Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Toymaker Anh giới thiệu búp bê khuyết tật, vết bớt

Posted at  10:52  |  in  Tin tức

Một toymaker Anh đã mở rộng dòng sản phẩm búp bê tùy chỉnh-thực hiện trong một cách mà sẽ giúp đỡ nhiều trẻ em cảm thấy một chút ít khác nhau và rất nhiều đặc biệt hơn.

Toy Like Me Campaign tạo cảm hứng cho New Line of Dolls Khuyết TậtMakies
Makies đã mở rộng dòng sản phẩm búp bê tùy chỉnh-thực hiện bao gồm khuyết tật và sự khác biệt khác.
Makies, một dòng búp bê sản xuất bằng máy in 3-D, đã giới thiệu bổ sung khác nhau để bộ sưu tập của mình để những con búp bê có thể được mua với gậy đi bộ, viện trợ, kính hoặc vết bớt trên khuôn mặt nghe. Các dòng sẽ sớm mở rộng để bao gồm xe lăn.

Kể từ khi ra mắt các dòng mới tuần trước, công ty đã tràn ngập với các yêu cầu đối với nhiều loại tùy chỉnh và hiện đang cố gắng để quyết định có tính năng bao gồm tiếp theo.

Toy Like Me Campaign tạo cảm hứng cho New Line of Dolls Khuyết TậtMakies
"Chỉ trong vài ngày qua, chúng tôi đã nhận được hàng trăm lời đề nghị và yêu cầu cho búp bê Makie với các phụ kiện bao gồm mới, mà chỉ là tuyệt vời, và chúng tôi đang tăng lên để đáp ứng nhu cầu đó," Matthew Wiggins, các giám đốc công nghệ cho các công ty trụ sở tại London, nói với TODAY.com trong một tuyên bố.

"Chúng tôi đang knuckling xuống bây giờ làm cho toàn bộ phạm vi trực tiếp có sẵn để mua từmymakie.com , cũng như việc khởi động công việc phát triển mới mà chúng tôi hy vọng sẽ dẫn đến nhiều đứa trẻ hạnh phúc hơn và cha mẹ. "

Những con búp bê mới bán ở mức giá tương tự như những người khác được thực hiện bởi Makies - khoảng $ 108 mỗi. Trong khi gậy và máy trợ thính đến như là các phụ kiện với những con búp bê, những vết bớt này bespoke: "Chúng tôi làm việc từ các bức ảnh, vì thế kết quả được thiết kế cho khách hàng (hoặc con của họ)," công ty cho biết trong một tuyên bố.

Makies
Một con búp bê Makies được trang bị cho máy trợ thính.
Makies mở rộng dòng sản phẩm để đáp ứng với một gần đây "Toy Like Me" chiến dịch bắt đầu trên Facebook bởi các bà mẹ bị điếc người thách thức sản xuất đồ chơi để làm cho sản phẩm của họ bao gồm nhiều hơn.

MakieLab bây giờ đã dám Hasbro, Mattel và nhà sản xuất đồ chơi khác làm theo trong việc tạo ra dòng đồ chơi bao gồm.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top