Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Fury trực tuyến qua tweets giáo sư của Đại học Boston vào cuộc đua

Posted at  11:18  |  in  Tin tức

Fury nổ ra trong tháng này qua đến Đại học Boston xã hội học và tweets giáo sư nghiên cứu người Mỹ gốc Phi Saida Grundy về đàn ông da trắng, chủng tộc và chế độ nô lệ.

Sinh viên đại học Nick Pappas đã viết về tweets Grundy trên trang web của mình SoCawlege.com một tuần trước với tiêu đề "Đại học Boston trợ lý giáo sư Saida Grundy tấn công người da trắng, làm báo cáo sai sự thật trên Twitter."

Tranh cãi đã nổ ra trên tweets bởi đến trợ lý giáo sư Đại học Boston Saida Grundy.

Tranh cãi đã nổ ra trên tweets bởi đến trợ lý giáo sư Đại học Boston Saida Grundy.
Pappas, người sẽ là một cao cấp tại Đại học Massachusetts Amherst năm học tiếp theo, đưa ra các trang web mùa thu năm ngoái, có ý định nó như là một trang web BuzzFeed-phong cách bảo thủ.

Grundy, một nhà xã hội học chuyên nghiên cứu về chủng tộc, giới tính và lớp học, nhận bằng tiến sĩ của cô trong năm cuối cùng của Đại học Michigan của chương trình chung trong xã hội học và nghiên cứu phụ nữ. Cô là để bắt đầu công việc ở một vị trí nhiệm kỳ theo dõi tại Đại học Boston - alma mater Mục sư Martin Luther King Jr. - vào ngày 01 tháng 7.

Tài khoản Twitter cá nhân của cô từ đó đã được thực hiện tư nhân, nhưng các Boston Globe báo cáo một số tweets : "tại sao là màu trắng Mỹ rất miễn cưỡng để xác định con đực cao đẳng trắng như một quần thể có vấn đề" và "mỗi tuần MLK tôi cam kết bản thân mình để không tốn một xu trong các doanh nghiệp thuộc sở hữu màu trắng. và mỗi năm tôi thấy nó gần như không thể."

"Tại sao nam thanh niên da trắng là một vấn đề đã chỉ ra cho bạn bà Grundy, như trái ngược với tất cả nam thanh niên?" hỏi những bài viết SoCawlege. "Nếu bạn đang đi làm việc tại Đại học Boston bạn phải dạy cho học đàn ông da trắng ở độ tuổi cuối cùng không?"

Và cuộc chiến Twitter đã được trên.

ClairelyParker Người dùng Twitter viết: "Okay là một giáo sư phân biệt chủng tộc miễn là bạn nhắm mục tiêu" trắng "chạy đuaBU_Tweets #BostonUniversity #SaidaGrundy xấu hổ về bạn Boston U."

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top