Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Dự án cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người lái xe tải ở BR-135

Posted at  10:19  |  in  Tin tức

Sest Senat và Cục Cảnh sát Quốc lộ Liên bang được tổ chức vào ngày thứ tư (20) giai đoạn hai của dự án y tế chỉ huy trong năm 2015. Đường Các hành động sẽ diễn ra từ 7 giờ tối ngày 26 trải dài của đường cao tốc liên bang 25 bang và quận liên bang. Dự kiến ​​2.000 tài xế xe tải đều được đáp ứng. Trong Maranhao, hành động sẽ xảy ra tại km 14 của BR-135, khu phố thạch.

Năm nay, chủ đề sẽ được giải quyết hút thuốc, cho rằng vào ngày 31 tháng 5 đánh dấu ngày thế giới không thuốc lá. Các hành động này phải phù hợp với chiến dịch y tế quốc gia để chống hút thuốc lá, nhằm cảnh báo tài xế xe tải về các rủi ro gây ra bởi các nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới có thể phòng ngừa.

Tại các phiên bản hàng năm đầu tiên của sự kiện, tổ chức vào ngày 11 tháng 3, các chuyên gia y tế đã dẫn thông tin cho người lái xe tải về "Duỗi Journal vào cột" và "Sức khỏe và An toàn".Các phiên bản trong tương lai được dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 9 và 21 tháng 10.

Từ năm 2006, hơn 80.000 trình điều khiển xe tải tham gia vào hành động. Trong năm 2014, nó đã được tiến hành khoảng 14.000 người trong bốn giai đoạn của Command Y tế về đường cao tốc. Các chủ đề trong sự kiện của năm ngoái là "bệnh đặc hữu", "Sức khỏe và An toàn", "bạo lực gia đình" và "Chống bệnh lây truyền qua đường tình dục".

Trong năm 2013, 12,234 chuyên gia đã được nhìn thấy trong bốn phiên bản của sự kiện. Trong kỳ, 40,49% lái đánh giá là thừa cân, và 32.53% là tính năng bị béo phì, cao với chu vi vòng eo.Hơn nữa, 28,09% cho thấy mức độ cao của chất béo trung tính, đại diện cho một chế độ ăn uống không đều giàu carbohydrate và chất béo.

Các trình điều khiển chiếc xe tải đang bao phủ trên đường cao tốc của các đại lý của Cảnh sát quốc lộ liên bang và được mời tham gia hành động. Sau khi thực hiện đăng ký, tài xế xe tải trải qua xét nghiệm nhanh như hiệu chuẩn áp suất, kiểm tra cân nặng, chiều cao, trọng lượng cơ thể, chu vi vòng cổ tử cung và bụng, thị lực và thính lực, nhịp tim và lượng đường trong máu.

Các bài kiểm tra lâm sàng luôn đi kèm với một bác sĩ, khi cần thiết, chỉ đạo các trình điều khiển để chăm sóc và điều trị ở một trong những đơn vị hoạt động của Sest Senat. Thông tin chi tiết về các lệnh Y tế về lộ có thể thu được từ hoạt động của Sest Senat tham gia vào sự kiện này. 

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top