Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Châu Á đứng đầu bảng xếp hạng trường toàn cầu lớn nhất

Posted at  09:27  |  in  Tin tức

Các bảng xếp hạng trường toàn cầu lớn nhất đã được công bố, với các nước châu Á trong năm vị trí hàng đầu và các nước châu Phi ở phía dưới.

Singapore đứng đầu bảng, tiếp theo là Hong Kong, với Ghana ở phía dưới.

Vương quốc Anh là ở vị trí thứ 20, trong số các nước châu Âu đạt được cao hơn, với Mỹ trong 28 tháng.

Các cố vấn kinh tế OECD cho biết những sự so sánh - dựa trên điểm kiểm tra ở 76 quốc gia - cho thấy mối liên hệ giữa giáo dục và tăng trưởng kinh tế.

"Đây là lần đầu tiên chúng ta có một quy mô toàn cầu thực sự về chất lượng giáo dục", giám đốc giáo dục của OECD, Andreas Schleicher cho biết.

"Ý tưởng là để cung cấp cho nhiều nước, giàu và nghèo, tiếp cận với cách so sánh bản thân với các nhà lãnh đạo giáo dục của thế giới, khám phá điểm mạnh và điểm yếu tương đối của họ, và để xem những gì các lợi ích kinh tế lâu dài từ việc cải thiện chất lượng trong trường học có thể cho họ , "ông nói.

Nghệ sĩ biểu diễn hàng đầu, Singapore, có mức mù chữ cao vào những năm 1960, cho biết ông Schleicher, cho thấy bao nhiêu tiến bộ có thể được thực hiện.

Tại Anh, nghiên cứu cho thấy khoảng một phần năm trẻ bỏ học mà không đạt được một mức độ cơ bản của giáo dục - và OECD nói rằng việc giảm số lượng này và nâng cao kỹ năng có thể thêm hàng nghìn tỷ đô la cho nền kinh tế Anh.

"Tôi nghĩ rằng đó là một phần một tư duy, một kỳ vọng. Có rất nhiều ví dụ về các trường đã nâng lên thanh đáng kể", Bộ trưởng giáo dục Chúa Nash cho biết.

Các phân tích, dựa trên điểm thi môn toán và khoa học, là một bản đồ toàn cầu rộng lớn hơn nhiều so với tiêu chuẩn giáo dục kiểm tra Pisa của OECD, trong đó tập trung vào các nước công nghiệp giàu có hơn.

Kính
Tầm nhìn Hi-tech của tương lai: Thử nghiệm với công nghệ ở Singapore
Bảng xếp hạng mới nhất này, đứng hơn một phần ba các quốc gia trên thế giới, cho thấy cách các nước như Iran, Nam Phi, Peru và Thái Lan sẽ xuất hiện trên quy mô quốc tế.

Nó cho thấy một lần nữa sự yếu kém của Hoa Kỳ, trượt sau các nước châu Âu thành công và bị vượt qua bởi Việt Nam. Nó cũng làm nổi bật sự suy giảm của Thụy Điển, với OECD cảnh báo tuần trước rằng nó có vấn đề nghiêm trọng trong hệ thống giáo dục của mình.

Số liệu trên cho thấy ánh xạ ước tính tăng trưởng GDP qua các đời của học sinh.Những con số giả định rằng tất cả học sinh đang theo học tại các trường học và họ đạt được những kỹ năng cơ bản ít nhất.

hàng
Nhiều câu chuyện từ loạt nền kinh tế tri thức của BBC nhìn vào giáo dục từ góc độ toàn cầu và làm thế nào để liên lạc

hàng
Việc xếp hạng được dựa trên một hợp nhất của kỳ thi quốc tế được thực hiện ở các vùng khác nhau, đặt phát triển và các nước đang phát triển trên thang điểm duy nhất.

Những phát hiện này sẽ chính thức được trình bày tại Diễn đàn Giáo dục Thế giới tại Hàn Quốc vào tuần tới, nơi Liên Hiệp Quốc là để triệu tập một hội nghị về mục tiêu để nâng cao giáo dục toàn cầu vào năm 2030.

'Mỗi học sinh để thành công'
Những năm địa điểm hàng đầu được tất cả được thực hiện bởi các nước châu Á - Singapore, Hồng Kông, Hàn Quốc, Đài Loan và Nhật Bản.

Năm quốc gia có thứ hạng thấp nhất là Oman trong 72, Morocco, Honduras, Nam Phi và Ghana ở vị trí cuối cùng.

"Nếu bạn đi đến một lớp học Châu Á, bạn sẽ tìm thấy những giáo viên mong đợi mỗi học sinh để thành công. Có rất nhiều của sự chặt chẽ, rất nhiều tập trung và sự gắn kết," ông Schleicher nói.

Nhà máy xe tay ga tại Việt Nam
Việt Nam đã vượt Mỹ: nhà máy của công ty An scooter của Ý gần Hà Nội
"Các quốc gia cũng rất tốt việc thu hút các giáo viên tài năng nhất trong các lớp học thử thách nhất, để mỗi học sinh đều được giáo viên giỏi."

Các báo cáo được công bố bởi các OECD và được viết bởi Eric Hanushek từ Đại học Stanford và Ludger Woessmann từ Đại học Munich, lập luận rằng các tiêu chuẩn của giáo dục là một "yếu tố dự báo mạnh mẽ của sự giàu có mà các nước sẽ sản xuất trong thời gian dài".

hàng
Đi kiểm tra: Làm thế nào các kỹ năng toán học của bạn sẽ so sánh với thanh thiếu niên trên thế giới?

hàng
"Các chính sách và thực tiễn giáo dục nghèo lại nhiều quốc gia trong những gì Số tiền cho một trạng thái thường trực của cuộc suy thoái kinh tế", báo cáo cho biết.

Các mục tiêu Thiên niên kỷ
Nâng cao giáo dục sẽ tạo ra "lợi ích kinh tế lâu dài mà sẽ được hiện tượng", nói ông Schleicher.

Nếu Ghana, quốc gia có thứ hạng thấp, đạt được những kỹ năng cơ bản cho tất cả 15 tuổi của mình, báo cáo cho biết rằng họ sẽ mở rộng GDP hiện nay lên 38 lần, trong suốt cuộc đời của trẻ ngày nay.

Andreas Schleicher
Việc đầu tiên biện pháp "toàn cầu" các tiêu chuẩn giáo dục, ông Andreas Schleicher của OECD
Báo cáo này sẽ cung cấp bằng chứng cho Giáo dục Thế giới tuần tới như thế nào để đạt được mục tiêu giáo dục có thể cung cấp lợi ích kinh tế.

Hội nghị mốc quan trọng, dưới sự bảo trợ của Liên Hợp Quốc, sẽ đánh dấu 15 năm kể từ khi thiết lập các mục tiêu giáo dục của các nhà lãnh đạo thế giới.

Những mục tiêu thiên niên kỷ về giáo dục, chẳng hạn như cung cấp tất cả các trẻ em với giáo dục tiểu học, chưa được hoàn toàn đạt được.

Nhưng Giáo dục Thế giới sẽ thiết lập một vòng của các mục tiêu toàn cầu trong 15 năm tới.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top