Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Việc tăng phổ biến của không phẫu thuật Trẻ hóa da mặt

Posted at  10:19  |  in  Tin tức

Theo thống kê từ ASPS, Botox Cosmetic là số một trong những thủ tục không phẫu thuật được thực hiện tại Hoa Kỳ vào năm ngoái.Với hơn sáu triệu tiêm được thực hiện ở Mỹ vào năm 2012, thực sự là có nhiều cuộc hẹn đặt cho lựa chọn trẻ hóa không xâm lấn này so với hơn 120.000 căng da mặt biểu diễn cùng một năm. Tại sao có như vậy một gia tăng sự phổ biến của các tùy chọn trẻ hóa da mặt không phẫu thuật cho trẻ tìm kiếm so với phẫu thuật?trẻ hóa da mặt

Endless Customization
Một phần lý do có rất nhiều thủ tục không phẫu thuật được thực hiện trong những ngày này là có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho các sản phẩm và kỹ thuật so với phẫu thuật.Ví dụ, Botox là một loại relaxer cơ bắp có thể giúp làm mịn nếp nhăn động. Và có hơn một nửa tá các loại khác nhau của các chất độn da có sẵn để giảm thiểu nếp nhăn sâu hơn, cũng như làm đầy sẹo trên khuôn mặt hay tăng cường môi.

Nếu có một điều mà ngày nay người yêu hơn bao giờ hết, nó có nhiều sự lựa chọn; thái độ đó chắc chắn bao gồm các thủ tục mỹ phẩm. Có như vậy một loạt các tùy chọn giúp người đàn ông và phụ nữ cảm thấy tự tin hơn rằng họ sẽ có thể tìm thấy một phương pháp điều trị sẽ làm việc tốt nhất cho các mục tiêu của họ xuất hiện.

Phương pháp điều trị thiết kế cho hôm nay Lifestyle
Đàn ông và phụ nữ ngày nay đang bận rộn hơn bao giờ hết. Vượt qua những cặp đôi của tuần đó sẽ là cần thiết cho phẫu thuật và thời gian hồi phục sau một facelift có thể được thử thách khi nhìn vào lịch trình làm việc, các hoạt động cho trẻ em và bao nhiêu thời gian nghỉ bạn đã lưu lên. Tuy nhiên, thủ tục trẻ hóa không phẫu thuật có thể được hoàn thành trong một giờ nghỉ trưa. Tiêm Botox mỹ phẩm và các chất độn da chỉ mất một vài phút để quản lý, và các kết quả xuất hiện trong một vài ngày.

Ngoài ra, trẻ hóa da và phương pháp điều trị tái tạo bề mặt như microdermabrasion, chăm sóc da mặt và mặt nạ hóa học, các cuộc hẹn có thể thực sự cảm thấy rất nhiều giống như một niềm đam mê hơn là một điều trị y tế. Điều này có nghĩa là một giờ nghỉ ngơi từ một tuần căng thẳng, cộng với việc cải thiện sự xuất hiện của bạn cùng một lúc. Nó thực sự là một phương pháp win-win, đặc biệt là cho multitaskers làm việc chăm chỉ.

An toàn cho Cam-Phobes
Khi người tiêu dùng trở nên hiểu biết hơn và có học vấn, họ cũng đang trở nên ít miễn cưỡng cam kết bất cứ điều gì để họ không phải 100 phần trăm chắc chắn về. Thủ tục trẻ hóa không phẫu thuật thường là tạm thời, kéo dài vài tháng trước khi điều trị duy trì là cần thiết. Đối với nam giới và phụ nữ có thể cảm thấy do dự về phạm với tính lâu dài của phẫu thuật, thuốc chích và chất độn cung cấp hoàn hảo "thử nó trên và xem nếu bạn thích nó" phương pháp tiếp cận để cải thiện cái nhìn của họ.

Trong thực tế, nó cũng phổ biến cho bệnh nhân để thử thuốc chích và các chất độn như một phần của một chế độ chống lão hóa thường xuyên cho một vài năm, sau đó di chuyển về phía trước với phẫu thuật một khi họ cảm thấy thoải mái hơn với cách kết quả của họ có thể xem xét. Nó gần giống như thủ tục trẻ hóa không phẫu thuật là các bánh xe đào tạo để giúp bệnh nhân chuẩn bị cho phẫu thuật xuống đường.

Các yếu tố nguy cơ thấp và tỷ lệ biến chứng rất thấp kết hợp với các kỹ thuật trẻ hóa xâm lấn cũng là một sự chứng thực lớn cho người tiêu dùng hoài nghi ngày nay. Hầu hết các chất độn da được dựa trên các chất cơ thể sản sinh tự nhiên, làm bất kỳ nguy cơ phản ứng bất lợi khá tối thiểu. Và tất nhiên, không cần phẫu thuật, không có bất kỳ vết mổ, vết sẹo hoặc phục hồi thời gian để lo lắng. Vì tất cả những lý do này, không phẫu thuật trẻ hóa da mặt chắc chắn là ở đây để ở.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top