Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Sởi dọa ở SkyCity khách sạn Auckland

Posted at  11:45  |  in  Tin tức

Một trường hợp bệnh sởi được xác định trong Manawatu đã được truy nguồn từ một khách du lịch nghỉ tại Auckland của SkyCity Hotel trong các Firefighter hàng năm SkyTower Stair Challenge dẫn đến lo ngại khách khác có thể đã bị nhiễm.

Nỗi sợ hãi kéo dài đến sức khỏe người dân tại một loạt các địa điểm những người có tiếp xúc với virus bao gồm cả ở Sky City phức tạp và rộng lớn hơn gần đó Mexico Cafe.

Các quan chức y tế công cộng đang truy tìm những người có thể đã tiếp xúc với người nhiễm bệnh, những người đã được tham gia vào một lính cứu hỏa từ thiện tháp lên cao và sau khi nghỉ tại khách sạn vào ngày 22-ngày 24 tháng 5.

Các Firefighter SkyTower Stair Challenge tại là trong năm thứ mười của nó như là một buổi quyên góp cho bệnh ung thư bạch cầu & Blood New Zealand (LBC).

Những người sau này trở về nhà để Palmerston North và phát triển các triệu chứng bệnh sởi.

Giám đốc Y tế Don Mackie nói rằng có một số lượng lớn người dân từ khắp nơi trên đất nước người có thể đã tiếp xúc trong ngày cuối tuần đó để các bệnh truyền nhiễm rất cao và có khả năng nghiêm trọng. "Các đơn vị y tế công cộng trên toàn quốc đã được thông báo để họ có thể thực hiện các bước thích hợp. Nếu bạn là một người nghĩ rằng bạn có thể đã có nguy cơ tiếp xúc, điều quan trọng là bạn liên lạc với trạm y tế công cộng tại địa phương."

Mackie biết các quan chức y tế công cộng đã thành thạo trong việc thực hiện liên lạc tracing - với sự tham gia đạt được càng nhiều người càng tốt ai có thể đã tiếp xúc.

"Sau đó họ có thể được tư vấn về những biện pháp cần thiết để thực hiện nếu họ có, hoặc có các triệu chứng bệnh sởi như thế nào."

Auckland Dịch vụ Y tế Công cộng khu vực là kêu gọi bất cứ ai đến thăm những địa điểm bị ảnh hưởng và không chắc chắn nếu họ được miễn dịch với bệnh sởi để kiểm tra với bác sĩ đa khoa của họ. Bất cứ ai có mặt tại địa điểm được liệt kê và những người không phải là miễn dịch hoặc là không chắc chắn nên cô lập mình ở nhà từ ngày thứ sáu 29 tháng 5 cho đến Chủ Nhật ngày 07 Tháng Sáu.

Các trường hợp như thế này cho thấy tầm quan trọng của tiêm chủng phòng bệnh sởi là, Mackie nói.

Nó thường mất 10-14 ngày đối với những người đã bị bệnh sởi bắt đầu có triệu chứng.

Bất cứ ai cảm thấy không khỏe nên gọi điện thoại cho bác sĩ gia đình hoặc gọi Healthline trên 0800 611 116 để được tư vấn.

Điều quan trọng để kêu gọi đầu tiên trước khi nhìn thấy một bác sĩ là vì sởi là nhiễm rất cao, và những người có bệnh sởi có thể lây sang người khác trong phòng chờ.

Người Unimmunised người có tiếp xúc với một người bị bệnh sởi, thông thường sẽ được khuyên nên ở nhà và tránh xa tất cả những nơi công cộng, trường học hoặc làm việc cho đến 14 ngày sau khi liên lạc của họ.

Y tế công cộng Auckland Regional là tư vấn cho tất cả những ai có mặt tại các địa điểm sau đây là những người không có miễn dịch với bệnh sởi có thể là nguy cơ:

- SkyCity sạn ngày 22-ngày 24 tháng 5

- Các Complex SkyCity giữa Tháng Năm 22 -24

- Các sự kiện SkyCity Firefighter Stair Challenge 23 Tháng 5

- The Mexican Cafe 22 Tháng 5

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top