Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Merkel cắm kế hoạch dịch bệnh toàn cầu tại hội nghị WHO

Posted at  10:45  |  in  Tin tức

Thủ tướng Đức Angela Merkel đã đề xuất một chương trình quốc tế để đối phó với dịch bệnh trong tương lai. Cô đã phát biểu tại một hội nghị của WHO về các bài học kinh nghiệm từ các ổ dịch gần đây của Ebola ở Tây Phi.

Deutschland Merkel bei der Weltgesundheitsversammlung
"Thảm họa Ebola ở Tây Phi đã làm cho nó đau đớn rõ ràng cách khẩn trương, chúng ta cần phải hành động trên cấp độ quốc tế trong thời gian khủng hoảng," bà nói tại ngày khai mạc đại hội thường niên của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ở Geneva.

"Cuộc đấu tranh chống lại Ebola sẽ chỉ được chiến thắng một lần không có trường hợp mới", cô nói, thừa nhận rằng các bài học kinh nghiệm là "chúng ta nên đã phản ứng trước đó."

Các WHO đã bị chỉ trích vì phản ứng chậm chạp của nó để các dịch bệnh, trong đó tuyên bố cuộc sống của hơn 11.000 người, chủ yếu là ở Guinea, Liberia và Sierra Leone, kể từ trường hợp đầu tiên được công khai tại Guinea nông thôn tháng ba năm 2014. Liberia gần đây đã được công bố miễn phí của Ebola.

Merkel cho biết Đức sẽ sử dụng tổng thống G7 của mình trong năm nay để làm cho cuộc chiến chống lại Ebola và các bệnh nhiệt đới có thể liên kết với nghèo đói và đã bị lãng quên một ưu tiên.

Cô cũng nói rằng các biện pháp chống lại sự miễn dịch ngày càng tăng đối với kháng sinh nên được ở trên cùng của chương trình sức khỏe toàn cầu.

Trong khi đó, Chương trình Lương thực Thế giới đã cảnh báo về một "cuộc khủng hoảng lương thực khổng lồ" ở Sierra Leone, nói rằng hạt giống và thức ăn đã chạy ra ngoài vì các biện pháp kiểm dịch áp đặt trong dịch bệnh Ebola gây ra hoạt động nông nghiệp phải dừng lại.

Các nhà khoa học và chính trị gia từ 190 quốc gia đang tham gia vào các hội nghị WHO tại Geneva.Cộng đoàn là cơ quan ra quyết định cao nhất của WHO.

ng / km (AP, DPA)

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top