Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

AUA: PCP Ôm New Khuyến nghị PSA

Posted at  10:50  |  in  Tin tức

Người đàn ông Mỹ ít được nhận tầm soát ung thư tuyến tiền liệt trong sự trỗi dậy của các kết luận một bảng điều khiển quốc gia rằng các thử nghiệm không người đàn ông gây hại nhiều hơn là có lợi, và các bác sĩ chăm sóc chính xuất hiện để có chấp nhận rộng rãi cầm quyền Mỹ dịch vụ dự phòng Ủy Ban thấy những tổn hại của việc sàng lọc tuyến tiền liệt lớn hơn lợi ích. Những phát hiện này đã được dự kiến ​​sẽ được trình bày tại cuộc họp thường niên của Hiệp hội Tiết niệu Hoa Kỳ, được tổ chức từ ngày 15-ngày 19 tháng 5 tại New Orleans.





Thứ Hai 18 tháng 5, 2015 (HealthDay News) - Ít người đàn ông Mỹ đang nhận được tầm soát ung thư tuyến tiền liệt trong sự trỗi dậy của các kết luận một bảng điều khiển quốc gia rằng các thử nghiệm không người đàn ông gây hại nhiều hơn là có lợi, và các bác sĩ chăm sóc chính xuất hiện để có chấp nhận rộng rãi của Mỹ dự phòng Dịch vụ (USPSTF) phán quyết của Ủy Ban rằng tác hại của việc sàng lọc thư tuyến tiền liệt cao hơn lợi ích. Những phát hiện này đã được dự kiến ​​sẽ được trình bày tại cuộc họp thường niên của Hiệp hội Tiết niệu Hoa Kỳ, được tổ chức từ ngày 15-ngày 19 tháng 5 tại New Orleans.

"Mô hình sàng lọc chăm sóc chính đã thay đổi như là kết quả của các đề nghị USPSTF, và nó không thay đổi theo chiều hướng tốt," Ryan Werntz, MD, một bác sĩ phẫu thuật tiết niệu tại Health & Science University Oregon (OHSU) ở Portland, nói với HealthDay . Tại các phòng khám y học OHSU-vận hành, tỷ lệ kháng nguyên (PSA) sàng lọc tuyến tiền liệt cụ thể ở những bệnh nhân mới 40 tuổi trở lên giảm từ 14 phần trăm trong những năm trước khi các lực lượng đặc nhiệm giới thiệu đến 7 phần trăm trong năm sau, Werntz nói.

Sự suy giảm rõ rệt nhất là ở nam giới trong độ tuổi 50-70, với sự kiểm tra PSA giảm từ khoảng 19 đến 8 phần trăm. "Đây là những người đàn ông có nhiều khả năng được hưởng lợi từ việc sàng lọc, và có sự sụt giảm 56 phần trăm trong tỷ lệ sàng lọc PSA của họ," Werntz nói. Tuy nhiên, không có thay đổi đáng kể trong thử nghiệm PSA xảy ra ở nam giới trong độ tuổi 40 hoặc những người đàn ông lớn tuổi hơn 70 của mình, các nhà nghiên cứu tìm thấy.

Bất chấp những tranh cãi xung quanh việc đề nghị lực lượng đặc nhiệm, nhiều bác sĩ Massachusetts tin rằng bảng điều khiển được thực hiện cuộc gọi phải, một khảo sát cho thấy.Khoảng 80 phần trăm nói rằng họ tin rằng kiểm tra PSA thường xuyên cung cấp hại nhiều hơn có lợi cho bệnh nhân, Jennifer Yates, MD, thuộc Đại học Massachusetts tại Worcester, nói vớiHealthDay . Ngoài ra, khoảng một phần ba trong số 73 bác sĩ được khảo sát cho biết sàng lọc PSA không làm giảm cơ hội của một người chết vì ung thư tuyến tiền liệt.

Thông cáo báo chí 

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top