Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

TIN TỨC Kids shunning GPs cho chuyên gia

Posted at  09:46  |  in  Tin tức

Thêm nhiều trẻ em được đến thăm các chuyên gia.
Thêm nhiều trẻ em được đến thăm các chuyên gia.
THE số con Victoria gọi bác sĩ chuyên khoa đã tăng 90 phần trăm trong thập kỷ qua.
Điều này đã thúc đẩy một nghiên cứu để tìm ra nếu cha mẹ đang lái xe yêu cầu hoặc bác không tự tin trong việc điều trị bệnh nhân trẻ tuổi.
Với các bậc cha mẹ thường bỏ qua các GP và làm cho bộ phận cấp cứu bệnh viện dừng chân đầu tiên của họ cho trẻ em bị bệnh, bác sĩ chuyên khoa cũng đang nhìn thấy một số lượng chưa từng có của trẻ em.
Cuối năm tài chính, Bệnh viện Nhi Hoàng gia đã tổ chức hơn 243.000 cuộc hẹn chuyên gia.
Giáo sư Gary Freed, người đã được đưa từ Mỹ vào RCH và Đại học Melbourne để nghiên cứu các bài thuyết trình bệnh viện nhi Victoria, cho biết sự tăng trưởng của các cuộc hẹn chuyên gia đã vượt xa tốc độ tăng trưởng dân số tỷ lệ của trẻ em.
"GPs đang nhìn thấy một tỷ lệ nhỏ hơn của trẻ em trong thực tế, vì vậy chúng tôi không biết nếu GPs đang trở nên kém thoải mái và tự tin trong việc chăm sóc trẻ em, do đó, họ có thể được đề cập thường xuyên hơn," Giáo sư Freed nói.
"Chúng tôi cũng biết đăng ký GP cũng đang nhìn thấy con ít hơn, do đó, họ có thể được để lại đào tạo của họ với ít sự tự tin. Chúng tôi cũng không biết nếu cha mẹ đang lái xe tăng trong các giới thiệu bởi vì họ tin rằng con của họ cần được chăm sóc đặc biệt. Nó nổi bật như thế nào chúng ta ít biết về giới thiệu cho trẻ em. "
Nghiên cứu này sẽ thi đố với 200 GPs về việc họ làm cho các giới thiệu để có được một ý kiến ​​thứ hai cho các bác sĩ khác để giả chăm sóc của trẻ em đó, và cho họ đánh giá như thế nào tự tin rằng họ cảm thấy điều trị trẻ em.
Hơn 300 phụ huynh, có con đã được gọi đến một trong hai RCH hoặc Monash trẻ em cho một cuộc hẹn khám chuyên khoa trong đường hô hấp, nội tiết, thần kinh và các sở hành vi, sẽ được hỏi những gì họ mong đợi từ một giới thiệu.
"Anecdotally, chúng tôi đã nghe từ nhiều tiểu chuyên gia rằng một tỷ lệ lớn của các giới thiệu thực sự không cần phải nhìn thấy chúng. Chúng tôi muốn thử nghiệm những giai thoại, "ông nói.
"Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi có khả năng trong việc chăm sóc phụ đặc biệt cho trẻ em những người thực sự cần nó."

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top