Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Em bé bất ngờ sinh ra trên chuyến bay Air Canada

Posted at  11:22  |  in  Tin tức

Hầu hết các bà mẹ có hoa, sô cô la, có thể ăn sáng trên giường cho Ngày của Mẹ.

Một người phụ nữ Canada có một em bé. Rằng cô đã không hy vọng. Trong khi bay đến Nhật Bản.

Người phụ nữ, được xác định bởi phương tiện truyền thông của Canada như Ada Guan, đã sinh ra Chủ Nhật trên Thái Bình Dương gần kết thúc 10 giờ Air Canada các chuyến bay từ Calgary, Alberta, đến Tokyo, theo Toàn cầu Tin tức của Canada.

Video sút Fuji News Network của Nhật Bản và được đưa lên YouTube cho thấy Guan được lấy từ máy bay trong một chiếc xe lăn, tiếp theo cha Wesley Chi nhánh bồng trẻ sơ sinh và vẫy tay chào các phóng viên.

"Tôi không thể tưởng tượng. Điều này xảy ra hoàn toàn bất ngờ. Nó bật ra được một bé gái xinh đẹp," Global News dẫn lời Branch nói, trích dẫn báo cáo của Nhật Bản.

Guan bắt đầu có những cơn đau bụng khoảng hai giờ vào các chuyến bay, mẹ của Chi nhánh, Sandra Branch, nói với toàn cầu News.

"Cô ấy không biết những gì đã xảy ra với cô ấy," Sandra nói với Chi nhánh toàn cầu News.

Cô đã được chuyển vào lớp học kinh doanh, và các bác sĩ đã xảy ra được trên tàu bay đến giúp cô. Họ nối một IV và đưa cho cô một số Tylenol, Sandra Chi nhánh cho biết. Nhưng nó không có vẻ để giúp đỡ.

Những điều chỉ có leo thang từ đó, Wesley Chi nhánh toàn cầu nói với News.

"Cô ấy nói với tôi," Một cái gì đó rơi ra khỏi tôi, '"Chi nhánh cho biết. "Tôi nâng lên quần của mình, và tôi đã nhìn thấy một cái đầu, và sau đó tôi nghe," Wah. '

"Tôi nghĩ," Ôi, Chúa ơi, tôi nghĩ rằng chúng tôi có một đứa trẻ, "ông nói.

Sự ra đời đã đi suốt, nhiều hành khách không biết những gì đang xảy ra cho đến khi đội trưởng công bố việc bổ sung vào danh sách hành khách trên các máy liên lạc, báo Calgary Herald dẫn lời hành khách Bạn Eun Sông nói.

"Ông cho biết một người nào đó vừa mới sinh em bé. ... Ông đã có nhu cầu tốt nhất cho các em bé mới," Song nói.

Theo Sông Hành khách bắt đầu vỗ tay cho các gia đình trẻ,.

"Chúng tôi đã được đổ," Song nói.

Tháng Mười Hai: hành khách mang thai trong lao động chuyển hướng bay

Wes Chi nhánh toàn cầu nói với News rằng bạn gái của mình đã đạt được một chút trọng lượng trong những tháng gần đây, nhưng đã thực hiện một thử nghiệm mang thai đó đã trở lại tiêu cực. Một chuyến đi gần đây tới bác sĩ cũng không phát hiện ra thai, ông nói.

"Bụng của cô thậm chí còn không lớn. Cô ấy chỉ nghĩ rằng cô đã được một chút của một cân. Cô không nghĩ rằng bất cứ điều gì ra khỏi nó," ông nói.

Cặp vợ chồng đặt tên cho bé Chloe, theo báo cáo phương tiện truyền thông. Cả mẹ và con là "an toàn và âm thanh" tại Tokyo, Air Canada tweet.

Nó không phải là rõ ràng khi các cặp vợ chồng có thể trở về Canada, nhưng có một điều chắc chắn, ông mới nói với David Chi nhánh toàn cầu News.

"Họ sẽ không đến tham quan như họ dự định ban đầu, họ sẽ không được nhìn thấy quá nhiều bất cứ điều gì đó", ông nói.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top