Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Gần 60% nam giới trưởng thành bị nhiễm virus HPV

Posted at  10:13  |  in  Tin tức

Sự gia tăng trong các bệnh gây ra bởi vi rút u nhú ở người (HPV) ở nam giới chỉ ra sự cần thiết phải tiêm chủng cũng bé trai. Đó là những gì ngày hôm qua đã bảo vệ các bệnh truyền nhiễm Edson Moreira. Tuần này, tại São Paulo, các bác sĩ sẽ tham dự một hội nghị chuyên đề về chủ đề này tại Đại hội lần thứ 10 của Hiệp hội các bệnh lây truyền qua đường tình dục và Brazil VI Brazil Quốc hội về AIDS.



Tiêu đề của hình



Các kết luận được trình bày bởi Moreira được dựa trên nghiên cứu của 3.600 người từ tất cả các châu lục, trong đó đánh giá hiệu quả hoạt động của vắc-xin HPV. Một nửa số người được hỏi đã không nhận được thuốc, chỉ có một giả dược mô phỏng tiêm chủng. Theo ông, từ đó nó đã có thể quan sát hành vi của nhiễm trùng ở nam giới.

Khoảng 60% dân số trưởng thành đực bị nhiễm virus. Tuy nhiên, HPV có xu hướng phát triển thành bệnh nặng thường xuyên hơn ở phụ nữ. Trong số phụ nữ, Moreira ước tính rằng gần 10% người trưởng thành có virus. "Nó cũng cho thấy rằng những người đàn ông hành động như một hồ chứa, một nguồn lây bệnh cho phụ nữ," ông nói.

Mặc dù HPV được biết đến như là một nguyên nhân chính gây ung thư cổ tử cung, các chuyên gia cảnh báo rằng bệnh có tỷ lệ nhiễm ở nam giới đã tăng lên. "Có ngày càng tăng tần số của bệnh ung thư, bao gồm cả ống hậu môn và oro-họng" (miệng và cổ họng), ông cho biết. Edson Moreira, chịu trách nhiệm HPV năm phần trăm, tương đương 600 nghìn, 13 triệu trường hợp ung thư mới mỗi năm xảy ra trên toàn thế giới.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top