Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Lối sống ít vận động: các ngành nghề, nơi một di chuyển ít hơn

Posted at  10:23  |  in  Tin tức

Gần ba phần tư trong số các tài sản mà họ cảm thấy được ngồi hầu hết thời gian. Ảnh hưởng nhiều nhất bởi các ngành nghề ít vận động là gì?
Không hoạt động nhiều hơn là tích cực. Đây là phát hiện của một nghiên cứu mới về công ty cũng như được công bố gần đây của công ty Withings chuyên trong các đối tượng sức khỏe kết nối như hoạt động trackers. Trong số 3.500 người được khảo sát, gần ba phần tư thừa nhận và dành phần lớn thời gian làm việc của họ ngồi.

Trong số các ngành nghề điện thoại di động nhất, có các trình điều khiển xe taxi hay xe tải logic mắc kẹt trong chỗ ngồi của mình, mà còn các luật sư hay nhân viên, cũng như gắn liền với chiếc ghế văn phòng của họ. Hơn một phần tư trong số họ là tốt dưới 4.000 bước một ngày, trong khi bình quân Pháp là khoảng 7000 và Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo cho dòng 10.000.

Di chuyển trong công việc của mình
Và sinh viên tốt? Chúng được tìm thấy trong số các ngành nghề nhất điện thoại di động: (! Vâng, thực sự) người lao động, công nhân xây dựng, đầu bếp hay nhà báo .... Nhưng hãy cẩn thận, hoạt động thể chất không phải là tất cả mọi thứ: họ di chuyển rất nhiều, đầu bếp cũng là một trong những ảnh hưởng nhất bởi thừa cân - nguy cơ nghề nghiệp, bằng cách nào đó. Giám đốc điều hành của công ty thường cũng kết án để cân đối của họ.

Tuy nhiên, hoạt động thể lực vẫn có hơn đồ ăn vặt trong đại dịch béo phì trên toàn thế giới, đặc biệt là ở các nước đang phát triển. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học Mỹ trong tháng tám 2014 thành lập và thiếu hoạt động thể chất vượt xa thực phẩm là yếu tố thừa cân.

Tập trung vào việc đi bộ và giao thông công cộng
Nếu chiếc xe lăn giết là ngồi nguyên nhân tiêu hao năng lượng ít hơn, nhưng nó cũng làm tăng huyết áp, hai tác dụng kết hợp để dẫn đến tăng nguy cơ bệnh tim mạch . Cuối cùng, nguy cơ tử vong sớm cao hơn 40% ở một người ngồi 11 giờ một ngày, so với những người đã trải qua chỉ có bốn giờ trong một tư thế ngồi.

Để hạn chế những ảnh hưởng của một lối sống ít vận động, không có phép lạ chữa bệnh: bạn phải di chuyển, chơi thể thao trong lý tưởng. Nhưng đối bướng bỉnh chạy bộ, nghiên cứu Withings tiến một yếu tố thú vị: các phương thức vận tải. Khi những người theo trung bình xe giới hạn ở mức 6.000 bước một ngày, những người đi làm bằng phương tiện công cộng làm cho tốt 1.000 hoặc 1.500 hơn. Một giải pháp dành riêng cho đô thị, nhưng cũng có lợi thế: giảm lượng khí thải, họ cũng có hại cho sức khỏe .

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top