Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Căng thẳng đi Tame với động thái yoga lấy cảm hứng

Posted at  10:56  |  in  Tin tức

Căng thẳng đi Tame với những động thái yoga lấy cảm hứng từ

Câu chuyện nổi bật
  • Travel mất một số điện thoại trên cơ thể và tâm trí của chúng tôi trong các hình thức khác nhau của sự khó chịu, lo lắng và thất vọng
  • Bởi vì ngồi kéo dài là một thực tế du lịch, làm thế nào bạn ngồi và những gì bạn ngồi trên vấn đề
  • Khi tập thở để thư giãn, tập trung vào thở ra như tiếng thở dài lớn nhẹ nhõm
Dana Santas là tác giả của Radius Yoga nhiệt độ , một phong cách yoga được thiết kế để giúp các vận động viên di chuyển, hít thở và tập trung tốt hơn. Cô ấy là huấn luyện viên yoga cho Atlanta Braves, Phillies Philadelphia, Tampa Bay Rays, Tampa Bay Lightning, Orlando Magic và hàng chục ưu trong Liên đoàn bóng đá quốc gia, quốc gia Hockey League, Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia và Major League Baseball.

(CNN) Từ ngày đi lại toàn cầu-chạy nước kiệu, đi mất một số điện thoại trên cơ thể và tâm trí của chúng tôi trong các hình thức khác nhau của sự khó chịu, lo lắng và thất vọng. Cho dù bạn chiến đấu backaches du lịch gây ra, một nỗi sợ hãi bay hoặc dễ bị lộ cơn giận dữ, bạn sẽ được hưởng lợi từ những năm cách yoga lấy cảm hứng để làm giảm căng thẳng và tăng sự thoải mái.



Di chuyển nhiều hơn


Không có vấn đề chế độ đi du lịch, bạn thường ngồi nhiều hơn bạn đang đứng. Với những nghiên cứu gần đây minh họa các tác động nguy hiểm của kéo dài ngồi trên sức khỏe của chúng tôi, điều quan trọng để làm cho hầu hết các cơ hội để đứng và di chuyển.

Đang ngồi hút thuốc lá mới?




Đang ngồi hút thuốc lá mới? 01:10
Play Video
Cho dù bạn đang ở trong dòng xe buýt, đưa ra một trong những chuyến bay hoãn thi hành án từ các dấu hiệu dây an toàn, hoặc cuối cùng leo ra khỏi xe của bạn, bạn có thể dễ dàng thực hành những hai trải dài đứng:

Đứng mở ngực

Mở ngực và vai để chống slouching ngồi.

Căng thẳng đi Tame với những động thái yoga lấy cảm hứng từ

Đứng với khoảng cách hip chân của bạn ngoài. Interlace ngón tay của bạn phía sau lưng của bạn. Hít vào khi bạn nhìn lên, nâng và lan rộng xương đòn của bạn khi mở rộng ra midback của bạn. Thở ra khi bạn vẽ bả vai của bạn xuống, đạt tay của bạn tiếp tục xuống mặt sau của bạn.Giữ cho một hoặc hai hơi thở.

Thường vụ phụ lengthener

Kéo dài bên eo, lưng và cơ bắp hip nén từ ngồi

Căng thẳng đi Tame với những động thái yoga lấy cảm hứng từ

Từ đứng, hít vào khi bạn đạt đến cánh tay của bạn trên đầu và nắm chặt cổ tay phải của bạn với bàn tay trái của bạn. Thở ra khi bạn uốn cong phía bên trái, kéo nhẹ cánh tay phải của bạn để tăng bên căng bên phải. Giữ cho một hoặc hai hơi thở. Lặp lại ở phía bên kia.



Di chuyển trong khi ngồi


Ngay cả một chút của phong trào đi một chặng đường dài khi bạn đang ngồi trong thời gian dài.Miễn là bạn đang không ở trong chỗ ngồi của lái xe, hãy thử hai dễ dàng, ở chỗ di chuyển:

Tai-to-vai căng

Trải dài cổ và phía trên lại cơ bắp

Căng thẳng đi Tame với những động thái yoga lấy cảm hứng từ

Trong khi ngồi, đặt tay phải lên vai trái của bạn. Thở ra khi bạn thả tai phải của bạn về phía vai phải của bạn. Lấy hai, thở sâu dài, giữ vai trái của bạn xuống để tăng căng dọc theo phía bên trái của cổ và lưng trên. Lặp lại ở phía bên kia.

Xoắn ngồi

Mở ngực và vai trong khi thúc đẩy giữadi động trở lại

Căng thẳng đi Tame với những động thái yoga lấy cảm hứng từ

Ngồi thẳng, đặt bàn tay trái của bạn trên chân phải của bạn trong khi bạn trượt mu bàn tay phải của bạn đằng sau bạn cùng dây thắt lưng của bạn. Thở ra khi bạn quay từ midback của bạn.Giữ một vài hơi thở. Lặp lại ở phía bên kia.



Ngồi thông minh


Bởi vì ngồi kéo dài là một thực tế du lịch, làm thế nào bạn ngồi và những gì bạn ngồi trên vấn đề. Ngồi bắt chéo chân hay nghiêng sang một bên có vẻ thoải mái trong những tác động ngắn hạn nhưng lâu dài có thể bao gồm đau lưng, đau cổ và mắt cá chân bị sưng. Luôn luôn cố gắng để ngồi với tư thế thích hợp, sau những đường cong tự nhiên của cột sống của bạn. Tránh bắt chéo chân hoặc mắt cá chân của bạn, mà có thể kiềm chế tuần hoàn và gây phù nề.

Bởi vì nó giúp khi chỗ ngồi của bạn được thiết kế tiện lợi cho thoải mái lâu dài, du khách hiểu biết thông minh để thực hành sự tích cực khi lựa chọn phương tiện vận chuyển. Càng ngày, các nhà sản xuất xe hơi và các hãng hàng không đang wising lên đến tầm quan trọng của ghế mà tối ưu hóa sự liên kết của xương và giảm thiểu căng thẳng cơ bắp. Hầu hết các ghế ngồi ô tô được trang bị điều chỉnh hỗ trợ thắt lưng, nhưng một số thậm chí còn bao gồm các tính năng như bolsters cơ thể điều chỉnh để thay đổi G-lực lượng.



Thở tốt hơn


Thật không may, quá nhiều người đang bị mắc kẹt trong một mô hình của ngực theo định hướng, thở nông mà ăn vào tư thế người nghèo và tăng trở lại và đau cổ. Các giải pháp được thở diaphragmatically, tạo thuận lợi cho hô hấp tốt hơn và hỗ trợ tư thế cho sự liên kết cột sống thích hợp và vị trí lồng ngực.

Để thực hành thở bằng cơ hoành, bạn chỉ cần tập trung vào việc, chậm, hơi thở sâu và dài. Rút không khí vào phổi thùy thấp nhất của bạn đầu tiên và sau đó mở rộng thông qua xương sườn giữa và ngực mà không cong midback của bạn hoặc nâng vai của bạn. Hoàn toàn trống rỗng, phổi của bạn vào thở ra của bạn để đảm bảo sử dụng chức năng cơ hoành. Hãy thử hít vào và thở ra xe bảy đếm từng (tổng cộng 14).



Thư giãn tâm trí của bạn


Làm việc với các vận động viên chuyên nghiệp, đó là một phần công việc của tôi để giúp họ giảm thiểu phản ứng căng thẳng của họ với những thách thức về tinh thần của sự nghiệp của họ. Khi bột gần như bị đóng đinh bởi một sân hoang dã, nó lắc chúng. Bạn biết cảm giác - đó là cùng trái tim đập mạnh, cảm giác lo âu và giận dữ-inducing bạn gặp sau khi một vụ va chạm gần trong giao thông.

Đang có thể tận dụng những lợi ích sinh lý của hơi thở bằng cơ hoành là ly hợp trong những trường hợp này. Thở nông tục chúng tôi bị khóa trong hệ thống thần kinh giao cảm của chúng tôi (chiến đấu hoặc máy bay), làm cho chúng ta nhiều hơn nữa dễ bị căng thẳng bên ngoài, giống như cảm giác bị mắc kẹt trong một giao thông chật chội chỗ ngồi trên máy bay hoặc bumper-to-bumper. Ngược lại, thở bằng cơ hoành thúc đẩy bình tĩnh bình tĩnh bằng cách đặt chúng trong hệ thống của chúng tôi đối giao cảm thần kinh (phần còn lại và nghỉ ngơi), làm giảm nhịp tim, huyết áp và các hormone stress: cortisol.

Khi tập thở để thư giãn, tập trung vào thở ra như tiếng thở dài lớn nhẹ nhõm. Kết hợp các bài tập hít thở với một thiền hướng dẫn đơn giản sẽ không chỉ làm cho thời gian trôi đi một cách nhanh chóng hơn, nhưng cũng có thể giảm bớt sự lo lắng. Tôi đã tạo ra "yoga cho bay" chương trình thở, hòa giải và chuyển động cho nhiều đội thể thao chuyên nghiệp, để họ có thể sử dụng thời gian bay thường xuyên của họ để giải nén.



Khôi phục cơ thể của bạn


Chống stress đi không kết thúc ngay sau khi kết thúc chuyến đi của bạn. Thực hành tự chăm sóc khi bạn đạt đến đích của bạn là điều cần thiết. Hãy chắc chắn để có được nghỉ ngơi đầy đủ, nuôi dưỡng và giữ ẩm. Và ngay lập tức phát hành bất kỳ căng thẳng kéo dài bằng cách làm du lịch trải dài đứng ghi nhận trước đây, cũng như nâng cao chân của bạn trên trái tim của bạn để thay đổi tác động trọng lực trên cơ thể của bạn và làm giảm sưng.

Chân phía trên trái tim

Thúc đẩy lưu lượng máu tĩnh mạch để giảm phù nề

Căng thẳng đi Tame với những động thái yoga lấy cảm hứng từ

Nằm ngửa, đặt chân của bạn lên trên một chiếc ghế hoặc một số gối - bất cứ điều gì thoải mái nằm cao hơn so với trái tim của bạn đôi chân của bạn. Ở lại đây ít nhất 10 dài, thở sâu.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top