Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Bán 87 chương trình y tế bị đình chỉ từ ngày hôm nay

Posted at  10:26  |  in  Tin tức

Tiết lộ
By: The Viết

Việc bán 87 chương trình y tế của 22 tàu sân bay bị đình chỉ từ ngày hôm nay (20) bằng cách xác định ANS (Cơ quan Y tế Quốc gia). Quyết định này được công bố hôm thứ Hai (18) vì lý do không tuân thủ các điều khoản tối đa của dịch vụ và khiếu nại khác về bản chất phúc lợi như bảo hiểm tiêu cực không đáng có.

Theo ANS, các biện pháp có lợi cho khoảng 3,2 triệu người sử dụng những người có liên quan đến các kế hoạch cho các nhà khai thác sẽ phải giải quyết các vấn đề phúc lợi xã hội để họ có thể nhận được các khách hàng mới.

Cũng từ Thứ tư, 34 dự án y tế mà là với việc tiếp thị cho đến nay vẫn bị đình chỉ có thể trở lại làm việc kể từ khi, theo ANS, đã được chứng minh cải thiện dịch vụ công dân.

Kể từ khi bắt đầu chương trình giám sát, 1.099 máy bay của 154 nhà khai thác đã đã bị đình chỉ bán hàng. Trong số này, 924 kế hoạch trở lại thị trường sau khi chứng minh cải tiến trong chăm sóc. Theo ước tính của ANS là có trong nước 50,8 triệu người có kế hoạch chăm sóc sức khỏe và 21,4 triệu đồng với kế hoạch riêng nha khoa.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top