Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

khuôn mặt 50, Bàn tay tôi Nhìn 65: Tôi có thể làm sao Phù hợp?

Posted at  10:28  |  in  Tin tức

Giống như phần còn lại của cơ thể chúng ta, tay của chúng tôi cho thấy những dấu hiệu của lão hóa có thể bao gồm các đốm nâu, da mỏng đi, các nếp nhăn, và tĩnh mạch lớn. Gần đây tôi đã có một bệnh nhân facelift rất hạnh phúc người trông trẻ hơn 15 năm, nhưng đột nhiên da tay của cô không phù hợp với khuôn mặt trẻ trung của cô. Có một vài thủ tục đơn giản mà có thể làm cho bàn tay của bạn phù hợp với diện mạo trẻ trung mới của bạn. Phẫu thuật thẩm mỹ trên tay có thể được thay phức tạp. Tuy nhiên, một vài thủ tục không xâm hại trẻ vị thành niên có thể được thực hiện thành công với kết quả ấn tượng.

Bệnh đốm nâu trên tay có thể điều trị tại chỗ với một ứng dụng hàng ngày của kem hydroquinone. Ngoài ra, nếp nhăn và sắc tố có thể được hưởng lợi từ một vỏ hóa học . Ánh sáng TCA-vỏ có hiệu quả nhất để loại bỏ sắc tố không đồng đều trong dài hạn và làm mịn da. Sử dụng hàng ngày một loại kem tay tốt có chứa glycolic acid, Vitamin C, Vitamin E và Beta-carotene được khuyến khích.Một trong các thủ tục hữu hiệu và tiện lợi nhất là việc sử dụng ánh sáng Intense Pulse (IPL). Đây là hình thức hình ảnh trẻ hóa sẽ mịn sai qui định màu sắc và năng làm mềm mại làn da.

Với tuổi tác và ánh nắng mặt trời, da của bàn tay cũng có thể bắt đầu teo, rời tay với một hình xương. Một thủ thuật gọi là ghép chất béo cấu trúc có thể làm mềm nếp nhăn, bao gồm tĩnh mạch nổi bật và gân, và ngụy trang mở rộng các khớp ở bàn tay. Nó khôi phục các mô mềm mà bị mất cùng với tuổi tác, bệnh tật và giúp điền vào rãnh giữa các xương của bàn tay, cũng như giúp cải thiện màu sắc và kết cấu của da.

Ghép chất béo cấu trúc liên quan đến việc loại bỏ các tế bào chất béo từ các khu vực khác của cơ thể như bụng, lưng, mông, hoặc hai cánh, tịnh hóa chúng và sau đó cấy chúng vào mặt sau của bàn tay thông qua một loạt các tiêm chiến lược đặt. Khi ghép thành công, các tế bào mỡ sẽ tiếp tục sống ở đó vĩnh viễn với kết quả lâu dài.

Chất độn da là một thay thế cho phẫu thuật ghép mỡ để thêm khối lượng vào mặt sau của bàn tay. Những sản phẩm này thường được sử dụng trong các bộ phận khác của cơ thể, đặc biệt là khuôn mặt, và có thể được sử dụng với sự khó chịu tối thiểu và hầu như không có thời gian xuống bởi một ASPS Member Surgeon.

Để giúp giảm thiểu sưng, bàn tay được nâng lên và chườm lạnh được áp dụng trong 48 giờ. Trong điều kiện bình thường, hoạt động thường xuyên có thể được nối lại gần như ngay lập tức sau đó.

Trong thời gian tham khảo ý kiến ​​của bạn, hãy yêu cầu cụ thể, câu hỏi chi tiết, xem nhiều trước / sau khi hình ảnh của công việc của bác sĩ phẫu thuật, và có được một số giới thiệu từ các bệnh nhân trong quá khứ để tìm hiểu về kinh nghiệm của họ. Bác sĩ tốt sẽ được hạnh phúc để cung cấp cho bạn thông tin này.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top