Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Vấn đề trường học ở trẻ em sau khi chấn động

Posted at  11:29  |  in  Tin tức

Nếu trẻ ở tuổi đi học của bạn bị chấn thương, cũng sẽ như thế nào anh ta hoặc cô ta làm gì khi trở lại trường học và cố gắng học hỏi? Một nghiên cứu mớitrên tạp chí Pediatrics cho rằng phụ thuộc vào hai yếu tố chính: độ nghiêm trọng của các triệu chứng chấn động con bạn đang có và lên lớp của con.

Một chấn động là một chấn thương não do ngã hoặc thổi, choáng váng hoặc da vào đầu gây não và đầu để di chuyển qua lại nhanh chóng. Trong khi hầu hết phục hồi từ chấn động nhẹ nhanh chóng, người trẻ và người già có thể có những triệu chứng kéo dài nhiều ngày hoặc nhiều tuần.

Giải thích cho tôi: Chấn động




Giải thích cho tôi: Chấn động 02:38
Play Video
Các dấu hiệu của chấn động có thể bao gồm đau đầu và mờ mắt, chóng mặt và buồn nôn, vấn đề cân bằng và một sự nhạy cảm với ánh sáng và tiếng ồn. Khó chịu, buồn bã và thiếu cùng cực của vấn đề năng lượng và giấc ngủ cũng rất phổ biến.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh khuyến cáo mà các chuyên gia trường giám sát chặt chẽ đối với một đứa trẻ nhiều triệu chứng bệnh vì họ rõ ràng sẽ ảnh hưởng đến khả năng của trẻ để biểu diễn tại trường. các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chắc chắn một thiếu năng lượng, tốc độ xử lý chậm hơn và nồng độ khiếm có thể xảy ra sau khi chấn động.

Các nhà nghiên cứu từ hệ thống y tế quốc gia của trẻ em, George Washington University School of Medicine và Brody học Y khoa tại Đại học East Carolina đã nghiên cứu 349 học sinh độ tuổi từ 5-18 để tìm hiểu những gì đã xảy ra với kết quả học tập của họ sau khi chấn động. Họ chia học sinh thành những người đang tiếp tục gặp vấn đề sau chấn thương ở đầu và những người đã hoàn toàn bình phục, và hỏi các học sinh và phụ huynh để điền vào bảng câu hỏi về thành tích học tập của họ.

Nghiên cứu cho thấy mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng chấn động liên quan trực tiếp đến mức độ của vấn đề học tập trong tất cả các cấp lớp. Tám mươi tám phần trăm của con người không hoàn toàn hồi phục vẫn còn có vấn đề với sự tập trung, đau đầu và mệt mỏi. Bảy mươi bảy phần trăm của những trẻ em cùng có vấn đề ghi chép và tìm thấy chính họ chi tiêu nhiều thời gian hơn vào bài tập về nhà và gặp vấn đề về học tập cho các kỳ thi và các câu đố.

Các tác giả của nghiên cứu nói rằng phát hiện của họ cho thấy rằng hệ thống trường học và các chuyên gia y tế nên được làm việc với nhau để hỗ trợ sinh viên vẫn còn đang trong giai đoạn phục hồi.

Trên khắp các lớp học, học sinh trung học báo cáo có những vấn đề học tập nhất, nhiều hơn đáng kể hơn so với trẻ em học trung học hoặc tiểu học.

"Phát hiện của chúng tôi cho thấy những hỗ trợ đặc biệt cần thiết cho học sinh lớn tuổi, những người phải đối mặt với nhu cầu học tập cao hơn so với các đồng nghiệp trẻ của họ", tác giả nghiên cứu nói.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top