Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

C. diff sử dụng để đánh bại nhiễm C. diff

Posted at  09:19  |  in  Tin tức

Clostridium difficile

Có khả năng nhiễm Clostridium difficile gây chết người đã được điều trị với liều ... chi tiết C. difficile.

Các phương pháp tiếp cận "chiến đấu lửa với lửa" của các bác sĩ Mỹ thay thế phiên bản tích cực của các lỗi với anh em họ thân thiện của họ.

Các thử nghiệm trên 173 người, được công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Mỹ , cho thấy tỷ lệ cược của nhiễm lặp lại được cắt giảm đáng kể.

Các chuyên gia cho biết đây là một khởi đầu đầy hứa hẹn và một ý tưởng thú vị.

C. difficile nhiễm trùng gây tiêu chảy và sốt.

Họ đã là một vấn đề lớn trong các bệnh viện trên toàn thế giới, với khoảng 29.000 ca tử vong ở Mỹ một mình liên quan đến lỗi này mỗi năm.

Các vi khuẩn này có thể đi qua ruột khi một khóa học của kháng sinh giết chết các lỗi thường sống ở đó.

Việc điều trị là chưa nhiều thuốc kháng sinh, nhưng điều này đặt một số người vào một vòng luẩn quẩn như các loại thuốc rời khỏi ruột dễ bị tổn thương một lần nữa.

Cuộc chiến tranh Bug
Các triệu chứng gây ra bởi các chất độc được phát hành bởi vi khuẩn C. difficile.

Vì vậy, nhóm nghiên cứu tại Đại học Loyola Hệ thống y tế ở Illinois đã cố gắng đưa ra các bào tử bệnh nhân không tiết độc tố C. difficile.

Các vi khuẩn thân thiện nên chiếm không gian trong ruột rằng C. difficile độc ​​thường sinh sống và ngăn chặn nó trở lại.

Các thử nghiệm cho thấy các vi khuẩn lành mạnh nắm trong ruột 69% thời gian.Trong những người này, chỉ là một trong năm mươi phải đối mặt nhiễm trùng khác.

Trong khi đó, một trong ba người đã gia hạn các triệu chứng nếu vi khuẩn không xâm ruột hoặc nếu họ đã được điều trị bằng giả.

Tiến sĩ Dale Gerding, một trong những nhà nghiên cứu tại Đại học Loyola Hệ thống Y tế, nói với BBC: "C. difficile nhiễm là nhiễm trùng ở bệnh viện phổ biến nhất mà chúng tôi có - đó là một vấn đề lớn.

"Những gì chúng tôi đang làm là thiết lập cạnh tranh với bản gốc, chủng độc hại.

"Tôi vui mừng về điều này và mong muốn được một giai đoạn ba [lớn] thử nghiệm. Chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ đi một chặng đường dài để giảm bớt C. diff tái phát."

Tham vọng của họ là cũng cung cấp cho các bào tử cho những người muốn đi trên một khóa học của kháng sinh nên họ không bao giờ mắc bệnh C. diff.

Tốt hơn so với poo?
Một kỹ thuật tương tự để điều trị nhiễm khuẩn cứng đầu C. diff đó đã được phổ biến là một cấy phân.

Lỗi ruột khỏe mạnh được lấy từ phân của một người họ và trao cho các bệnh nhân.

Tiến sĩ Simon Clarke, từ Đại học Reading, nói với BBC: "Đó là một ý tưởng thú vị Đây là một phiên bản ít nghiệt ngã của một cấy phân và một khái niệm rất thú vị để ngăn chặn nhiễm trùng..

"Họ vẫn còn bị nhiễm vi khuẩn, nhưng họ là một phiên bản thân thiện hơn.

"Nghiên cứu này thành lập các bằng chứng về nguyên tắc, nhưng những gì họ cần làm là tìm ra chính xác như thế nào bạn có thể sử dụng nó."

Nghiên cứu được tài trợ bởi ViroPharma Incorporated, mà bây giờ là một phần của các công ty công nghệ sinh học Shire.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top