Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Kết thúc dịch bệnh sốt xuất huyết ở Sorocaba, cho biết Bộ trưởng Y tế

Posted at  10:02  |  in  Tin tức

Mặc dù Sorocaba (SP) chiếm 52 575 trường hợp mắc bệnh sốt xuất huyết, các Sở Y tế cho biết hôm thứ Tư (20) cho thấy dịch kết thúc. Sau một tuần giảm số lượng các trường hợp mới trong thành phố, phân loại thay đổi. "Chúng tôi giảm xuống dưới 300 trường hợp trên 100.000 dân, mà làm cho chúng ta thất bại để mô tả các bệnh dịch", Bộ trưởng Y tế, Francisco Antonio Fernandes cho biết.

Trong tháng ba, Sorocaba đạt 1.553 trường hợp trên 100.000 dân. Vào thời điểm đó, thành phố đã đến chiếm gần 10 000 ca mới trong một tuần. Bây giờ, ở tuần thứ 19 về dịch tễ học, thành phố xác định 1.450 trường hợp mắc mới, so với 2.501 ở 18 tuần.

Mặc dù số lượng các ca nhiễm mới được giảm, Bộ trưởng Y tế nói rằng chúng ta phải tiếp tục chiến đấu với muỗi. "Thành phố này vẫn còn trong tình trạng khẩn cấp và chúng tôi cần phải tiếp tục chăm sóc phòng ngừa và sức khỏe của những người vẫn còn bị bệnh," ông giải thích.

 
Số ca tử vong do sốt xuất huyết đã được kiểm chứng xảy ra với 28 - ba nhiều hơn so với tuần trước. Các nạn nhân là một người có 87 năm, 85 khác và một phần ba 48 tuổi, người có bệnh phổi mạn tính.

Xuất ngũ và phòng
chăm sóc Tiểu thăm cũng đang rơi vào Sorocaba. Vì vậy, Trung tâm Giám sát Dengue Bắc Zone, mà làm việc trong một nhà thờ, sẽ chỉ mở cửa cho đến thứ Bảy tới (23).

Đã Trung tâm Giám sát Đông Zone, đặt trong một tòa nhà thuộc UPH tiếp tục trong hoạt động và chịu được nhu cầu của Khu Bắc. Tuy nhiên, trang web cũng giảm số lượng các cuộc gọi.

Cũng theo Bộ Y tế, tàu thuyền đánh cá và thuốc xịt - hành động phòng ngừa để loại bỏ nơi sinh sản cho giòi, ngăn chặn muỗi và giáo dục công chúng - tiếp tục hàng ngày để ngăn chặn một đại dịch mới trong năm tới.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top