Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Rùng rợn tờ hóa đơn gọi pizza có lời kêu cứu của 3 mẹ con bị bắt cóc

Posted at  09:50  |  in  Tin tức

Nếu trường hợp này rơi xuống đầu bạn, bạn có nghĩ rằng bạn có thể tự giải thoát mình ra khỏi tình thế làm con tin? Một người phụ nữ Florida đã có thể làm điều đó vào tháng 5 nhờ vào sự suy nghĩ nhanh chóng và sự dũng cảm đáng kinh ngạc.

 Tờ hóa đơn có lời kêu cứu: “Please help. Get 911 to me”.
Tờ hóa đơn có lời kêu cứu: “Please help. Get 911 to me”.
Hành động thông minh của người phụ nữ này không chỉ giải thoát cho chính bản thân cô mà cho cả sự sống của hai đứa trẻ. Và cô gái này đã hành động cùng với sự giúp đỡ nhỏ của Pizza Hut.
Chuyện kể vuj Cô gái mưu trí biến hóa đơn bánh pizza thành lời cầu cứu là khi chiếc vé cho một đơn đặt hàng trực tuyến gửi đến Pizza Hut địa phương, đầu bếp Alonia Hawk ngay lập tức phát hiện một cái gì đó đáng sợ trong phần ý kiến.
Hawk và quản lý cửa hàng kẹo Hamilton nhận ra địa chỉ gửi đến vốn là một khách hàng thân thiết của cửa hàng. Ngay lập tức, họ gọi ngay đến cảnh sát nhờ giúp đỡ.
Sau đó, cảnh sát từ văn phòng cao nguyên County Sheriff’s đã đến ngôi nhà có địa chỉ trong chiếc vé, nơi họ tìm thấy Cheryl Treadway và hai đứa con của mình bị đe dọa bởi Ethan Nickerson – kẻ đang cầm sẵn trên tay một con dao lớn.
XEM VIDEO CLIP:



"Get 9-1-1 To Me" - Pizza Hut Employees Called 911 Right Away
Trước đó, Ethan và Cheryl đã cãi vã suốt cả ngày cho đến khi Ethan dồn cô và lũ trẻ vào chân tường. Trong tình thế nguy cấp, Cheryl đã thuyết phục tên ác thú cho cô gọi một cuộc điện thoại để đặt đồ ăn.

Nickerson đã bị bắt mà không xảy ra bất kỳ sự cố gì sau khi nhân viên cảnh sát khéo léo đàm phán và giải thoát lũ trẻ ra khỏi chỗ nguy hiểm. Sau đó, Nickerson đã bị buộc tội tấn công người khác, trầm trọng hơn, y còn bị bỏ vì cản trở công lý cùng với nhiều tội danh khác.

Cảnh sát địa phương cho rằng người phụ nữ Florida Cheryl này đã hành động hết sức thông minh và can đảm để tự cứu mình và các con qua cơn nguy hiểm. Chậm một chút nữa thôi, không biết sẽ có chuyện gì xảy ra? 

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top