Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Các facelift ma cà rồng: Không thực sự là một facelift và không có ma cà rồng tham gia

Posted at  11:05  |  in  Tin tức

Với lãi suất phổ biến ở ma cà rồng dường như tồn tại ngoài một tuổi thọ tự nhiên, nó có lẽ là không thể tránh khỏi rằng một ai đó sẽ tìm thấy một cách để tận dụng các thuật ngữ trong phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng "ma cà rồng facelift" là không thực sự là một facelift, và kết nối chỉ để ma cà rồng là một thực tế rằng nó liên quan đến việc sử dụng một sản phẩm được làm từ máu của chính mình. Tuy nhiên đối với một thuật ngữ tiếp thị dường như thông minh nhưng ngây thơ nó đã tạo ra rất nhiều tranh cãi.

Ý tưởng cơ bản là để lấy mẫu máu của bạn, quá trình nó thành một cái gì đó gọi là "huyết tương giàu tiểu cầu" hoặc PRP, và sau đó tiêm vào những nếp nhăn. PRP đã được sử dụng cho một số thời gian trong điều trị các vấn đề chỉnh hình và y học thể thao, và một số nghiên cứu cho thấy rằng nó có thể chứng minh là hữu ích trong việc thúc đẩy làm lành vết thương. Vì vậy, tiêm nó vào nếp nhăn và các khu vực bị mất tích ở mặt, theo logic, và bạn có đài phun nước mới của giới trẻ. Đó là tất cả tự nhiên!

Đối với trẻ hóa da mặt, PRP thường được kết hợp với một chất độn da như Restylane hoặc Juvederm, hai sản phẩm được sử dụng rộng rãi. Đây là khu vực đầu tiên mà tranh cãi đến. Thuật ngữ "ma cà rồng facelift" đã được đăng ký thương hiệu bởi một bác sĩ dạn người bây giờ tính phí bản quyền để sử dụng các thuật ngữ này, mặc dù nó dường như lần đầu tiên được đặt ra bởi một người nào đó trong các phương tiện truyền thông. Trong trường hợp này, nó là một sản phẩm cụ thể và một PRP da phụ cụ thể. Tuy nhiên, ý tưởng kết hợp họ không phải là một cái gì đó mà có thể bị hạn chế, với điều kiện tiêu chuẩn tốt về hành nghề y, được theo sau.

Vì vậy, cho dù đó là thương hiệu cà rồng facelift hoặc một số phiên bản khác của PRP cộng phụ, là nó tốt hơn so với bất kỳ một mình phụ? Thông thường chúng ta sẽ biến thành kết quả từ các thử nghiệm lâm sàng để xác định độ an toàn và hiệu quả của một sản phẩm, và so sánh nó với những người khác đã có trên thị trường. Nhưng facelift ma cà rồng là một sự kết hợp của các sản phẩm, do đó, nó là một thủ tục không phải là một sản phẩm mà có thể có để chứng minh trường hợp của nó với FDA phê duyệt.Mặc dù vậy, chúng tôi mong đợi để xem một số loại bằng chứng lâm sàng, nhưng nó là tất cả, nhưng vắng mặt trong trường hợp này. Thay vào đó, những người ủng hộ của nó trỏ đến bài viết về PRP được sử dụng cho mục đích hoàn toàn khác nhau, do đó suy ra rằng nó phải được tốt cho việc sử dụng mỹ phẩm. Nhưng ngay bây giờ, chúng tôi chỉ đơn giản là không có cách nào biết cho dù đó là bất kỳ tốt hơn so với da phụ mình.

Là nó thậm chí một facelift? Thuật ngữ này được sử dụng rộng rãi hơn nó được sử dụng để được, với bất cứ điều gì mà plumps lên hoặc thắt chặt ngay cả một chút gọi là một "facelift." Purists giữ quan điểm rằng một facelift phẫu thuật giải quyết cả sự mất mát khối lượng đó xảy ra với lão hóa da mặt, cũng như tình trạng lỏng lẻo da và nếp nhăn. Đó là một hoạt động 3 chiều mà cả thang máy và reshapes. Những người khác chỉ ra rằng phục hồi của khối lượng riêng cho một hiệu ứng nâng, và chúng ta có thể làm mà không phẫu thuật tốt hơn. Con đường tôi nhìn thấy nó, vấn đề là liệu những kỳ vọng được tạo ra có ngụ ý rằng việc tiêm là một thay thế cho thành quả so sánh. Có thể (hy vọng) trong tương lai sẽ mang lại sự lựa chọn như vậy nhưng chúng tôi rõ ràng là không có được nêu ra.

Linh cảm của tôi (để đi cùng với các phương pháp không khoa học) là facelift ma cà rồng là đã có trong hoàng hôn của nó. Bởi thời gian nghiên cứu lâm sàng được thực hiện (nếu có) sẽ có một số sản phẩm hào nhoáng khác hay thủ tục. "Bungee facelift" bất cứ ai?

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top