin Cancer Foundation đã tạo ra vật liệu lớp học cho các trường học vận động học sinh sử dụng quần áo chống nắng, kem chống nắng, kính mát và mũ.

Hãy vui vẻ và giữ an toàn dưới ánh mặt trời!

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top