Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Trẻ em bị bệnh hen suyễn có thể bị dị ứng đậu phộng

Posted at  10:57  |  in  Tin tức

New York: Trẻ em mắc các bệnh hen suyễn cũng có thể bị dị ứng đậu phộng, nhưng nhiều người không biết về nó bởi vì các triệu chứng khá giống nhau, một nghiên cứu mới.




Các phát hiện cho thấy rằng cha mẹ nên trẻ em bị hen của họ được thử nghiệm cho dị ứng đậu phộng quá.

"Nhiều người trong số các triệu chứng hô hấp dị ứng đậu phộng có thể phản ánh những cơn suyễn, và ngược lại. Ví dụ về những triệu chứng bao gồm khó thở, thở khò khè và ho", tác giả nghiên cứu Robert Cohn cho biết từ Bệnh viện Mercy của trẻ em tại Toledo, Ohio.

Trong nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu đã xem xét 1.517 trẻ em từ các phòng khám nhi khoa tại Bệnh viện phổi Mercy trẻ em. Họ phát hiện ra rằng khoảng 11 phần trăm của những đứa trẻ mới biết họ có bị dị ứng đậu phộng.

Khi nhiều các em (44 phần trăm) trở lại để xét nghiệm máu cho dị ứng đậu phộng, khoảng 22 phần trăm được tìm thấy tích cực đến sự nhạy cảm đậu phộng.

Tuy nhiên, hơn một nửa số trẻ em này và gia đình của họ đã không nghi ngờ là có bất kỳ nhạy cảm với đậu phộng.

"Nghiên cứu này cho thấy trẻ em bị bệnh hen suyễn có thể được hưởng lợi từ một thử nghiệm cho độ nhạy lạc, đặc biệt là khi điều khiển thở khò khè và ho rất khó để đạt được", Cohn đã chỉ ra.

"Nếu một bác sĩ đang gặp vấn đề này, hoặc nếu cha mẹ nhận thấy nó trong con hen của mình hay, họ nên xem xét kiểm tra, thậm chí nếu họ tin rằng con của họ là không nhạy cảm với đậu phộng," ông cảnh báo.

Nghiên cứu được trình bày tại Hội nghị quốc tế Mỹ Lồng ngực Society (ATS) 2015 tại Denver tại Mỹ.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top