Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Làm thế nào để Giảm béo Nếu không có chế độ ăn uống, tập thể dục hoặc phẫu thuật

Posted at  11:10  |  in  Tin tức

Chúng ta đều muốn để mất chất béo. Nhưng không phải tất cả chúng ta muốn đi theo con dao để làm điều đó.

Theo Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật nhựa Mỹ, năm ngoái 204.702 người Mỹ đã trải hút mỡ , làm cho nó là phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến thứ ba thực hiện. Điều này trái ngược hoàn toàn với năm 2000, khi 354.015 người Mỹ đã hút mỡ, làm cho nó là phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất của năm đó.

Giảm béoDân số của chúng tôi xuất hiện để được nhận được nặng hơn và nặng hơn.Vậy tại sao lại có một sự suy giảm ở những người trải hút mỡ? 
Một yếu tố có thể là sự xuất hiện của FDA phê chuẩn, các thiết bị mỡ không phẫu thuật giảm. Ngày càng có nhiều người đang có chất béo của họ loại bỏ mà không đi theo con dao. Năm 2010, FDA chấp thuận Zerona, thiết bị đầu tiên xóa ở Mỹ giảm chu vi. Trong khi nhiều nghiên cứu cho thấy điều trị này có hiệu quả, khi kết hợp với những thay đổi chế độ ăn uống, tập thể dục và bổ sung-khả năng kiểm soát, nơi các chất béo được giảm tối thiểu.

Các thiết bị hút mỡ không phẫu thuật tiếp theo để nhận được thông quan FDA, Zeltiq, đã được xóa bởi FDA khoảng một tháng sau đó. Thiết bị mới này làm giảm độ dày của chất béo bằng cách tăng cường làm mát nó. Mặc dù Zeltiq chắc chắn hoạt động, người đứng đầu điều trị lớn cho phép chất béo được loại bỏ từ chỉ một vài địa điểm, chẳng hạn như hông và bụng.

Điều này đưa chúng ta đến Liposonix. Trong tháng 9 năm 2011, FDA đã phê chuẩn thiết bị này, làm giảm chất béo bằng cách nổ mìn nó với sóng siêu âm. Đây là các sóng siêu âm tương tự mà có thể cho phép chúng ta nhìn thấy vào bụng một phụ nữ mang thai. Nghiên cứu tìm thấy rằng sau một lần điều trị, bệnh nhân bị mất trung bình của một inch từ chu vi vòng eo của họ.Điều này tương đương với một kích thước quần hoặc váy. Hay nhất của tất cả, không giống như Zerona và Zeltiq, Liposonix có thể làm giảm chất béo trong chỉ là về bất kỳ phần nào của cơ thể bệnh nhân lựa chọn, bao gồm cánh tay và đùi bên ngoài. 
Trong khi các phương pháp điều trị là không có nghi ngờ phổ biến và hiệu quả, mong đợi của bệnh nhân là chìa khóa. Không ai trong số họ sẽ cho kết quả tương đương với hút mỡ. Trong thực tế, sự thay đổi của những thay đổi trong các bức ảnh sau khi trước và là rất lớn. Một số bệnh nhân xuất hiện để có kết quả đáng kể, trong khi những người khác có thay đổi mà chỉ có thể được nhìn thấy.

Cuối cùng, nếu bạn muốn loại bỏ chất béo, sau đó chế độ ăn uống và tập thể dục là cách tốt nhất để đi. Nếu bạn không muốn hoặc không thể mất đi những vấn đề khu vực cách cổ điển, sau đó hút mỡ vẫn là tiêu chuẩn vàng. Thật an toàn, hiệu quả và có thể đạt được kết quả ấn tượng. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn phẫu thuật, có những kỳ vọng khiêm tốn, và có $ 1,000-2,000 đốt cháy một lỗ trong ví của bạn, sau đó một trong những thiết bị hút mỡ không phẫu thuật có thể phù hợp với bạn.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top