Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Người cao niên Vancouver khóc xin giúp đỡ như giờ phụ tá chăm sóc tại nhà cắt

Posted at  11:10  |  in  Tin tức

Người cao niên Vancouver khóc xin giúp đỡ như giờ phụ tá chăm sóc tại nhà cắt

Isabell Mayer cho biết cô đã bị mất một nửa số giờ hỗ trợ về nhà cô ấy được sử dụng để nhận được. MLA Jenny Kwan gia nhập vào.
Isabell Mayer mất xe buýt mang dép của cô vì đôi chân của mình thường quá sưng để phù hợp với giày. The 81-năm-tuổi có một thời gian khó khăn khi đến cửa hàng tạp hóa cắt giảm tỷ lệ yêu thích của mình vì phải mất hơn một giờ bằng cách sử dụng khung tập đi của mình - bao gồm tất cả các phần còn lại dừng.

Đây là những nhược điểm của lão hóa bệnh tật mà cô đang tham dàng, nhưng mất đi một nửa số giờ hỗ trợ về nhà cô ấy được sử dụng để nhận được từ cơ quan Vancouver Coastal Health gửi cho cô ấy tìm kiếm sự giúp đỡ từ MLA cô.

"Tôi đã không thể để chân không trong 15 năm qua", bà nói trong phòng khách nhỏ bé của cô trong căn hộ của một người cao tuổi được trợ cấp 'ở Đông Vancouver. "Tôi không thể rửa sàn. Sự trở lại và ra làm cho tôi chóng mặt. "

Đây là những công việc mà nhân viên hỗ trợ nhà trả bởi các cơ quan y tế được sử dụng để làm cho cô ấy. Nhưng Vancouver Coastal đã xem xét lại các tập tin của một số người cao niên - số thực tế đã không có sẵn theo thời hạn Thứ năm - để cắt giờ trở lại. Hỗ trợ chỉ cần y tế và chăm sóc cá nhân, thường là một vòi sen, được cho phép.

Người cao niên phải tìm sự giúp đỡ để làm sạch nhà, mua sắm hay việc lặt vặt ở nơi khác, hoặc bằng cách trả tiền tư nhân, dựa vào gia đình và bạn bè hoặc chuyển sang một chương trình thay thế được tài trợ bởi United Way gọi là tốt hơn ở nhà, mà đã nhận được $ 22.000.000 từ tỉnh.

Vancouver-Mt. Pleasant NDP MLA Jenny Kwan nói câu chuyện của Mayer là tương tự như những cô nghe từ người cao niên khác trong cưỡi mình trong tháng qua. Ít nhất năm cặp vợ chồng và cá nhân - hầu hết là người Trung Quốc-loa - liên lạc với cô về việc có giờ chăm sóc tại nhà hàng tuần của họ giảm đi một nửa. Hầu hết đã đi từ hai giờ để một, chỉ cần đủ thời gian để tắm.

"Chính phủ muốn người cao niên sống lâu hơn ở nhà, nhưng nếu bạn không cung cấp sự hỗ trợ cho họ để sống thành công và an toàn, thì sao họ có để quản lý? Điều đó sẽ chỉ có nghĩa là họ sẽ cần phải nằm viện, chăm sóc nội trú hoặc trợ giúp cuộc sống ", Kwan cho biết.

"Nó trả tiền ngay hoặc trả sau và trả thêm tiền," cô nói thêm, lưu ý rằng một ngày cho một giường bệnh viện chăm sóc cấp tính chi phí nộp thuế khoảng $ 1,500, đủ để trả cho nhiều thói quen chăm sóc tại nhà trước khi một cuộc khủng hoảng trong bộ.

Sự thay đổi giờ hỗ trợ nhà từ Vancouver Coastal Health là một phần của một di chuyển theo quy tắc chặt chẽ hơn tỉnh, cho biết Bonnie Wilson, giám đốc nhà và chăm sóc cộng đồng cho cơ quan y tế.

Hỗ trợ nhà được cho là giúp khách hàng có nhu cầu hàng ngày bao gồm tắm, mặc quần áo, đi vệ sinh, dùng thuốc hoặc thiết lập một bữa ăn. Đây được coi là dịch vụ y tế.

Nhân viên hỗ trợ nhà chỉ được trả tiền để làm những nhiệm vụ và không phải là một phạm vi rộng lớn hơn của các nhiệm vụ đã được bao phủ trước khi thay đổi chính sách về 10 năm trước: quý khách đến thăm, giao thông vận tải, công việc vườn ánh sáng, sửa chữa nhỏ, dịch vụ dọn ánh sáng và đi chợ.

"Hướng dẫn hỗ trợ về nhà VCH của phù hợp với Bộ Y tế và các cơ quan y tế khác. Trong lịch sử các nhiệm vụ cho các dịch vụ hỗ trợ nhà sử dụng được rộng hơn, nhưng đây là khoảng thời gian trước năm 2004 (hướng dẫn có trước những người hiện tại của chúng tôi), "Wilson giải thích trong một email.

"Đây là thời điểm khi không có sự phân biệt giữa các dịch vụ hỗ trợ y tế và y tế không, và khi khách hàng đến chăm sóc dân cư sớm hơn nhiều so với hiện nay."

Những vấn đề y tế phức tạp kinh nghiệm của một số cư dân lâu đời nhất của Canada phản ánh một xu hướng ngày càng tăng: người đang sống lâu hơn nữa, nhưng không nhất thiết phải có sức khỏe tốt. Họ thường có thể ở nhà - và tránh chi phí cao của một trong hai điều dưỡng tư nhân hoặc công khai tài trợ trong việc chăm sóc dân cư - nhưng nhân viên hỗ trợ nhà đang được kêu gọi để cung cấp một số dịch vụ mà trước đây đã giảm xuống y tá. Giặt giũ, quét hoặc chọn lên cửa hàng tạp hóa đã qua lâu rồi từ của họ trong danh sách công việc phải làm.

Trường hợp ngoại lệ đó, nói Wilson, được cho phép nếu nó không an toàn cho người lao động hoặc các khách hàng để được ở trong nhà vì sự lộn xộn, hoặc nếu một khách hàng có nguy cơ bị trục xuất hoặc bị từ chối chính phủ trợ cấp các dịch vụ khác như HandyDart vì thiếu sạch sẽ.

Tại British Columbia, chăm sóc tại nhà thường được cung cấp và trợ cấp - phụ thuộc vào thu nhập - do một cơ quan y tế địa phương có hợp đồng trách nhiệm với một số ít các công ty tư nhân được công nhận. Khách hàng có thu nhập cao hơn thường thuê giúp đỡ của chính họ.

Trong 2013-14, cơ quan y tế của BC dành $ 1100000000 về hỗ trợ nhà cho khoảng 39.000 khách hàng. Mà so sánh đến 1,8 tỷ USD chi cho chăm sóc ở cho 27.308 người cao niên trong cùng thời kỳ.

Trong năm 2012-13, tỉnh tài trợ 7.370.000 giờ hỗ trợ nhà, theo Bộ Y tế, 23 mỗi phần trăm nhiều hơn ba năm trước đó.

Văn phòng Cao Niên Advocate của BC đang có kế hoạch điều tra tất cả những người nhận hỗ trợ nhà tài trợ công cộng trên địa bàn tỉnh về kinh nghiệm của họ cho một báo cáo sắp tới.

Bộ trưởng Bộ Y tế đã không có bình luận của báo chí thời gian.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top