Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Cả mẹ và con cùng chiến đấu với ung thư

Posted at  11:09  |  in  Tin tức

Cheryl Mauthe đang hy vọng rằng năm 2015 là năm mà những điều tốt đẹp bắt đầu lại.

Năm 2012, cậu con trai 6 tuổi của mình, Colin, được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu. Cùng năm đó, cha cô qua đời vì bệnh ALS. Trong năm 2013, ngôi nhà của bà bị ngập lụt và các gia đình bị mất tất cả mọi thứ trong tầng hầm. Và trong năm 2014, người mẹ duy nhất của hai đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú.

Đó là khi Tim Smith , một phóng viên ảnh cho Brandon Sun ở Brandon, Manitoba, hỏi anh có thể viện dẫn câu chuyện của gia đình.

Smith đã bị bắt hình ảnh của Colin trong một ổ máu tại trường học của mình trong năm 2012. Và bây giờ, Cheryl đã bước vào một cuộc hành trình không thể một mình.

Cheryl nghĩ rằng đó không phải là có thể cho cả cô và Colin để làm cho nó thông qua ung thư còn sống, nhưng cô hy vọng rằng con trai mình sẽ là người để tồn tại. Cho phép Smith chụp ảnh sẽ đảm bảo rằng gia đình là trong bức ảnh với nhau - mà bà con có thể nhớ mình thông qua các hình ảnh và biết rằng cô ấy đã chiến đấu để đánh bại bệnh ung thư và ở đó với họ.

Nhiếp ảnh gia Tim Smith

Nhiếp ảnh gia Tim Smith
Smith được sự tin tưởng của Cheryl và bắt đầu đến thăm thường xuyên. Ông đã có cho các cuộc hẹn, các phương pháp điều trị, những ca phẫu thuật - ". Xương tan chảy" và những ngày tồi tệ nhất sau những phương pháp điều trị khi Cheryl là trong các loại nỗi đau mà bà chỉ có thể mô tả như

Colin và Cheryl đều hóa trị liệu lâu dài trong khi con gái của mình, Emily, cảm thấy bị bỏ ra ngoài vì cô không có ung thư.

Khoảnh khắc siêu thực này góp phần vào những gì đã trở thành một tiêu chuẩn mới cho Cheryl và các con cô, cố gắng để làm cho "ung thư", một từ quen thuộc trong nhà của họ hơn là một đáng sợ.

"Tôi đã cố gắng để đảm bảo rằng chúng tôi đã không sống trong thế giới ung thư", Cheryl nói."Chúng tôi tập trung vào những khoảnh khắc rất ít và những gì làm cho chúng ta hạnh phúc. Đi sở thú, hội chợ, tiệc sinh nhật Thật khó để tìm thấy những điều tốt đẹp khi bạn được bao quanh bởi thảm kịch, nhưng khi bạn có hai con tìm đến bạn, bạn quên tất cả những đau đớn và căng thẳng của bạn. Họ xứng đáng được các mẹ tốt nhất có thể, và đó là những gì tôi đã cố gắng để làm. "

CNNPhotos trên Twitter tham gia cuộc trò chuyện về nhiếp ảnh.

"Tôi thấy mình ngạc nhiên trước bao nhiêu có thể được ném vào một người, hay một gia đình, và xem chúng ở lại để tích cực thông qua phần lớn của nó tất cả," Smith nói. "Trên bề mặt, có vẻ như vậy tàn phá. Nhưng tôi thấy những người ở giữa khoảnh khắc đó cho thấy hạnh phúc của họ như một gia đình."

Cheryl đã chiến đấu thông qua những khoảnh khắc trở nên khó khăn do bệnh tật của mình, giống như nhận được đứa con của mình mặc quần áo và đã sẵn sàng cho các trường học khi áp suất nhỏ trên đầu ngón tay của cô khiến cô cảm thấy như cô ấy đang cháy. Nhưng rất nhiều lo lắng của cô được đạo diễn hướng tới Colin và những nguy hiểm mà bệnh bạch cầu của ông trình bày.

Bạn bè của Colin khử trùng tay trước khi chơi với anh ta bởi vì hệ thống miễn dịch của em như vậy là bị tổn hại. Khi Cheryl đánh răng, họ phải cẩn thận với nướu răng; nếu nướu lợi của Colin chảy máu, anh ta có thể có được một bệnh nhiễm trùng có thể ngăn chặn hóa trị của mình.

Có những ngày mà Cheryl không muốn Smith và máy ảnh của mình xung quanh. Đổi lại, Smith đã cố gắng có mặt, giống như một con ruồi trên tường, mà không cảm thấy xâm lấn trong những khoảnh khắc cá nhân như vậy. Sự cống hiến này để lập hồ sơ các gia đình cho phép anh ta để ngắm nhìn những khoảnh khắc hạnh phúc hơn là tốt. Và Cheryl là biết ơn để xem những khoảnh khắc mãi cùng thời gian - những nụ cười tươi sáng và tiếng cười giữa những giọt nước mắt và đau hữu hình. Cùng với nhau, hàng loạt các trình bày một bức chân dung bao gồm tất cả sức mạnh, tình yêu và sự bền bỉ trong những tốt nhất và tồi tệ nhất của lần.

"Đó là một phước lành lớn để nhìn thấy chính mình qua con mắt của người khác," cô nói. "Bây giờ, chúng ta có thể quay lại và nhìn vào năm đó. Tôi rất tự hào về những người chúng ta đã trở thành. Các con tôi đã xử lý mọi khoảnh khắc với ân sủng và nhân phẩm."

Ngay cả với tất cả những đau đớn, 2015 đã mang lại tin tốt cho các gia đình: Cheryl đã được tuyên bố bị ung thư, và Colin hy vọng sẽ được xóa của bệnh bạch cầu của ông vào tháng Mười.Cả hai người đều có thường xuyên, theo dõi các cuộc hẹn để đảm bảo rằng ung thư không trở lại - Cheryl là đặc biệt nguy hiểm. Cô vẫn còn có thêm một phẫu thuật tái tạo, nhưng nó sẽ không ngăn cản cô trở lại làm việc lần đầu tiên trong một thời gian dài.

Cô ấy làm việc hướng tới một tương lai cho gia đình cô rằng thiết lập thêm một cảm giác mới về bình thường - nơi cô có thể trở lại làm việc, sống với không đau đớn và mất đứa con của mình trên một kỳ nghỉ rất xứng đáng.

Smith, bây giờ giống như một phần của gia đình, giữ chặt chẽ liên lạc với Cheryl và các con.Ông hy vọng sẽ được ở trong phòng khi Colin không có các bệnh bạch cầu. Tài liệu câu chuyện của họ đã để lại một ấn tượng về anh ta.

"Bạn hiểu rõ những gì bạn có," Smith nói. "Nó khiến tôi nhận ra rằng tôi không muốn sống toàn bộ cuộc sống của tôi thông qua ống kính. Tôi muốn dừng lại và tận hưởng cuộc sống với gia đình của tôi."

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top