Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Nữ thu gọn ngực: Khi less nhiều hơn

Posted at  10:15  |  in  Tin tức

Một trong các thủ tục phẫu thuật thường được yêu cầu nhiều nhất và dự đoán thành công nhất là nữ giảm vú . Nhiều phụ nữ bị các triệu chứng gây ra bởi trọng lượng của ngực. Thật không may, phương pháp điều trị không phẫu thuật thường cung cấp ít hoặc không thuyên giảm.

Thuật ngữ y tế cho ngực lớn là macromastia, và khi ngực lớn nguyên nhân gây ra đau đớn và các vấn đề vật lý khác tình trạng này được gọi là macromastia triệu chứng. Ngực nặng có thể gây ra rối loạn trong nhiều hệ thống cơ thể. Hơn nữa, tác động của macromastia có thể bị chứng béo phì bằng cách giảm khả năng gắng sức của phụ nữ. Các triệu chứng của macromastia có thể bao gồm cổ mãn tính, lưng và đau vai; đau ngực tường; nhức đầu; tư thế người nghèo; vai rãnh; tê và ngứa ran ở tay; khó thở, rối loạn giấc ngủ, phát ban dưới và giữa ngực và trong các rãnh dây đeo áo ngực, và dung nạp luyện tập thấp. Những triệu chứng này có thể là tương tự như của viêm khớp cổ hoặc các vấn đề đĩa, hội chứng outlet ngực, đau nửa đầu, ngưng thở khi ngủ, và một loạt các điều kiện khác. Tuy nhiên, đối với hầu hết các bệnh nhân chẩn đoán macromastia triệu chứng là đơn giản và không đòi hỏi nhiều nếu bất kỳ thử nghiệm.

Các triệu chứng của bộ ngực nặng có thể được điều trị không cần phẫu thuật?Triệu chứng thỉnh thoảng nhẹ có thể được thuyên giảm bằng các thuốc chống viêm, gói nhiệt, mát xa, chỉnh hình, vật lý trị liệu, vv Thật không may, đối với phụ nữ có triệu chứng nặng và dai dẳng, điều trị như vậy hiếm khi cung cấp cứu trợ thường trực. Tỷ lệ thành công thấp của phương pháp điều trị không phẫu thuật cho những bệnh nhân này đã được ghi nhận trong những tài liệu y khoa. Còn về áo ngực hỗ trợ? Hỗ trợ áo ngực tốt không phải là luôn luôn có lợi, vì nó có thể làm trầm trọng thêm cổ, ngực, vai và các triệu chứng. Liệu giảm cân giúp đỡ? Trong khi thường mong muốn vì lý do sức khỏe, giảm cân đã nhiều lần chứng minh là không có hiệu quả điều trị các triệu chứng liên quan đến ngực nặng. Đó là tất cả về trọng lực. Một vú lớn dần dần trở nên dài hơn và nặng hơn do tác dụng của trọng lực, không phải vì da vú trải dài như một yo-yo nhưng vì nó làm tăng khối lượng. Da vú là nặng nề, góp phần đáng kể vào tổng trọng lượng vú, và bất kỳ sự gia tăng về khối lượng da vú là vĩnh viễn, tức là không thể đảo ngược với giảm cân.

Phẫu thuật thu gọn ngực, cũng được gọi là giảm mammaplasty, là một điều trị hiệu quả cao cho macromastia triệu chứng bởi vì nó liên quan trực tiếp đến nguyên nhân của các triệu chứng. Nhiều nghiên cứu y học đã ghi nhận những lợi ích của phẫu thuật giảm vú cho phụ nữ có các triệu chứng liên quan đến trọng lượng vú quá mức. Những lợi ích này bao gồm cải thiện chức năng thể chất, giảm đau, cải thiện sự ổn định xương, cải thiện chức năng phổi, cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm đau đầu và cải thiện hình vú trên nhũ ảnh. Bệnh nhân tỉ lệ hài lòng sau khi giảm vú là rất cao, và nó là các bệnh nhân hiếm người sẽ không kinh nghiệm cứu trợ đáng kể các triệu chứng của cô sau khi phẫu thuật.

Phẫu thuật thu gọn ngực là một phần tiêu chuẩn đào tạo phẫu thuật thẩm mỹ, mặc dù bác sĩ phẫu thuật nhựa ta không có kinh nghiệm bằng thực hiện phẫu thuật. Một số bác sĩ phẫu thuật cho bệnh nhân về nhà của họ trong ngày phẫu thuật, trong khi những người khác thích bệnh nhân của họ ở lại qua đêm trong bệnh viện hoặc cơ ngắn ngày. Trong cả hai trường hợp, bệnh nhân thường sẽ phải phẫu thuật với gây mê toàn thân. Chăm sóc vết mổ sau phẫu thuật không phải là khó khăn, mặc dù chậm trễ nhỏ trong chữa bệnh rất phổ biến. Hầu hết bệnh nhân có thể tiếp tục hoạt động đầy đủ trong vòng sáu tuần, nhưng hình dạng của vú cuối cùng sẽ không được rõ ràng trong nhiều tháng. Phụ nữ nên biết rằng tất cả các hoạt động vú gây ra sẹo đó có thể ảnh hưởng đến việc giải thích của bác sĩ X quang của một chụp quang tuyến vú trong tương lai và có thể yêu cầu đánh giá thêm.

Một trong những thách thức lớn nhất đối với nhiều phụ nữ suy phẫu thuật thu gọn ngực là có được bảo hiểm của phẫu thuật. Chơ cho rằng việc thảo luận trong một bài đăng trong tương lai.

Comments
Mặc dù, như xa như tôi có thể nói, tôi đã không có nỗi đau thể xác nghiêm trọng do macromastia của tôi, tôi đã được xem xét nhận phẫu thuật thu gọn ngực. Tôi tự ý thức về kích thước ngực của tôi, và, ở tuổi của tôi (35), tôi đang ngày càng trở nên khó chịu với bộ ngực của tôi. Tôi tập thể dục khi tôi có thể (trọng lượng của tôi đã dao động trong những năm qua.), Và tôi cố gắng ăn uống tốt (tôi làm như một số loại trái cây và rau.). Tôi nghi ngờ rằng bộ ngực của tôi là nguyên nhân của việc tăng cân của tôi. Đó là một lý do cụ thể tại sao tôi muốn để có được họ giảm. Ngoài ra, một ngày, tôi thích mặc áo sơ mi và áo cánh nhỏ hơn và ngủ trên bụng tôi mà không cảm thấy như thể tôi đang phủ kín bản thân mình.

Alicia  2013/12/23


Tôi đã có một vú giảm 10 năm trước đây và đang tổng thể hài lòng với kết quả. Tôi có một số sẹo đó là tồi tệ hơn tôi mong đợi, tuy nhiên, đây chỉ là ở phía bên trái như tôi đã có một phản ứng dị ứng với chỉ khâu và phát triển sẹo lồi nhẹ (điều này là không bình thường theo bác sĩ phẫu thuật của tôi như là một phản ứng thường là đơn phương, không chỉ có một bên). Kích thước bộ ngực của tôi là không tương xứng với cơ thể của tôi và điều này là rất rõ ràng trực quan cũng như các triệu chứng.Tôi không trải nghiệm những cảm giác khó chịu và các triệu chứng của quá khứ và tin rằng đó là một quyết định rất tốt để có các thủ tục.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top