Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Các bác sĩ giảm từ 50% đến 30% số lượng các chuyên gia trong các trung tâm y tế trong quá trình đình công

Posted at  10:07  |  in  Tin tức

Không có đề xuất mới của City Hall, các bác sĩ mạng lưới y tế thành phố đã quyết định giảm các chuyên gia hiệu quả trong việc cấp bách và khẩn cấp các đơn vị từ 50% đến 30%. Liên hiệp các Mato Grosso do Sul y tế (Sinmed-MS) đã thông báo rằng sẽ giữ cho cuộc đình công bất chấp phán quyết của tòa án xác định rằng sự kết thúc của chủ đề bế tắc phạt tiền hàng ngày là $ 30,000.

Theo chủ tịch của Simed-MS, Valdir Shigueiro Siroma, quyết định quay trở lại vùng phủ sóng 30% là do sự thất bại của các đô thị về sự trở lại ngay lập tức tiền thưởng. Quyết định của tòa án, các công đoàn cho biết sẽ kháng cáo.

Cũng theo Siroma, các thể loại vẫn giữ được các cuộc tấn công vào sự hiểu biết rằng "thành phố đã được điều trị bằng tuyên bố khinh" và tuyên bố rằng các công đoàn là mở cửa cho các cuộc đàm phán.

Chuyên gia đáp ứng chỉ những trường hợp cấp bách và khẩn cấp trong đơn vị chăm sóc khẩn cấp (PSU) và Trung tâm Y tế vùng (CRSs).Trong chăm sóc ngoại trú đình chỉ là 100%.

Chuyên gia đã đình công vào ngày 06 tháng 5 và quyết định trở lại hoạt động bình thường vào thứ ba (12). Các công đoàn cho biết rằng thành phố không thực hiện các thỏa thuận đã ký với Bộ Công, mà sẽ tiếp tục các khoản tiền thưởng đó đã bị cắt và nối lại các cuộc tấn công vào hôm thứ Sáu (15), 50% các dịch vụ chăm sóc.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top