Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Saskatoon Region Health để đóng 20 'thuốc lang' không gian

Posted at  11:16  |  in  Tin tức

The Region Health Saskatoon đã công bố kế hoạch của mình để đóng 20 không gian "không thích hợp" trong bệnh viện Saskatoon của nó vào tháng 5.

Được biết đến như một loại thuốc ngoài hành lang, khu vực y tế đang vật lộn với bệnh nhân đang được điều trị ở những nơi không được thiết kế để chứa chúng.

Thông thường, các không gian này không có chuông gọi y tá, TV và điện thoại. Thỉnh thoảng, họ thiếu ngay cả rèm cửa bảo mật.

Trong một số trường hợp, một chiếc giường thứ ba đã được nhồi nhét vào một căn phòng bệnh viện được thiết kế cho hai giường. Trong các trường hợp khác, bệnh nhân đã được lưu giữ trong phòng cấp cứu khi phải di chuyển ở một nơi khác.

"Việc sử dụng không gian không phù hợp sẽ sớm là một điều của quá khứ đối với khu vực của chúng tôi," Saskatoon Health Region Phó Chủ tịch Nilesh Kavia cho biết trong một thông cáo. "" Đây là điều phải làm cho các bệnh nhân của chúng tôi và bây giờ chúng tôi có chiến lược tại chỗ để làm điều đó. "

Tăng cường chăm sóc tại nhà hứa
Các không gian sẽ bị đóng cửa vĩnh viễn. Các không gian sẽ được gỡ bỏ từ phần mềm không gian đặt phòng, và bất kỳ đồ nội thất, thiết bị sẽ được gỡ bỏ.

Trong sự kiện của một bất ngờ, đột biến của bệnh nhân, đủ nhân viên và giường tràn trang bị sẽ được mở ra.

Thông báo này là một phần của 90 Days của sáng kiến ​​đổi mới, một kế hoạch để giảm lần tới phòng cấp cứu, chống tình trạng quá tải tại các bệnh viện khu vực.

Paring xuống 'quá tải'
Các bệnh nhân mà có thể đã được đặt trong những không gian không phù hợp thay vì sẽ đi đến một nhà điều dưỡng hoặc 'giường cộng đồng ", một nơi mà họ có thể được chăm sóc bên ngoài bệnh viện. Điều đó có thể bao gồm nhà của bệnh nhân.

Các khu vực y tế sẽ mở rộng các dịch vụ trợ giúp tại gia, nhưng bao nhiêu là một con số không có sẵn ngay lập tức.

Nhân viên y tế khu vực cũng sẽ đảm bảo rằng các bệnh nhân dành ít thời gian chờ trong bệnh viện để kiểm tra. Và công việc nhiều hơn sẽ được thực hiện vào cuối tuần. Trước đây, việc cuối tuần được giới hạn cho các trường hợp khẩn cấp.

Khi được hỏi làm thế nào khu vực này sẽ quản lý để làm những việc này khi đối mặt với thâm hụt liên tục, Kavia trả lời "khi chúng tôi cung cấp các dịch vụ chăm sóc phù hợp cho bệnh nhân ngay trong thiết lập đúng cuối cùng nó thực sự giá trị tốt hơn cho người nộp thuế là tốt."

Các khu vực y tế đã phải vật lộn với những gì họ gọi là "dư thừa" trong nhiều năm. Trong năm vừa qua nó đạt đỉnh ở 119 bệnh nhân, và tính trung bình 62 mỗi ngày, nhưng đã fallend đến khoảng 40 mùa xuân này.Khu vực này có khoảng 800 giường bệnh cấp tính chăm sóc.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top