Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Chủ Ottawa Senators 'Eugene Melnyk cầu xin cho gan mới, đặt ra câu hỏi về đạo đức

Posted at  10:00  |  in  Tin tức

Các chuyên gia y tế lo ngại rằng các nhà tài trợ có thể chỉ đến để giúp chủ sở hữu của nhóm nghiên cứu do ảnh hưởng của mình hoặc với những kỳ vọng rằng họ sẽ nhận được một cái gì đó trong trở lại.

Chủ Ottawa Senators Eugene Melnyk, nhìn thấy phản ứng với những câu hỏi phương tiện truyền thông trong năm 2009, cần có một lá gan mới và đã đưa ra một lời kêu gọi thông qua đội NHL mình, nhướng mày từ một số trong cộng đồng y tế.
SEAN KILPATRICK / BÁO CHÍ CANADA

Chủ Ottawa Senators Eugene Melnyk, nhìn thấy phản ứng với những câu hỏi phương tiện truyền thông trong năm 2009, cần có một lá gan mới và đã đưa ra một lời kêu gọi thông qua đội NHL mình, nhướng mày từ một số trong cộng đồng y tế.

By: Tara Deschamps Staff Reporter, đăng trên Thu 14 tháng 5 năm 2015
Đối với tuần dẫn đến playoffs Stanley Cup, Ottawa Senators tăng điểm vào đá để khắc phục thâm hụt điểm thường xuyên mùa giải lớn nhất trong lịch sử NHL.

Nhưng đằng sau hậu trường, nhóm nghiên cứu đã lặng lẽ tập hợp cho nhiều hơn so với một số trận thắng. Không biết rằng người hâm mộ khúc côn cầu, chủ sở hữu của câu lạc bộ 55 tuổi Eugene Melnyk đã chiến đấu với các biến chứng gan mà đưa ông vào bệnh viện trong ba tuần và đặt ông trong nhu cầu cấp thiết của việc cấy ghép.

Trong một nỗ lực đau khổ để cứu người thân của họ, các Melnyks làm việc với Bệnh viện đa khoa Toronto để tiếp cận với bạn bè và "gia đình rộng lớn hơn" trong tìm kiếm của một lá gan.

Họ không bao giờ tìm thấy một trận đấu như vậy hôm thứ năm, nhóm nghiên cứu đã quyết định đưa vấn đề vào tay của mình, phát hành một lời cầu xin cho người hâm mộ đi về phía trước và tặng lá gan của mình.

Các thượng nghị sĩ đã tweet rằng "điện thoại đã được reo với sự hỗ trợ" tại một trung tâm đặc biệt đội đã thiết lập cho các nhà tài trợ tiềm năng.

Người hâm mộ từ khắp các tỉnh và một số như xa như Mỹ đã tweet đội với hy vọng trở thành một nhà tài trợ.

Với hàng ngàn người dân Canada tuyệt vọng chờ đợi để lấy nội tạng - vài với các fan hâm mộ hoặc phương tiện truyền thông chú ý của Melnyk - một số chuyên gia y tế đặt câu hỏi về việc sử dụng sức mạnh để thu hút khối lượng hiến tạng.

"Nó tạo ra một tiêu chuẩn kép", Arthur Caplan, một giáo sư tại Trung tâm Y khoa Đại học New York Langone nói.

"Nhân vật nổi tiếng hay các con số đội khúc côn cầu có một lợi thế lớn vì mọi người nhìn thấy chúng trong một tạp chí và họ muốn giúp đỡ, nhưng nếu tôi là một người bình thường cần một lá gan ở Thunder Bay, tôi không biết rằng mọi người sẽ đổ ra để giúp tôi. "

Andrew Aronsohn, một trợ lý giáo sư y khoa tại Đại học Chicago, đã đồng ý.

Anh tự hỏi nếu một số nhà tài trợ tiềm năng sẽ đi về phía trước, mong các Melnyks đến cho các em những vé hockey miễn phí, tiền mặt hoặc sự chú ý nếu chúng được tìm thấy là một trận đấu. Và nếu những ý định không ngay lập tức xuất hiện, ông lo lắng rằng một nhà tài trợ có thể tìm thấy chính mình quay về gia đình cần một năm hồng ân của doanh nghiệp, với lời nhắc nhở tội của quà tặng cuộc sống tiết kiệm mà họ cung cấp.

Trong một cuộc họp báo thứ năm, chủ tịch thượng nghị sĩ Cyril Leeder thừa nhận rằng Melnyk có một nền tảng nổi bật một cách bất thường trong cuộc tìm kiếm nhà tài trợ, nhưng cho biết tình trạng sức khỏe của chủ sở hữu yêu cầu kháng cáo rộng khắp.

"Chúng tôi sẽ không được làm cho lời cầu xin nào, trừ khi nó là một tình huống rất khẩn cấp và nghiêm trọng," Leeder nói. "Ông ấy rất miễn cưỡng đi nào - chúng tôi đã phải thuyết phục anh ta."

Một Leeder sombre thêm việc công khai xung quanh quest Melnyk có thể phục vụ giáo dục người dân về giá trị của các nhà tài trợ trực tiếp.

"Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có thể mang lại một số ánh sáng về hiến tạng như là một phần của quá trình này."

Canada Foundation gan Phó chủ tịch truyền thông Melanie Kearns tuyên bố "hồ sơ không làm cho một sự khác biệt."

Để làm bằng chứng, cô trích dẫn các cặp song sinh Wagner 4 tuổi từ Kingston, cả hai gần đây đã trải ca phẫu thuật gan. Mặc dù cha mẹ nuôi của họ tặng một lá gan cho một trong những cặp song sinh, bảo hiểm phương tiện truyền thông dữ dội tiếp tìm kiếm để tìm một cơ quan khác.

Kearns chỉ ra rằng gia đình "không giàu hoặc kết nối", vì vậy nó là lòng vị tha mà thấy họ một lá gan. Bà nói thêm rằng các Wagners và Melnyks cả hai viện đến vòng tròn của họ trong gia đình và bạn bè trước khi tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người xa lạ.

"Nếu họ đang phát hành kháng cáo ngay lập tức nó có nghĩa là họ đã kiệt sức của gia đình và bạn bè của họ," cô nói. "Nếu có đủ người chết hiến thận, hơn những người sẽ không phải nghỉ mát này."

Nhưng với một người là năm lần nhiều khả năng cần ghép hơn là một nhà tài trợ, Versha Prakash của Trillium quà tặng của Mạng Cuộc sống nói rằng mọi người đang làm bất cứ điều gì họ có thể để cho những người thân yêu của họ không chết chờ đợi.

Hiện nay, cô cho biết có 16.000 Ontario chờ một hiến quý giá. Đối với một số cơ quan quan trọng đó, không bao giờ có thể đến.

"Điều này nhấn mạnh là không có ai được miễn trừ khỏi cần một cơ quan," cô nói. "Nó ảnh hưởng đến tất cả mọi người."

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top