Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Quảng cáo 'Ugly' trợ thính lá cha mẹ bốc khói

Posted at  11:49  |  in  Tin tức

Khi Alecia Donoghue phát hiện ra con trai sau đó ba tuần tuổi của bà Nash sẽ cần phải đeo máy trợ cô lo lắng về anh ta trở thành mục tiêu cho những kẻ bắt nạt sân trường nghe.

Nhưng các mẹ mới không bao giờ có thể tưởng tượng rằng một công ty được cho là có lợi nhất cho người khiếm thính và trẻ khiếm thính tại trung tâm sẽ ghi nhãn nghe con trai bà trợ "xấu xí".

Một quảng cáo thính Victoria, nó đã xuất hiện trên các bảng quảng cáo trên mạng tram Melbourne, cho thấy một người phụ nữ với một con tôm trên tai cô bên cạnh dòng chữ "TRẦN AIDS có thể xấu xí. Chúng ta là INVISIBLE". 

"Ugly": Một phần của quảng cáo bằng cách thính Victoria.

"Ugly": Một phần của quảng cáo bằng cách thính Victoria. Ảnh: Cung cấp

Các tổ chức đã buộc phải phát hành một lời xin lỗi và loại bỏ các quảng cáo vi phạm từ trang Facebook của mình sau khi cha mẹ của trẻ khiếm thính trên cả nước thông hơi phẫn nộ của họ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Ms Donoghue nói khi thấy quảng cáo cho lần đầu tiên để lại cho cô rất đau lòng khi đi ngủ trong nước mắt sau khi nhìn thấy nó vào cuối ngày chủ nhật.

"Tôi không muốn gọi chồng tôi vì anh đã đi làm, nhưng khi tôi gọi điện cho anh vào buổi sáng nói với ông về các quảng cáo của ông đã khóc quá", người mẹ Sydney cho biết.

"Nó mang lại những cảm giác lo lắng và nỗi buồn mà chúng tôi đã có khi chúng tôi đầu tiên nói với Nash sẽ cần trợ thính.

"Tôi lo lắng về việc liệu ông sẽ phải đối phó với những kẻ bắt nạt ở trường và làm thế nào chúng ta sẽ quản lý để giữ chúng trên anh khi anh là nhỏ, nhưng tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ phải đối phó với các quảng cáo trong đó kêu gọi thính giác của ông trợ xấu xí.

"Để có trợ thính ẩn sẽ được tốt đẹp, nhưng nó sẽ không thích hợp cho tất cả mọi người và không ai nên xấu hổ về việc có máy trợ thính."

Ms Donoghue và cha mẹ đồng bào của trẻ khiếm thính và khiếm thính thực hiện sự tức giận của họ được biết trên trang Facebook Victoria thính, gọi quảng cáo độc ác và nhẫn tâm.

"Việc sử dụng của từ UGLY đã cho mọi phụ huynh hiện nay với cuộc chiến của những đứa trẻ đeo trợ thính một trở ngại khác để nhảy", một bà mẹ có liên quan đã viết.

Các phản ứng quá mạnh buộc các tổ chức phát hành một lời xin lỗi, tuy nhiên làm như vậy họ đã xuất hiện để đứng bởi những lời quảng cáo.

Một tuyên bố trên trang Facebook của công ty giải thích các quảng cáo là nhằm khuyến khích những người không tìm kiếm sự giúp đỡ đối với mất thính lực vì họ đã "xấu hổ" để đi về phía trước.

"Nghe Victoria chân thành xin lỗi nếu hiện giải pháp nghe vô hình add của chúng tôi đã gây tổn thương, nó chắc chắn không phải ý định của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi đang chiến đấu một cuộc chiến tranh với một số lượng lớn của người Úc (1 trong 5) đã từ chối để tìm kiếm sự khuếch đại nghe, vì họ là xấu hổ ", tuyên bố lần đọc.

"Nghe Victoria đã, trong nhiều năm, quảng cáo ... trợ thính truyền thống mà không cần bất kỳ sự thành công trong việc giúp nhóm lớn này của người dân, vì vậy chúng tôi đã cố gắng một cái gì đó ra khỏi hộp. Mục tiêu và ý định của chúng tôi là giúp đỡ những người bị mất thính lực không phải là người tìm sự giúp đỡ do sự kỳ thị. Từ khi chúng tôi phát hành quảng cáo này (trong đó hoàn thành vào cuối tuần này), chúng tôi đã có thể giúp nhiều người sẽ không bao giờ bước chân vào bên trong một phòng khám thính giác như họ không nhận thức của tất cả các tùy chọn có sẵn.

"Với điều này đang được nói, chúng tôi sẽ lưu tâm của hình ảnh và thông điệp được gửi trong các chiến dịch trong tương lai."

Lời xin lỗi đã không xoa dịu những bậc cha mẹ nói những lời giải thích đã không làm gì để giúp giảm sự kỳ thị cảm thấy bởi nhiều trẻ em và người lớn cần phải đeo máy trợ thính.

"Vì vậy, làm thế nào mà lại tỷ lệ rất lớn của những người khiếm thính, những người không thể sử dụng viện trợ vô hình nhưng phải đeo máy trợ rõ hơn Hoặc làm thế nào về con gái 3 tuổi của tôi đang đeo cấy ghép ốc tai điện tử - là cô nhiều hơn nữa xấu xí vì nhìn thấy được bản chất của ốc tai của cô? " một người cha đã viết.

Ms Donoghue nói xét nghiệm sàng lọc sơ sinh bé Nash cho biết ông có thể có một vấn đề thính giác. Tiếp tục thử nghiệm tại ba tuần tuổi khẳng định ông đã mất thính lực song phương vừa phải.

Bây giờ bảy tháng tuổi, cậu bé bong bóng nhỏ được phát triển mạnh nhờ máy trợ thính của mình và liệu pháp can thiệp thường xuyên.

"Tôi vừa mừng Nash là chưa đủ tuổi để xem các quảng cáo chính mình và hiểu những gì nó có nghĩa là," Bà Donoghue nói. "Nhưng có rất nhiều trẻ em sẽ hiểu, và nó không phải là đi để giúp họ ở tất cả."

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top