Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Cách xác định hiệu quả sau căng da mặt

Posted at  10:46  |  in  Tin tức

Một trong những câu hỏi của người hỏi về phẫu thuật căng da mặt sẽ hỏi thường xuyên nhất là "Làm thế nào lâu nó sẽ kéo dài?"Đáng ngạc nhiên, có tài liệu khoa học rất ít để cho phép các bác sĩ đưa ra một câu trả lời trung thực và thẳng thắn như vậy họ có xu hướng để nhổ một số ra khỏi không khí.


faceliftNghiên cứu bệnh nhân trong một khoảng thời gian dài là rất khó vì thường một khi họ đã có hoạt động của họ và đang hạnh phúc, họ có xu hướng không trở lại. Làm so sánh từ hình ảnh cũng là khó khăn kể từ khi những bức ảnh có được tất cả được thực hiện trong cùng một cách để họ có thể so sánh được. Kể từ năm 2001, tôi đã sử dụng một hệ thống chụp ảnh tiêu chuẩn để có hình ảnh của tất cả các bệnh nhân của tôi cả trước và sau khi phẫu thuật. Từ năm 2001 đến 2011, tôi thực hiện hơn 1.700 căng da mặt sâu. Trawling thông qua kho lưu trữ nhiếp ảnh của mình, chúng tôi tìm thấy 50 của những bệnh nhân đã trở lại ở mức trung bình của năm 5 và một nửa sau khi phẫu thuật căng da mặt của mình cho một lý do không liên quan như tìm kiếm lời khuyên về một khía cạnh khác nhau của sự xuất hiện của họ.Điều này đã cho tôi cơ hội để tái chụp ảnh họ. Vì vậy, tôi nghiên cứu gần đây về bao lâu một facelift kéo dài, được dựa trên các bệnh này 50 người mà chúng tôi đã có hình ảnh trước khi phẫu thuật căng da mặt của họ, tại thường xuyên theo dõi từ 3 đến 6 tháng và sau đó tại lâu dài theo dõi ở mức trung bình 5 năm và một nửa sau khi hoạt động của họ. Chúng tôi muốn thử để đo những thay đổi trong các khía cạnh khác nhau của khuôn mặt như là kết quả của các hoạt động và để xem như thế nào những thay đổi đã được duy trì trong một thời gian dài.

Chúng tôi đã sử dụng một chương trình máy tính sáng tạo mà cho phép chúng tôi để đánh dấu một số điểm quan trọng trên khuôn mặt như má, cổ, vv, và đo những thay đổi ở vị trí của những điểm sau facelift. Chúng tôi thấy rằng đã có những cải tiến lớn trong xương hàm, miệng đến cằm (con rối) dòng và mũi đến miệng (nasolabial) dòng và cũng là một cải tiến đáng kể trong góc giữa cổ và cằm. Khi chúng ta nhìn vào theo dõi hình ảnh lâu dài, chúng tôi thấy rằng những thay đổi tích cực ở phần dưới của khuôn mặt vẫn không đổi qua (trung bình năm 5 và một nửa) dài khoảng thời gian theo dõi. Các cổ vẫn được cải thiện nhưng trôi dạt về phía vị trí trước tác của mình nhiều hơn so với các khu vực khác mà chúng tôi đo được. Chiều rộng của miệng không thay đổi và không làm chiều rộng của mũi mà là những đặc điểm tích cực - bệnh nhân thường hỏi miệng của họ sẽ trở nên rộng hơn. Các góc của miệng có xu hướng di chuyển lên trên một chút - một sự thay đổi đó cũng được duy trì.

Ngoài các chương trình máy tính, chúng tôi sử dụng hai kỹ thuật đánh giá nơi hình ảnh được hiển thị để một bác sĩ phẫu thuật, một y tá thẩm mỹ và hai giáo dân cho thấy những thay đổi gì họ nghĩ rằng đã xảy ra. Để thử và giảm lỗi, các bức ảnh đã được cắt để tóc, quần áo, vv đã được gỡ bỏ mà có thể có một ảnh hưởng lớn như thế nào ta cảm nhận hình ảnh. Về cơ bản những quan sát giống hệt nhau với những thay đổi mà các phép đo máy tính đã nói với chúng tôi.

Bây giờ chúng ta có thể trấn an bệnh nhân phẫu thuật căng da mặt phẳng sâu sẽ làm cho họ nhìn tốt hơn và hạnh phúc hơn, và những thay đổi đó sẽ không thay đổi trong năm ít nhất là 5 và một nửa trên trung bình. Nó sẽ không tạo ra những thay đổi bất lợi trong miệng hoặc mũi.

Trong tương lai, chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng thời gian nghiên cứu và nó cũng có thể là do những thay đổi tích cực sẽ vẫn cho 10 năm hoặc hơn, nhưng chúng ta sẽ phải chờ đợi để có được bằng chứng ngoài năm 5 và một nửa hiện tại.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top