Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Ngày châu Âu của béo phì 23 tháng 5 năm 2015

Posted at  10:21  |  in  Tin tức

Các phiên bản thứ sáu của ngày châu Âu béo phì diễn ra thứ bảy tháng năm 23, năm 2015. Mục tiêu của nó: nhớ những hậu quả của căn bệnh này, mà ảnh hưởng đến càng nhiều người ở Pháp và trên thế giới.

Một báo cáo được công bố trong tháng 2 năm 2014 của Văn phòng WHO khu vực châu Âu cho thấy rằng 27% của 13 tuổi và 33% trẻ em trong độ tuổi 11 là thừa cân. Tại Pháp, nơi mà một nửa số người lớn thừa cân và gần như một trong sáu người lớn bị béo phì , tỷ lệ béo phì và thừa cân là ổn định nhưng mặt nạ quan sát này của sự bất bình đẳng xã hội và lãnh thổ. Hơn nữa, Pháp là ở vị trí hàng đầu về tiêu thụ chất béo bão hòa trong số 53 quốc gia trong khu vực châu Âu, 33% dân số ở độ tuổi trên 15 không thực hành đủ hoạt động thể chất, và hơn một nửa thời gian miễn phí thông qua một màn hình ( INSEE dữ liệu ).

Các biện pháp để trẻ hơn

Để chống lại dịch bệnh này ngày càng tăng và gây ra nguy cơ sức khỏe nghiêm trọng, pháp luật để hiện đại hóa hệ thống y tế của chúng tôi, được thông qua trong lần đọc đầu tiên tại Quốc hội, cung cấp cho một số biện pháp, đặc biệt là với những người trẻ tuổi.

Tiếp xúc với nguy cơ béo phì là có liên quan chặt chẽ đến sự bất bình đẳng xã hội. Hôm nay trong CM2 lớp, trẻ em làm việc-class là nạn nhân hơn mười lần so với trẻ béo phì của các nhà quản lý. "Đó là lý do tại sao một số biện pháp trong dự luật làm cho việc phòng ngừa thanh thiếu niên là một ưu tiên. Một "sự nghiệp giáo dục sức khỏe" sẽ được giới thiệu với sự chú ý đặc biệt của tất cả những người trẻ tuổi (trong trường), khuyến khích nâng cao sức khỏe. Các thiết bị của các bác sĩ điều trị trẻ đáng chú ý là sẽ ngăn chặn hành vi nguy hiểm và tăng cường phát hiện sớm của thừa cân và béo phì.

Để cải thiện tiếp cận với một chế độ ăn uống cân bằng, dự luật cũng tạo ra một ghi nhãn dinh dưỡng tổng hợp, đơn giản và dễ tiếp cận cho tất cả. Nó thực sự là cần thiết mà thông tin dinh dưỡng trở thành một phần của sự lựa chọn thực phẩm cũng như giá cả, thương hiệu, trình bày hay hương vị. Đưa ra bởi Bộ trưởng tháng ba, nhóm tư vấn về thông tin dinh dưỡng phải xuất phát hiện của mình trong mùa hè này. Cuối cùng, việc cấm cung trong nước, đài phun nước ngọt tự phục vụ sẽ bảo vệ công chúng chống tiêu thụ quá nhiều đường.

"Move" là một yếu tố bảo vệ chống lại những nguy cơ của thừa cân và béo phì. Dự luật này giúp đơn giản hoá các giấy chứng nhận y tế của bộ máy sản xuất để tạo thuận lợi cho việc thực hành các môn thể thao. Nó cũng khuyến khích các bác sĩ kê các hoạt động thể chất phù hợp cho những người bị bệnh lâu dài.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top