Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Angola tham gia vào y tế thế giới hội 68 ở Thụy Sĩ

Posted at  10:09  |  in  Tin tức

ĐOÀN ANGOLA TRONG THẾ HỘI CỦA WHO Ở GENEVA.

ẢNH: TITO GOURGEL

Theo một thông cáo báo chí từ Phái đoàn thường trực của Angola LHQ ở Geneva, gửi đến Angop, Bộ trưởng Y tế, José Van-Dunem, dự kiến ​​thứ năm tại quốc gia châu Âu, tham gia vào công việc của hội.

Năm nay, sau khi sự bùng nổ của Ebola và bài học kinh nghiệm, lắp ráp có trong chương trình nghị sự an ninh toàn cầu, giám sát và phản ứng để ngăn chặn, phát hiện và đối phó với dịch bệnh và trường hợp khẩn cấp sức mạnh hiệu quả khác, như là một hệ thống phần sức khỏe bền bỉ.

Hội nghị cũng sẽ thảo luận về cách để cải thiện đóng góp cho sự sinh sản, bà mẹ, trẻ sơ sinh, trẻ em và vị thành niên, đẩy nhanh tiến trình loại bỏ sốt rét và mở rộng công tác phòng, chống và kiểm soát các bệnh không truyền nhiễm.

Chủ đề làm thế nào để đối phó với các mối đe dọa đang nổi lên và các ưu tiên, chẳng hạn như kháng kháng sinh, viêm gan, chống lão hóa và sa sút trí tuệ, cũng như các mục tiêu Thiên niên kỷ để tránh tử vong mẹ và trẻ sơ sinh và trọng tâm của cơ chế sáng tạo để phát triển và điều trị vaccine với giá cả phải chăng, đặc biệt đối với các bệnh nhiệt đới bị lãng quên, cũng là một phần của chương trình nghị sự.

Dự thảo ngân sách chương trình cho giai đoạn 2016-2017, dựa trên những cải cách chương trình và quản lý bắt đầu từ năm 2010 và ám chỉ đến các kết nối đó có phải là một trong những ưu tiên và đánh giá kế hoạch thành lập và các nguồn lực khác cần thiết để đáp ứng các ưu tiên, nên được ở trung tâm của các cuộc thảo luận tại hội Thế giới của WHO, được tổ chức cho đến khi 26 tháng.

Với sự quan tâm đặc biệt trong chương trình nghị sự, các nhóm châu Phi sẽ đưa vấn đề cứu trợ như các cải cách của WHO, việc tạo ra một quỹ cho trường hợp khẩn cấp về y tế và tài chính của mình, với kinh nghiệm Ebola và một trung tâm kiểm soát và phòng chống bệnh trên lục địa (CDC-Phi).

Ô nhiễm môi trường so với sức khỏe, cũng sẽ được đánh dấu, xem xét các khía cạnh nhân học và văn hóa xã hội của người dân châu Phi, nơi mà phòng ngừa và giáo dục phải phục vụ như một công cụ nhận thức cộng đồng trong công tác phòng chống và kiểm soát bệnh dịch, cũng như khung chính sách tài trợ trong lĩnh vực này, với kinh nghiệm của các ổ dịch gần đây của virus Ebola.

Hội đồng Y tế Thế giới, trong quá trình làm việc của họ, dựa trên khuyến nghị của Hội đồng Điều hành được mời đến xem xét một số dự thảo nghị quyết, cụ thể là: Thông qua Tuyên bố Roma về dinh dưỡng cũng như các khuôn khổ chính sách mà hiện nay một số phương án hành động và chiến lược để sử dụng tự nguyện của các chính phủ.

Nó cũng sẽ được tìm kiếm từ Tổng giám đốc WHO để chuẩn bị, phối hợp với Tổng Giám đốc FAO và các cơ quan khác, các quỹ và các chương trình của Liên Hiệp Quốc, cũng omo các tổ chức khác trong khu vực và quốc tế, một báo cáo hai năm một lần sẽ được trình lên Hội đồng Y tế Thế giới về tình hình thực hiện các cam kết và các cam kết thể hiện trong Tuyên bố Rome về dinh dưỡng.

Hội đồng Y tế Thế giới là cơ quan ra quyết định có trách nhiệm của Tổ chức Y tế Thế giới và các chức năng chính của nó xác định các chính sách của WHO, giám sát các chính sách tài chính, và xem xét và phê duyệt ngân sách chương trình được đề xuất.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top