Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Người đàn ông Khỏe nhất Gặp CrossFit trên Trái đất

Posted at  11:26  |  in  Tin tức

Hình ảnh đó: Một cuộc thi kéo dài bốn ngày, với 2-4 tập luyện một ngày mà bao gồm chạy, bơi, cơ-up, 345-pound squat dọn dẹp, handstand push-up, trèo lên sợi dây thừng, under đôi , trồng cây chuối đi, 245-pound squats trên không và nhiều hơn nữa, so với 43 của hầu hết các đối thủ cạnh tranh trong hình dạng bạn đã biết, tất cả với danh hiệu khỏe nhất trên Trái đất trên đường dây.

Bây giờ tưởng tượng làm nó bốn năm liên tiếp - và chiến thắng tất cả các thời gian. Đó là những gì Giàu Froning làm như anh bảo đảm tiêu đề thứ tư liên tiếp của mình như là khỏe nhất Man trên Trái đất tại Games CrossFit tháng bảy vừa qua.

DailyBurn: 5 tập luyện CrossFit mới bắt đầu thân thiện

Froning, người đã được nói để làm lên đến tám tập luyện một ngày, có những áp lực của 200.000 khán giả sống cũng như trên thế giới xem trên vai của mình (trên thực tế 310 pound-plus) như ông đã làm theo cách của mình thông qua các trò chơi mệt mỏi .

Chúng tôi bắt đầu với những nhà vô địch CrossFit bốn lần để tìm hiểu những gì nó có nghĩa là khỏe nhất Man trên Trái đất, đào tạo, bổ sung chế độ của ông và là nơi ông đã đi cho bánh burger ăn mừng của mình sau Games.

Bạn có thể đưa vào từ những gì nó có nghĩa là khỏe nhất Man trên trái đất trong năm thứ tư liên tiếp?

& # 39; CrossFitter & # 39;  đẩy thể thao & # 39; s giới hạn




'CrossFitter' đẩy giới hạn của thể thao 01:03
Play Video
Man cắt đứt xương sống trong tai nạn quái




Man cắt đứt xương sống trong tai nạn quái 01:19
Play Video
Vận động viên thích nghi phá vỡ CrossFit Barrier




Vận động viên thích nghi phá vỡ CrossFit Barrier 02:45
Play Video
Nó cảm thấy tốt. Đó là những gì tôi đào tạo cho tất cả các năm - đó là mục tiêu cuối cùng. Các danh hiệu chỉ là danh hiệu. Giành Games CrossFit là những gì tôi đang hạnh phúc nhất. Fittest Man on Earth là mát mẻ, nhưng nhà vô địch Crossfit là những gì tôi thích nhất.

DailyBurn: HIIT là gì và tại sao nó hoạt động

CrossFitters nói CrossFit là một môn thể thao tuyệt vời cho bất cứ ai. Tại sao vậy? Bạn có nghĩ rằng tất cả mọi người nên thử nó?

Có lẽ không thậm chí như một môn thể thao, mà còn là một chương trình tập thể dục, nó hoạt động. Chọn những thứ lên và đặt chúng xuống; ương; thực hiện công cụ. Đó là những gì cơ thể chúng ta đã thực hiện để làm - không phải ngồi trên máy và thực hiện các động nối đơn. Đó là những điều tốt nếu đó là những gì bạn muốn làm - đó là tốt hơn so với ngồi và không làm gì.

Người dân có được quá bị cuốn đôi khi trong suy nghĩ mạch CrossFit truyền thống là [tất cả để có nó]. Nhưng CrossFit được nâng trọng lượng nặng , là mạnh mẽ ... và nó cũng chạy, nó bơi, nó chèo , nó đi xe đạp . Nó nhận được bên ngoài phòng tập thể dục.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm rất nhiều bên ngoài-the-phòng tập thể dục CrossFit năm nay, và đó là một chút khác nhau hơn so với những năm qua. Chọn lên các vật nặng và chạy với họ, đẩy xe trượt tuyết. Rất nhiều người trong chúng ta bị cuốn vào chỉ là "tập thể dục CrossFit."Có thể bởi vì nó là thú vị. Tôi thích nó, quá.

DailyBurn: 5 tập luyện CrossFit rằng sẽ đá đít bạn

Trong điều kiện của chấn thương, bạn có nghĩ một CrossFitter là kẻ thù tồi tệ nhất của chính mình?Những gì bạn cần phải tìm cho ra để bạn không bị tổn thương?

Vâng, tôi nghĩ mọi người bắt đầu ra quá nhanh và nói những câu như, "Rich gồm có một số tập luyện một ngày để tôi có thể làm một số tập luyện một ngày, quá." Không, bạn cần để dễ dàng vào nó và tìm một huấn luyện viên giỏi. Nhiều người dân đã bắt đầu CrossFit mà không có một huấn luyện viên và không bị thương, nhưng các trường hợp tốt nhất là làm việc đó với một huấn luyện viên giỏi và học tập các động tác đúng.

Và cũng có thể, tôi ghét phải nói nó, nhưng đôi khi mọi người nghĩ rằng họ đang bị thương khi họ đang thực sự chỉ là đau. Bạn có phải là thông minh về việc tập luyện, nhưng nhận ra bạn đang đi để có một chút đau trong vài lần đầu tiên bạn làm CrossFit.

Đối với tôi, làm thể hình kiểu tập luyện bằng cử động đơn khớp dẫn đến nhiều tổn thương và up tinh tế hơn tôi đã làm CrossFit. Tôi đã phẫu thuật vai trước khi tôi đã làm CrossFit, và vai của tôi chưa bao giờ mạnh mẽ hơn, vì vậy tôi nghĩ rằng nó rất lớn.

Mỗi ngày bạn đang đẩy cơ thể của bạn đến giới hạn và liên tục thách thức chính mình. Bạn làm gì để phục hồi?

Tôi tiếp tục làm việc ra, mà thường giúp với đau nhức, nhưng có lẽ chỉ có những cường độ xuống. Tôi cảm thấy tốt hơn khi tôi di chuyển. Khi tôi ngồi hoặc không làm bất cứ điều gì là khi tôi nhận được đau nhiều hơn hoặc cảm thấy chậm chạp hơn. Năm bơi này thực sự đã giúp rất nhiều. Đó là một tập thể dục tuyệt vời, hơi thở tuyệt vời - nhưng không đánh bại bạn lên là xấu như nói một nâng tạ 60 lần trên đầu của bạn. Vì vậy, tôi muốn nói bơi là một sự hồi phục tốt trong năm nay.

Bạn hãy tắm bằng nước đá?

Tại Trò chơi Tôi sẽ làm một số phòng tắm băng mỗi một lần trong một thời gian, bởi vì năm nay nó đã được nóng, rất nhiều nóng hơn so với những năm qua. Nó chỉ là quá nhiều của một nỗi đau để làm một bồn tắm nước đá tại nhà. Hãy trung thực ... một bồn tắm nước đá là không dễ chịu.

Workout gì bổ sung để bạn tận?

Trong buổi sáng, tôi không thực sự ăn rất nhiều. Tôi sẽ đưa một số loại creatine - không nhiều mặc dù. Sau đó, trong suốt cả ngày, tôi sẽ có một lượng protein hoặc hai, tùy thuộc vào việc tập luyện tôi đang làm. Tôi thường không ăn nhiều vào ban ngày và sau đó vào ban đêm tôi ăn rất nhiều.

Một bữa ăn đặc trưng cho sự khỏe nhất Man trên trái đất là gì?

Bất cứ điều gì. Dù vợ tôi Hillary quyết định để thực hiện, hoặc chúng tôi đi ra ngoài ăn. Tôi không thực sự cầu kỳ và vào thời điểm đó, vì tôi thường không ăn rất nhiều và đã làm việc ra khỏi tất cả các ngày, thực phẩm là thực phẩm. Đôi khi nó không phải là lành mạnh. Nhưng tôi không cố gắng để được vô lý.

DailyBurn: Tìm hiểu thêm về CrossFit và thử một WOD

Bữa ăn lễ kỷ niệm của bạn sau Games là gì?

Oh man, những gì đã làm tôi có đêm đó? Tôi nghĩ đó là một Five Guys burger. Và sau đó chúng tôi đã có một số bánh pizza, quá. Bạn không thể đánh bại một hamburger tốt hay bít tết - một số thịt đỏ, bạn có biết?

Một ngày điển hình tại các phòng tập thể dục như cho bạn là gì?

Thông thường, tôi thức dậy khoảng 9 hoặc 09:30, và tôi có một phi hành đoàn của những người mà tôi làm việc với. Và chúng ta chỉ cần loại đi theo những gì chúng tôi đã làm những ngày qua hoặc làm thế nào chúng ta cảm thấy hay những gì chúng ta cần phải làm việc trên, và làm một số loại tập luyện. Sau đó, tôi sẽ làm một số đào tạo sức mạnh phụ thuộc vào sức mạnh chu kỳ tôi, nhưng thực sự nó chỉ là làm thế nào tôi cảm thấy hay những gì chúng ta đã làm trong ngày trước, hoặc những gì đã được làm việc trên. Không có lịch trình thực phải trung thực.

Nếu bạn nhìn vào bất kỳ ngày nào, nó sẽ là sáu hoặc bảy tập luyện, nhưng thực sự nó là ba hoặc bốn buổi, đó là bất cứ nơi nào từ một giờ đến ba giờ ... bất cứ điều gì chúng ta có thể nhận được trong.

Bạn vẫn còn yêu CrossFit và làm việc hoặc bạn có nhìn nó như là một công việc?

Trước khi chơi Tôi nhìn nó như là một công việc. Bây giờ tôi bắt đầu có vui vẻ trở lại, và thích làm việc ra ngoài và sống khỏe mạnh.

Bạn đã đề cập, bạn sẽ di chuyển qua các đội năm nay. Bạn chưa sẵn sàng để được thực hiện với các môn thể thao, nhưng cá nhân chỉ là quá nhiều cam kết để làm lại?

Vâng, đó là cơ bản những gì nó nắm tới. Phải mất rất nhiều hy sinh và rất nhiều công việc khó khăn. Và bạn đã có được một chút điên là tốt nhất trên thế giới ở bất cứ điều gì. Chúng tôi vừa nhận nuôi một bé gái và tôi không muốn để cho những thứ khác hy sinh hay đó. Tôi đã thực hiện một cuộc sống tốt cho những gì tôi đã làm cho đến nay.

Nhưng tôi muốn có một số vui vẻ trên một nhóm. Tôi lớn lên một anh chàng đội thể thao và tôi muốn thử khía cạnh của nó.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top