Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Ebola 'sống mãi trong con mắt của Mỹ sống sót'

Posted at  09:06  |  in  Tin tức


Eye photo chứng khoán - virus có thể gây ra tình trạng viêm ở mắt

Các virus Ebola đã được phát hiện trong mắt của một bác sĩ Mỹ, những người đã phục hồi từ bệnh tật.
Các bác sĩ, một người bị bắt lỗi khi làm việc tại Sierra Leone, có thị lực mờ và đau hai tháng sau khi bị tuyên bố Ebola-free.
Các nhà khoa học nói rằng nhiễm trùng mắt của mình trình bày không có rủi ro cho công chúng.
Nhưng báo cáo trong New England Journal of Medicine họ cảnh báo rằng nghiên cứu là cần thiết để xem Ebola cũng có thể tồn tại trong các bộ phận khác của cơ thể.

Phản ứng viêm

Bệnh nhân có Ebola thường được thải ra một lần xét nghiệm cho thấy loại virus này không còn hiện diện trong máu. Tại thời điểm này, các chuyên gia nói rằng, nó không thể được truyền bá cho các thành viên của công chúng nói chung.
Nhưng đã có những đề xuất virus có thể sống trong một số chất dịch cơ thể như một số bộ phận của cơ thể có thể hoạt động như các hồ chứa.
Giờ đây, một nhóm nghiên cứu, bao gồm các nhà khoa học từ Đại học Emory School of Medicine, nói Ebola có thể tồn tại trong mắt và dẫn đến thiệt hại thêm.
Bệnh nhân 43 tuổi bị thu hồi từ một nhiễm Ebola nghiêm trọng mà cần tuần chăm sóc đặc biệt.
Nhưng không lâu sau khi ra viện, anh đã có một cảm giác nóng rát trong mắt anh và bị xấu đi nhìn mờ.
Thử nghiệm cho thấy chất lỏng trong mắt trái có live virus Ebola.
Và các bác sĩ nói rằng đã có viêm lan rộng có thể dẫn đến mù lòa.
Nhưng sau ba tháng điều trị với steroid và thuốc kháng virus, tầm nhìn của ông bắt đầu cải thiện.
Các chuyên gia nghĩ rằng quyền lực ở của virus có thể là do khả năng của mắt để chịu đựng được các mầm bệnh nhất định một lần bên trong các bức tường của nó.
Họ đề nghị nghiên cứu thêm được bảo hành để kiểm tra sự hiện diện của virus trong "miễn dịch đặc quyền" các trang web khác như hệ thống thần kinh trung ương, tinh hoàn và sụn.
Và các bác sĩ đang kêu gọi sự giúp đỡ nhiều hơn cho những người sống sót trong các quốc gia nghèo bị ảnh hưởng. Bệnh nhân hồi phục đang báo cáo vấn đề về mắt trong số những khó khăn khác.
Nhưng các chuyên gia mắt là thiếu ở Sierra Leone, Guinea và Liberia.

Hội Chữ thập đỏ đội mai táng 9 đưa vào thiết bị bảo vệ trước khi cơ quan thu đầu tiên của họ trong ngày
Sierra Leone, Guinea và Liberia đã bị ảnh hưởng nặng nhất bởi virus

Tiến sĩ Russell Van Gelder, của Học viện Nhãn khoa Mỹ, cho biết: "Trường hợp này đáng chú ý hiện nay cho thấy rằng virus có thể sống sót trong dịch nhãn cầu lâu sau khi bệnh nhân đã hồi phục từ nhiễm trùng toàn thân.
"Nếu đại dịch Ebola tiếp tục, bác sĩ nhãn khoa trên toàn thế giới sẽ được chứng kiến ​​những bệnh nhân sau Ebola viêm màng bồ đào (viêm), và sẽ cần phải nhận biết và điều trị tình trạng này.
"Tuy nhiên, tôi muốn nhấn mạnh rằng theo như chúng tôi biết, virus Ebola không lây truyền qua tiếp xúc thông thường.
"Các nghiên cứu hiện nay không cho thấy nhiễm trùng có thể lây truyền qua tiếp xúc với nước mắt của bệnh nhân đã khỏi bệnh ban đầu của họ."

Tình dục an toàn

Riêng biệt, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã mạnh của nó tư vấn tình dục an toàn cho những người sống sót .
Một trường hợp đề nghị Ebola mảnh gần đây có thể vẫn còn trong tinh dịch của nam người sống sót một số tháng sau khi hồi phục .
Điều này, cùng với các bằng chứng thu thập được từ các virus tương tự, dẫn đầu các chuyên gia WHO cảnh báo có một "khả năng mạnh mẽ" Ebola có thể được truyền từ người còn sống sót để nam nữ trong khi quan hệ tình dục.
Điều này vẫn chưa được chứng minh.
Nhưng tổ chức này đang tư vấn cho tất cả các bệnh nhân hồi phục và các đối tác của họ để tránh hoặc thực hành tình dục an toàn cho đến khi những người sống sót nam đã có hai bài kiểm tra tinh dịch tiêu cực.
WHO nhà khoa học thêm nó không phải là rõ ràng cho dù sống sót nữ có thể truyền virus qua đường tình dục. Nhưng họ cũng nói nó vẫn còn "lý thuyết có thể".

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top