Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Virus Herpes khai thác để chống lại một bệnh ung thư phổ biến

Posted at  09:50  |  in  Tin tức

Một điều trị thử nghiệm bằng cách sử dụng một loại virus herpes biến đổi gen xuất hiện là có hiệu quả trong việc điều trị một trong những phổ biến nhất, chết người,và ngày càng đắt tiền ung thư: khối u ác tính .

Các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm với hình thức của liệu pháp sử dụng virus - một cách tiếp cận gọi là miễn dịch - để chống ung thư trong nhiều năm qua. Một nghiên cứu mới, được công bố hôm thứ Ba trong tạp chí Journal of Clinical Oncology, là người đầu tiên cho thấy cách tiếp cận các hoạt động ở những bệnh nhân trong một thử nghiệm lâm sàng giai đoạn III, bước cuối cùng của thử nghiệm trên người trước khi điều trị có thể nhận được FDA chấp thuận.

Trong các thử nghiệm lâm sàng, bệnh nhân nhận thuốc miễn dịch cho thấy cải thiện đáng kể tỷ lệ cược trong điều trị các khối u ung thư da , đặc biệt là những người không thể hoạt động.

Khi một hình thức sửa đổi của virus herpes simplex type-1 được tiêm trực tiếp vào khối u ác tính, nó gây ra hai phản ứng đó có thể tiêu diệt các tế bào ung thư. Bởi bản thân và kết hợp với phương pháp điều trị khác , nó gói một cú đấm mạnh mẽ.

"Họ có thể khởi động một cuộc tấn công theo hai hướng vào các khối u - cả hai giết chết các tế bào ung thư trực tiếp và vận động các hệ thống miễn dịch chống lại họ", giáo sư Kevin Harrington, giáo sư sinh học ung thư Therapies tại Viện nghiên cứu ung thư ở London, người đứng đầu cuộc nghiên cứu UK nhóm nghiên cứu, cho biết trong một tuyên bố.

"Và bởi vì điều trị siêu vi có thể nhắm mục tiêu tế bào ung thư đặc biệt," ông nói thêm, "nó có xu hướng có ít tác dụng phụ hơn so với hóa trị liệu truyền thống hoặc một số các liệu pháp miễn dịch mới khác."



Chơi VIDEO
Ung thư Gây rối
Điều trị đặc biệt này, được gọi là T-VEC, là một phiên bản công nghệ di truyền của virus herpes simplex thiết kế để không gây nhiễm trùng herpes hoạt động, mà có thể gây nguy hiểm cho bệnh nhân ung thư.

Trong ngẫu nhiên, thử nghiệm kiểm soát của con người này, những bệnh nhân có giai đoạn không thể hoạt động III và khối u ác tính ở giai đoạn IV đã sống gần như gấp đôi thời gian khi tiêm trị-VEC T so với các bệnh u ác tính trước giai đoạn sử dụng phương pháp điều trị truyền thống hơn. Cuộc thử nghiệm, lần đầu tiên để đạt trạng thái Phase III, được tài trợ bởi các nhà sản xuất của T-VEC, Amgen.

Sử dụng một mình, T-VEC là hữu ích nhất cho các khối u ác tính giai đoạn cuối, và dễ dàng truy cập - chỉ một phần nhỏ của các khối u ác tính được chẩn đoán mỗi năm. Nhưng một số nhà nghiên cứu nói rằng những lời hứa thực sự của T-VEC và miễn dịch khác là như một phần của một bộ đôi chống lại bệnh tật để tấn công các khối u ung thư giai đoạn cuối.

"Ngay bây giờ tôi nghĩ rằng đây là một bước tiến thú vị bằng nhiều cách," Tiến sĩ Philip Friedlander, Trợ lý Giáo sư Y khoa Huyết học và Ung thư học Y khoa tại Trường Y Icahn tại núi Sinai, nói với CBS News. "Có những nghiên cứu hiện tại nhìn vào kết hợp điều trị với các phương pháp điều trị miễn dịch đầy hứa hẹn khác."

Những liệu pháp kết hợp có thể "mất phanh ra khỏi hệ thống miễn dịch," ông cho biết, tăng giá kéo dài sự tồn tại hay cuộc sống. Trong nghiên cứu, 163 bệnh nhân với giai đoạn III hoặc khối u ác tính ở giai đoạn IV đầu điều trị với T-VEC sống trung bình của 41 tháng, gần gấp đôi thời gian như các nhóm kiểm soát.

Ung thư da là dạng phổ biến nhất của ung thư tại Hoa Kỳ và giá đã tăng trong 30 năm qua. Theo ước tính của Hiệp hội Ung thư của Mỹ , có thể có nhiều hơn 73.000 trường hợp mới được chẩn đoán khối u ác tính trong năm nay và gần 10.000 trường hợp tử vong.

Cũng như nhiều loại ung thư, u ác tính là tốt nhất chiến đấu với phát hiện sớm .

"Sun là một yếu tố góp phần. Nhưng, ít nhất là đối với khối u ác tính, nó không phải là câu chuyện hoàn chỉnh," Tiến sĩ Friedlander cho biết. "Có nhiều yếu tố không xác định khác, có những yếu tố liên quan đến tiền sử gia đình.

Bất cứ ai có một đầu độ tương đối - người mẹ, người cha, anh trai, em gái - chẩn đoán mắc bệnh ung thư da nên đặc biệt thận trọng và kiểm tra da thường xuyên.

"Nếu bất cứ điều gì thay đổi, hiển thị nó cho các bác sĩ da liễu ngay lập tức," ông nói. "Một lần một tháng là một khoảng thời gian tốt. Nếu bạn kiểm tra một lần một ngày, bạn có thể không nhận thấy bất kỳ thay đổi."

Đối với những người được chẩn đoán có khối u ác tính, phương pháp mới này cho các loại virus khai thác có thể cung cấp những phương pháp hiệu quả nhất nào cho chiến đấu trở lại.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top