Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Thợ thuộc da thường xuyên chia sẻ kinh khủng selfie da-ung thư

Posted at  11:14  |  in  Tin tức

Tawny Willoughby lớn lên ở một thị trấn nhỏ Kentucky, ở đâu, cô nói, đó là bình thường sử dụng một chiếc giường thuộc da bốn hoặc năm lần một tuần.

"Tôi đã có riêng giường thuộc da cá nhân của tôi trong nhà của tôi, và như vậy đã làm rất nhiều bạn bè của tôi ngày càng tăng lên. ... Mọi người đều rám nắng," Willoughby nói. "Tôi không thực sự ngay cả suy nghĩ về tương lai hoặc ung thư da vào thời điểm đó."

Sau khi một người bạn học ở trường cho con bú được chẩn đoán bị u ác tính, Willoughby đã hẹn da liễu đầu tiên của mình ở tuổi 21. Chắc chắn, cô ấy bị ung thư da.

Tawny Willoughby, trung tâm, là một thợ thuộc da thường xuyên là một thiếu niên - một sự lựa chọn lối sống bây giờ cô cảm thấy hối tiếc.

Tawny Willoughby, trung tâm, là một thợ thuộc da thường xuyên là một thiếu niên - một sự lựa chọn lối sống bây giờ cô cảm thấy hối tiếc.
Bây giờ 27, Willoughby nói rằng cô đã có ung thư biểu mô tế bào đáy năm lần và ung thư biểu mô tế bào vảy một lần. Cô đi đến bác sĩ da liễu mỗi sáu đến 12 tháng và thường có một mảnh ung thư da loại bỏ ở mỗi kiểm tra sức khỏe.

Cô đã trở thành một câu chuyện cảnh báo về những nguy hiểm của giường thuộc da, nhờ vàomột selfie cô được đăng vào tháng trước trên Facebook . Những hình ảnh rùng rợn, thực hiện sau khi một trong những phương pháp điều trị ung thư của bà, thấy khuôn mặt của cô được bao phủ bởi lớp vảy đẫm máu và rộp. Nó kể từ khi được chia sẻ gần 50.000 lần.

"Nếu bất cứ ai cần một động lực nhỏ để không nằm trong giường thuộc da và ánh nắng mặt trời ở đây ya đi! Đây là những gì điều trị ung thư da có thể như thế nào," bà viết trong một bài đăng cùng với ảnh. "Mang kem chống nắng và có được một tan phun. Bạn chỉ có được một làn da và bạn nên chăm sóc nó."

Selfie này của Willoughby, được đăng vào tháng trước để Facebook, đã được chia sẻ gần 50.000 lần.

Selfie này của Willoughby, được đăng vào tháng trước để Facebook, đã được chia sẻ gần 50.000 lần.
Một trong năm người Mỹ sẽ phát triển ung thư da trong suốt cuộc đời của họ, theo Học viện Da liễu Mỹ. Tiếp xúc với giường tắm nắng làm tăng nguy cơ u ác tính, dạng nguy hiểm nhất của ung thư da, cho biết các học viện, mà các báo cáo rằng hơn 419.000 trường hợp ung thư da ở Mỹ mỗi năm có liên quan đến thuộc da trong nhà .

Melanoma là dạng phổ biến nhất của ung thư cho người lớn 25-29 tuổi và các hình thức thứ hai nhất phổ biến của bệnh ung thư cho vị thành niên và thanh niên 15-29 tuổi, theo học viện. Dấu hiệu cảnh báo bao gồm những thay đổi về kích thước, hình dạng hoặc màu sắc của nốt ruồi hoặc tổn thương khác, sự xuất hiện của một sự phát triển mới trên da hoặc một vết loét không lành.

Yếu tố nguy cơ cho tất cả các loại ung thư da bao gồm da mà bỏng dễ dàng, mái tóc vàng hoặc đỏ và một lịch sử của quá nhiều ánh nắng, bao gồm cả cháy nắng và sử dụng thuộc da giường - mối nguy hiểm mà các cô gái tóc vàng, mắt xanh Willoughby bây giờ biết quá rõ.

Willoughby, một y tá người hiện đang sống ở miền bắc Alabama, cho biết cô không bao giờ mong đợi hình ảnh Facebook của khuôn mặt của cô bị hư hỏng để đi virus.

Nhưng cô ấy vui mừng nghĩ rằng câu chuyện của cô có thể cứu mạng sống của một ai đó.

Willoughby:. & Quot; Nó & # 39; s thực sự mát mẻ để nghe mọi người nói rằng họ đã giành được & # 39; t tan nữa & quot;

Willoughby: "Nó thực sự mát mẻ để nghe mọi người nói rằng họ sẽ không tan được nữa."
"Tôi đã mất đếm có bao nhiêu người đã chia sẻ nó ngay bây giờ và nói với tôi rằng tôi đã giúp họ," cô nói. "Nó thực sự mát mẻ để nghe mọi người nói rằng họ sẽ không tan mẹ nữa. Tôi đã cảm ơn tôi sau khi chia sẻ hình ảnh của tôi với con gái của họ. Người dân ở quê hương của tôi cho biết họ đang bán giường thuộc da của họ.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ về tương lai khi tôi còn học trung học, tôi chỉ rám nắng vì nó là bình thường với tôi."

Willoughby biết cô ấy sẽ đối phó với hậu quả của phơi nắng cho phần còn lại của cuộc đời mình. Cô ấy là có nguy cơ cao phát triển khối u ác tính nhưng bây giờ đang làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng cô ấy xung quanh cho chồng, Cody, và con trai của họ, kayden, trong nhiều năm tới.

"Tìm hiểu từ những sai lầm của người khác," cô viết trên Facebook. "Đừng để thuộc da khiến bạn không nhìn thấy con mình lớn lên. Đó là nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi bây giờ mà tôi có một cậu bé hai tuổi của riêng tôi."

Willoughby muốn đảm bảo cô & # 39; ll được xung quanh cho chồng và con trai 2 tuổi của họ, kayden.

Willoughby muốn đảm bảo cô ấy sẽ được xung quanh cho chồng và con trai 2 tuổi của họ, kayden.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top