Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Harry Shearer để lại: những gì bây giờ cho The Simpsons?

Posted at  09:54  |  in  Tin tức

Ông Burns chưa nghe có vẻ hơi khác một chút sớm.
Ông Burns chưa nghe có vẻ hơi khác một chút sớm.

  • Harry Shearer thông báo Simpsons khởi hành
Ned Flanders và ông Burns thể âm thanh một chút khác nhau ngay: Harry Shearer sẽ được thay thế trên The Simpsons , nhà sản xuất hàng đầu của chương trình cho biết.

Nam diễn viên - người có giọng nói đã là một nhân vật trên phim hài hoạt hình Fox kể từ khi nó ra mắt vào năm 1989 -. Tweet vào hôm thứ Tư rằng ông sẽ rời khỏi chương trình The Simpsons đã được chỉ cần chọn cho mùa 27 và 28.

<I> The Simpsons </ i> vừa được ký kết vào trong hai mùa hơn - nhưng nhiều tiếng nói có thể không hoàn toàn âm thanh như nhau sau sự ra đi của Harry Shearer.
The Simpsons vừa được ký kết vào trong hai mùa hơn - nhưng nhiều tiếng nói có thể không hoàn toàn âm thanh như nhau sau sự ra đi của Harry Shearer.

Đó là tất cả để Simpsons -esque, hiệu quả nhanh chóng và cắt nó. Một luật sư đang cầm một chiếc cặp và một hợp đồng chấm dứt hiện lên, thốt ra một vài từ quan liêu, và đột nhiên, một nửa của một cộng đồng biến mất.

Sau khi mùa giải finale của Chúa Nhật này, chặn hoãn thi hành án từ một cuộc sống thực Judge Roy Snyder, nhiều Springfield trở thành một thành phố ma. Đó là bởi vì Harry Shearer, người đàn ông của rất nhiều tiếng nói (bao gồm cả Snyder), được báo cáo là không được mang về cho hãng Fox của lịch sử lâu dài The Simpsons .

Shearer nói rằng cuộc cãi vã với ông Simpsons chúa việc làm không phải là về tiền lương của mình, nhưng về sự tự do của mình để làm công việc bên ngoài, từ đài phát thanh cho sân khấu - một sự tự do, ông cho biết ông rất thích trong nhiều thập kỷ.

Harry Shearer, tiếng nói của một số nhân vật chủ chốt Simpsons, được thiết lập để rời khỏi chương trình.
Harry Shearer, tiếng nói của một số nhân vật chủ chốt Simpsons, được thiết lập để rời khỏi chương trình.Ảnh: Ken Irwin

Al Jean, điều hành sản xuất và showrunner của The Simpsons , tweet rằng Shearer đã trôi qua trên một thỏa thuận năm diễn viên thoại thông thường khác khác đã được chấp nhận. Hợp đồng này, ông cho biết, sẽ cho phép Shearer để theo đuổi công việc khác như ông đã luôn luôn thực hiện. Tweet Shearer là "khó hiểu", ông viết.

Thông báo này như lệ phí cầu đường không chỉ là một chiến thuật điện trong bối cảnh các cuộc đàm phán hợp đồng, như đã xảy ra trong quá khứ của chương trình với các cầu thủ chính. Trong trường hợp này, The Simpsons  honchos đã tách Shearer từ đàn ông và cắt rời.

Như showrunner Al Jean nói với CNN Money về hai mùa giải sắp tới: "Harry Shearer sẽ không có trong chương trình."

Nhưng những gì về đàn ảo của nhân vật mà Shearer rất nổi bật lên tiếng?

"Chúng tôi không có kế hoạch 'giết chết' nhân vật của mình," Jean nói với CNN trong một e-mail ", nhưng thay thế chúng với các thành viên tài năng nhất của cộng đồng bằng giọng nói trên."


Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top