Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Sửa sức khỏe tâm thần 'quá chậm'

Posted at  09:39  |  in  Tin tức

Quyền Tổng Giám đốc của Sở Y tế Bryant Stokes đến tại Tòa án Perth Magistrate s.  Hình Lincoln Baker / The West Australia.
Quyền Tổng Giám đốc của Sở Y tế Bryant Stokes đến tại Tòa án Perth Magistrate của. Hình Lincoln Baker / The West Australia.



Trưởng y tế Bryant Stokes WA cho biết ông lo ngại rằng chỉ có một phần ba các kiến ​​nghị mà ông thực hiện để cải thiện dịch vụ sức khỏe tâm thần của Nhà nước ba năm trước đây đã được thực hiện.





Quyền giám đốc Tổng Cục Y tế đã đưa bằng chứng về ngày cuối cùng của một cuộc điều tra ba tuần vào các trường hợp tử vong trong số năm bệnh nhân ở một bệnh viện tâm thần nào ở Fremantle.





Giáo sư Stokes, người đã phỏng vấn 891 người trong tổng 2012 của ông, cho biết những phát hiện bên ngoài tòa án hôm qua Coroner Ros Fogliani của thể giúp thay đổi tốc độ là những gì một "hệ thống phân huỷ".





"Mọi thứ dường như được tiến triển cuối cùng," ông nói với Tòa án nhân Coroner. "Tôi quan tâm về tốc độ của khó khăn để thay đổi mọi thứ của progress.It nhưng nó đang xảy ra."





Giáo sư Stokes cho biết nhân viên sức khỏe tâm thần đã được các stress nhất và làm việc quá sức trong Sở Y tế.





"Tôi tự hỏi tại thời điểm cho dù về cơ bản vì cho rằng căng thẳng một số sự dịu dàng của việc chăm sóc đã biến mất," ông nói với tòa án. "Tôi cảm thấy có lẽ đôi khi người chăm sóc có thể cảm nhận được một chút phiền toái với những câu hỏi của họ."





Giáo sư Stokes cho biết luật Sức khỏe Tâm thần mới, được dự kiến ​​sẽ được công bố trong tháng mười một, có thể đáp ứng nhiều kiến ​​nghị của ông, như một yêu cầu cho những người chăm sóc bệnh nhân tâm thần để được tham gia vào điều trị của họ.





Tuy nhiên, giải phẫu thần kinh cựu nhấn mạnh tiếp tục vấn đề khu vực khác, đặc biệt là các dịch vụ sức khỏe tâm thần pháp y WA cho người phạm tội hoặc người phạm tội hình sự nghi ngờ.





Các Frankland Centre tại Graylands là tối đa-an ninh khoa tâm thần chỉ WA. "Điều đó chỉ có 30 giường bệnh và họ có đầy đủ tất cả các thời gian với những bệnh nhân bị bệnh tâm thần nặng, những người thường xuyên là một nguy cơ cho bản thân và những người khác," ông nói.





Ms Fogliani đang điều tra cái chết của năm bệnh nhân bệnh viện Alma Street, Carly Elliott, Anthony Edwards, Ruby Nicholls-Diver, Stephen Robson và Michael Thomas, giữa tháng 3 năm 2011 và tháng 3 năm 2012.





Con gái Vince Elliott của Carly, 20 tuổi, đã chết sau khi không bao giờ được đánh giá đầy đủ hoặc được điều trị khẩn cấp mặc dù giới thiệu của một bác sĩ gia đình, cố gắng để có cuộc sống của riêng mình và cha mẹ cô gọi đội phản ứng khẩn cấp của bệnh viện để được giúp đỡ.





"Tôi cảm thấy hệ thống đã thay đổi cho tốt hơn trong bốn năm kể từ khi chúng tôi mất cô gái xinh đẹp của chúng tôi, đó là sự an ủi lạnh nhưng nếu giúp kích động sự thay đổi tích cực, đó là một điều tốt," ông Elliott cho biết.





Nếu bạn hoặc ai đó bạn biết được suy nghĩ tự tử, điện thoại Lifeline 13 11 14

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top