Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Công nghệ mũ bảo hiểm mới giúp bệnh nhân giải quyết chứng hói đầu

Posted at  21:04  |  in  Tin tức


Cả hai người đàn ông và phụ nữ đã sử dụng nhiều nguồn lực để chống lại hói đầu, nhưng bây giờ là một nhà khoa học NASA trước đây được sử dụng laser để mọc lại tóc. Tiến sĩ Tamim Hamid là Giám đốc điều hành và phát minh của Theradome, một chiếc mũ bảo hiểm mà anh nói "sử dụng 80 tia laser lạnh để thúc đẩy tăng trưởng tóc bằng cách kích thích các cơ sở của các nang lông."

Ông dựa mũ bảo hiểm của mình ra khỏi những phát hiện của Endre Mester, một bác sĩ người Hungary vô tình phát hiện ra rằng tia laser có thể phát triển tóc ở chuột vào năm 1965.

"Điều này đã được ngồi im trong nhiều, nhiều năm cho đến khoảng năm 2009. Chúng tôi phát hiện ra rằng cùng bước sóng 678 nm có thể để kích thích tóc trên người là tốt," Hamid nói với FoxNews.com.

Để tiếp tục giải thích thế nào ánh sáng mọc tóc Hamid cho biết, "ánh sáng laser kích thích các ty lạp thể tại cơ sở của các nang lông, là nơi mà các tế bào gốc phát triển tóc được đặt. Một khi các nang tóc được kích hoạt bằng cách sử dụng năng lượng ánh sáng, mái tóc đảo ngược quá trình thu nhỏ được gây ra bởi các hormone DHT. "

Thách thức mà Hamid phải đối mặt là việc đưa công nghệ này vào cái gì đó đã mặc và dễ sử dụng.

Hội đồng bác sĩ da liễu chứng nhận Tiến sĩ Eric Schweiger người đã từng làm việc trên Theradome, nói với FoxNews.com rằng đã có các sản phẩm khác sử dụng công nghệ laser cấp thấp để tóc mọc, nhưng Theradome là lần đầu tiên của loại hình này để có thể mặc được. Nó không đòi hỏi bất cứ điều gì từ những bệnh nhân ngoài đeo mũ bảo hiểm cho 20 phút, hai lần một tuần.  


"Lợi ích chính của therdome là bạn mặc nó như một chiếc mũ và bạn không phải giữ nó lên để da đầu của bạn. Tôi nghĩ rằng sẽ làm tăng sự tuân thủ, "Schweiger nói.

Hamid nói rằng Theradome đã giúp hàng ngàn người. Một trong những người là Sabra Hardy người bị rụng tóc từng vùng, một bệnh tự miễn dịch mà để lại cho cô với những đốm hói khổng lồ ở hai bên đầu cô.

"Tôi đã sử dụng các loại kem được xây dựng cho các áo khoác của động vật khi họ có vấn đề với chiếc áo khoác của mình. Tôi đã sử dụng các loại dầu được phát triển cho các loài động vật rất nguy hiểm để sử dụng và có mùi thực sự xấu ", Hardy nói.

Rụng tóc của cô là tốn kém và đau đớn. Cô đã trải qua hàng trăm đô la trên tóc giả và đã nhận được tiêm steroid trong da đầu của cô trong gần hai năm không có dấu hiệu tiến triển cho đến khi cô bắt đầu sử dụng Theradome.

Theo trang web Theradome, 97 phần trăm của các đối tượng đã thấy kết quả tích cực sau 26 tuần điều trị và họ báo cáo một sự gia tăng 20 phần trăm trong sự tăng trưởng tóc.

Schweiger nói rằng Theradome là an toàn cho những ai muốn một tùy chọn kết hợp với các biện pháp khắc phục chứng rụng tóc thông thường khác, và rằng hiệu quả của nó cần được nghiên cứu nhiều hơn theo thời gian.

"Đối với những bệnh nhân đang tìm kiếm một liệu pháp bổ sung nó không phải là không hợp lý để sử dụng. Tôi nghĩ chúng ta sẽ biết nhiều hơn trong thời gian tới, "Schweiger nói.

Theo như sự an toàn của sản phẩm, Schweiger nói rằng kể từ khi đèn năng lượng thấp và không phải là UV, ông tin tưởng rằng Theradome là an toàn.

Theradome là FDA xóa và chi phí $ 895. Bệnh nhân nên luôn luôn nhìn thấy bác sĩ trước khi thử bất kỳ phương pháp điều trị mới.  

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top