Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Khi cặp vợ chồng đều không đồng bộ về tình dục?

Posted at  11:32  |  in  Tin tức

Nhận một nhóm phụ nữ đã lập gia đình với nhau và chủ đề về tình dục - hoặc cụ thể hơn là làm thế nào các đối tác của họ muốn nó nhiều hơn họ làm - luôn đi lên.

"Tại sao chúng ta không thể có nhiều đồng bộ?" nhiều phụ nữ tự hỏi. "Tại sao chúng ta không muốn có quan hệ tình dục nhiều như chồng của chúng ta làm gì?"

Đó chỉ là hai trong số những câu hỏi nhiều một nhóm của chúng tôi giải quyết trong một cuộc trò chuyện thẳng thắn về quan hệ tình dục gần đây với bác sĩ chuyên khoa Julie Holland, chuyên gia phân tích pháp lý CNN Nắng Hostin , Leslie Yazel, tổng biên tập của Cosmopolitan và tôi.

Trước tiên, để bất kỳ người phụ nữ cảm thấy theo cách này, bạn không phải một mình, nói Hà Lan, tác giả của "Moody Bitches: Sự thật về các loại thuốc bạn đang dùng, Sleep bạn đang bị thiếu, các Sex Bạn đang không có được và đưa gì Really Làm You Crazy. "

"Libidos không khớp là các chỉ tiêu", Holland, một bác sĩ tâm thần, người đã thực hành ở New York trong 20 năm, cho biết.

Và nó không phải luôn luôn là những người đàn ông đang muốn nó nhiều hơn. Một số phụ nữ mong muốn quan hệ tình dục thường xuyên hơn so với các đối tác nam giới của họ. Và các cặp vợ chồng đồng tính vật lộn với vấn đề này, quá.

Liên quan: ham muốn của phụ nữ về tình dục là rất phức tạp, các quỹ nghiên cứu

Làm thế nào để ảnh hưởng đến con bạn về sex




Làm thế nào để ảnh hưởng đến con bạn về sex 04:28
Play Video
Hà Lan cho biết từ ổ đĩa sex của chúng tôi hiếm khi 100% đồng bộ trong các mối quan hệ, chúng ta cần phải trung thực với chính mình và các đối tác của chúng tôi về những gì chúng tôi muốn khi nói đến tình dục và khi chúng ta muốn nó.

"Đôi khi bạn muốn có một bữa ăn tối cho người sành ăn và bạn muốn gà rang và một Galette khoai tây và vào những thời điểm khác, bạn OK với cốm và khoai tây chiên và bạn đang ở trong một vội vàng," cô nói. "Bạn có để có thể loại giao tiếp bạn đang ở đâu (kinh nguyệt) chu kỳ của bạn bởi vì ham muốn tình dục của bạn là rất nhiều gắn vào khả năng sinh sản."

Cô tiếp tục: "Nếu bạn không uống thuốc trên và bạn là một người phụ nữ đi xe đạp miễn phí phạm vi, bạn sẽ là dâm đãng hơn khi bạn phì nhiêu."



'Đàn ông ấm lên nhanh hơn nhiều so với phụ nữ'


Thời gian chuyển tiếp, nhiều phụ nữ nói, cũng là rất quan trọng. Tôi đã có bạn bè đùa rằng họ chỉ đơn giản là không thể đi ngay lập tức từ đổ máy rửa chén cho cuộc gặp gỡ tình dục, trong khi sự thay đổi này cũng không có vấn đề đối với những người chồng của họ.

"Đàn ông ấm lên nhanh hơn nhiều so với phụ nữ làm", Holland nói, lưu ý nghiên cứu cho thấy rằng một người đàn ông có thể đạt cực khoái trong khoảng bốn phút trong khi nó có thể mất một người phụ nữ từ 20 đến 30 phút để đạt cực khoái trong tình dục.

Liên quan: Tốt tại giường: Bắt trở lại đồng bộ tình dục

"Vì vậy, khi một người đàn ông và một người phụ nữ có được với nhau để có quan hệ tình dục và những người đàn ông có thể dễ dàng đạt cực khoái trong bốn hoặc năm phút nhưng người phụ nữ mất một giờ rưỡi, bạn sẽ làm gì với sự khác biệt đó?"

Sex nói chuyện với mẹ




Sex nói chuyện với mẹ 02:11
Play Video
Yazel của Cosmopolitian nói tờ tạp chí của cuộc khảo sát gần đây cực khoái của phụ nữ 18-40 cho thấy thời gian đó để có được trong tâm trạng là rất quan trọng đối với nhiều phụ nữ.

"Những gì chúng ta thấy được rằng lý do khiến phụ nữ không thể đạt cực khoái hầu hết thời gian là họ chỉ biết họ chỉ có thể không nhận được trên các cạnh, và đối với tôi nói rằng bạn không có một quá trình chuyển đổi. Bạn weren ' t khá trong tâm trạng và vì vậy tôi nghĩ rằng đó là vấn đề thực sự, là loại làm cho chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng để đi đến đó. "

Hostin, người cũng là một bà mẹ của hai, nói có, phụ nữ cần thời gian chuyển tiếp hơn, nhưng niềm tin của mình là nếu chồng của bạn muốn có quan hệ tình dục, sau đó bạn có quan hệ tình dục với chồng của bạn. Bạn không biến anh ta xuống.

"Tôi nghĩ rằng bạn làm điều đó và nó là cái gì mà tôi nói với bạn gái của tôi bởi vì ... chúng tôi cũng không cần anh ấy để đi nơi khác," cô nói.

"Tôi nghĩ rằng trong một cuộc hôn nhân bạn làm được rất nhiều điều mà bạn có thể không phải trong tâm trạng. Tôi thực sự trong tâm trạng để nấu tối nay? Tôi thực sự trong tâm trạng để lắng nghe câu chuyện của bạn về công việc? ... Không, và vì vậy ngay cả khi tôi không ở trong tâm trạng, tôi nghĩ rằng, như một người bạn, như một người yêu, như một đối tác, bạn chắc chắn rằng bạn sẽ có được trong tâm trạng. "

Liên quan: Trường hợp của các loại thuốc tình dục cho phụ nữ?

Trong cuốn sách của mình "Moody Bitches", Holland đùa rằng đôi khi bạn chỉ cần có quan hệ tình dục với chồng của bạn "rồi anh ta sẽ nhận được ra khỏi lưng của bạn và bạn có thể ngủ, giống như nghĩa đen."

Nghĩ rằng bạn yêu chồng của bạn và bạn sẽ làm việc này cho anh ta và "nó sẽ không được khủng khiếp" là OK, cô nói.



Sự oán giận: A 'ham muốn giết người khổng lồ'


Mood là chìa khóa, mặc dù, Yazel, cũng là một người mẹ của một 4 tuổi nói. Đó là một điều không có trong tâm trạng và một để không bị cảm giác bất kỳ mong muốn nào. "Không ai nên làm điều này nếu họ cảm thấy bị bắt nạt," cô nói.

Sự oán giận là một "sát thủ ham muốn tình dục rất lớn", Holland, một người mẹ của hai người cũng là tác giả của cuốn hồi ký bán chạy nhất nói "Những ngày nghỉ tại Bellevue."

Phụ nữ, nó & # 39; s hoàn toàn bình thường được ủ rũ




Phụ nữ, đó là hoàn toàn bình thường được ủ rũ 04:05
Play Video
Đó là "mặt trái của chỗ ở," cô nói. Bạn đi từ, '"' OK tôi có thể làm điều đó, tôi có thể làm điều đó, và sau đó tất cả các đột ngột, bạn giống như, 'Không, tôi sẽ không làm điều này." "

Những gì tôi đã nghe từ nhiều phụ nữ quan hệ tình dục là cảm thấy giống như một mục trên dài "để làm" danh sách: cần phải chăm sóc những đứa trẻ, kết thúc nhiệm vụ công việc, sẵn sàng cho thói quen buổi sáng, và, vâng, cũng quan hệ tình dục với chồng.

"Đó là một phần của nơi oán giận nói," Hà Lan cho biết."" Ồ, tôi phải làm điều này cho bạn và bạn đang ở trên danh sách để làm của tôi, "nhưng sự thật là nó cũng cho chúng ta."

Liên quan: Tại sao phụ nữ được đưa thuốc đi tâm trạng của họ

Có rất nhiều "cảm hóa chất thần kinh tốt" mà sẽ "bắt đầu bong bóng lên nếu bạn có quan hệ tình dục và nó sẽ giúp tâm trạng của bạn," cô nói. "Và cực khoái hoàn toàn giúp tâm trạng của bạn và họ giúp bạn thư giãn và họ có thể giúp bạn có được giấc ngủ."

Vì vậy, một người phụ nữ sống trong một mối quan hệ với libidos không phù hợp để làm những gì?

Bên cạnh đó nói một cách trung thực và cởi mở với đối tác của bạn và trung thực với chính mình về những gì bạn muốn và làm thế nào bạn thực sự cảm thấy, Hà Lan cũng khuyến cáo cái gì khác.

"Tôi luôn luôn nói với bệnh nhân của tôi đi trước và chỉ bắt đầu có quan hệ tình dục bởi vì những gì bạn có thể thấy, đó thực sự là sự thật, là một khi bạn đang âu yếm và cảm động, nó được oxytocin đi, bạn sẽ có được những kích thích tố. Bạn nhận được testosterone. Bạn bắt đầu để có sừng. Nếu bạn thực sự chỉ là loại bổ nhào vào và đi trước và bắt đầu hôn và âu yếm và vuốt ve, bạn có thể khám phá ra rằng bạn thực sự đang ở trong tâm trạng sau khi tất cả. "

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top